Nhà xe Hòa Hiệp Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

    Nhà xe Hòa Hiệp – Có những điểm du lịch mà bạn chỉ muốn đến khám phá 1 lần cho biết rồi thôi không muốn đến lần thứ 2, thứ 3 vì có lẽ đã nhàm chán rồi. Nhưng cũng có nơi mà bạn ao ước được đến 1 lần, nhưng đến lần 1 rồi nơi đó quyến luyến thu hút dẫn bạn đến lần 2, lần 3 … đi hoài mà chưa thấy chán. Và Đà Lạt là cái tên không thể không nhắc đến mang trong mình nét đẹp thơ mộng, ngất ngây, mê mụi của một thành phố được ưu ái ban tặng cho nhiều tên gọi khác nhau như “thành phố Tình Yêu”, “thành phố ngàn hoa”, “thành phố sương mù”…với những nét đẹp rất riêng rất độc đáo.


       Ngày nay nhu cầu du lịch của khách hàng ngày càng tăng kéo theo các loại hình giao thông vận tải tăng theo trong đó xe giường nằm tuyến từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Lạt được các nhà xe khai thác nhiều nhất bởi sự tiện nghi, nhanh chóng, an toàn và giá cả cũng rất hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Một trong số đó là nhà xe Hòa Hiệp uy tín với đội ngũ nhà xe hùng hậu dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề chất lượng xe đi đôi với chất lượng dịch vụ tốt hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.


GIỚI THIỆU NHÀ XE:

      Nhà xe Hòa Hiệp cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp chuyên tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt tiện nghi sạch sẽ thường xuyên vệ sinh bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu đảm bảo cho khách hàng sự an tâm, thoải mái trong suốt hành trình dài đến với Đà Lạt xinh đẹp.

Xem nhiều:  Xe Đan Uyên Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt nhanh | 19006772

– Nội thất thiết kế sang trọng, bắt mắt trang thiết bị sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và rất sạch sẽ. Với cấu trúc 2 tầng, 3 dãy,  hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ ấm cũng tránh gây chói mắt mỏi mắt, khách hàng sẽ có những phút nghỉ ngơi dễ chịu. Hệ thống rèm che kéo tiện lợi chống nắng tia uv tốt khách hàng di chuyển ngày nắng hay đi đêm cũng không phải lo lắng nhé.

Các giường được bọc da êm cao cấp, tay vịn và đai an toàn, có chăn gối kèm theo , mỗi giường đều được đánh số thứ tự rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy vị trí của mình đã đặt.


-Trên xe được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước uống, túi nilon để đựng giày dép cho tiện lợi, tivi sắc nét, ổ cắm sạc usb gần các vị trí ghế, dàn âm thanh cao cấp, wifi tốc độ cao giúp khách hàng thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc giải trí trong suốt hành trình dài.

Khoang chứa đồ rộng rãi sạch sẽ, nhà xe cũng phục vụ nhận gửi hàng các tuyến với giá cả cạnh tranh.

Lối hoạt động chuyên nghiệp uy tín như xuất phát đúng giờ, hạn chế đón trả khách dọc đường trừ khi trên các điểm chính và khách hang đã liên hệ đặt vé trước, không nhận chở quá số hành khách quy định nên đến với Hòa Hiệp khách hàng sẽ không phải mất thời gian chờ đợi đón trả khách hay phải khó chịu, chật chội với số lượng trên xe quá đông.

Xem nhiều:  Xe ghế ngồi Quỳnh Như Sài Gòn - Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Tài xế được chọn lọc kỹ lưỡng nhiều kinh nghiệm lái xe đường dài, cẩn thận và luôn đặt sự an toàn của quý khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chu đáo, niềm nở sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi trường hợp.

-Cũng bởi chất lượng vật chất cũng như chất lượng tinh thần nhà xe nhận được sự tin yêu, những đánh giá tích cực từ phía khách hàng làm động lực lớn giúp nhà xe luôn cải tiến, nỗ lực không ngừng để từng bước phát triển mạnh hơn nữa.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:


*Tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt: 19h30

– Điểm đón:
+Ngã tư An Sương.

-Điểm trả: 
+Bến xe liên tỉnh Đà Lạt, số 1 Tô Hiến Thành.

*Tuyến Đà Lạt- Sài Gòn: 13h, 14h, 17h.

– Điểm đón:
+Bến xe liên tỉnh Đà Lạt, số 1 Tô Hiến Thành.

-Điểm trả: 
+Ngã tư An Sương.

back to menu ↑

GÍA VÉ: 

Giá vé: 200.000đ / vé.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH ĐÀ LẠT: 

*Du lịch Đà Lạt mùa nào là lý tưởng nhất? 

      Đà Lạt không giống những điểm du lịch theo mùa khác, nơi đây mỗi mùa lại mang những nét đặc trưng riêng.

-Mùa xuân thời tiết đẹp nắng ấm nhẹ nhàng du khách được hòa mình trong không gian hoa cỏ ngập tràn khắp thành phố thưởng thức mùa dâu chín mọng cùng các món ăn hấp dẫn.
-Mùa hạ, Đà Lạt được gọi là nơi ”tránh nắng” rời xa ngột ngạt nơi phố thị đi dạo quanh hồ xuân hương mát lành dưới tán phượng tím lạ mắt.

Xem nhiều:  Xe VIP Limousine Đan Anh Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772


-Mùa thu, tiết trời trong trẻo đà lạt nhuộm vàng ươm của lá phong thay lá những khóm hoa dã quỳ hé nở vàng,hoặc bạn có thể thử trải nghiệm đắm mình trong những đam mây bồng bềnh săn mây trên các đỉnh núi cao hẳn sẽ thú vị lắm đó.
-Mùa đông, tiết trời se lạnh độc đáo trong làn sương mờ ảo với sắc hồng khắp 1 vùng của cỏ hồng hay vườn cẩm tú cầu độc đáo.

*Đến Đà Lạt chơi những đâu để không phải tiếc ”ngùi ngụt” ?

       Đà Lạt có nhiều điểm du lịch nhưng bạn có 1 chuyến đi ngắn ngày thì cần phải chọn lọc điểm đi cho phù hợp đúng chứ? Dưới đây là 1 số điểm nhất định bạn phải ghé qua nhé không sẽ tiếc lắm đó.

-Núi Langbiang hùng vĩ, xanh mượt.
-Hồ Xuân Hương mang nét đẹp trữ tình.
-Thung lũng Tình Yêu lãng mạn ngợp trời hoa cỏ.


Đồi Mộng Mơ thơ mộng và xanh mát.
-Chợ Đà Lạt thưởng thức hết các món đặc sản hấp dẫn.
-Thiền viện Trúc Lâm không khí trong lành, thanh tịnh.
-Thác Voi, thác Bobla, Thác Datanla hùng vĩ hoang sơ và quyến rũ.
-Đồi che Cầu Đất đẹp yên bình, nhẹ nhàng.
-Quảng trường Lâm Viên rộng lớn với khối nụ hoa Atiso ấn tượng.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled