Xe giường nằmXe Limousine

Xe Quang Tuyến Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

        Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải xe Quang Tuyến giường nằm chất lượng cao là một lựa chọn phù hợp cho những ai muốn đi Hà Nội – Hà Giang. Quang Tuyến được đánh giá là nhà xe chất lượng cao và đảm bảo an toàn. Đáp ứng nhiều nhu cầu đi lại của hành khách, trở thành nhà xe đáng tin cậy và lựa chọn thường xuyên mang lại cảm giác an toàn và có những chuyến đi thú vị.

        Quang Tuyến từ Hà Nội đi Hà Giang hiện đang vận hành 2 loại xe là : giường nằm 44 chỗ và limousine 32 giường, bạn có thể lựa chọn loại xe di chuyển phù hợp với các tiêu chí của mình.

         Xe giường nằm 44 chỗ giường nằm thoải mái với chi phí hợp lý cho hầu hết hành khách có nhu cầu di chuyển. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ kèm theo như nước uống, khăn lạnh, TV phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách suốt hành trình….Bên cạnh đó quy trình phục vụ và thời gian di chuyển luôn đảm bảo tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho hành khách. Xe còn nhận vận chuyển hàng hóa, bưu kiện ở các đầu văn phòng với giá cả cạnh tranh và chuyển phát nhanh nhất đến tay khách hàng

       Limousine 32 phòng sở hữu chất lượng ghế da mới, không gian xe rộng rãi với các vị trí giường được thiết kế so le nhau để người tầng hai khi bước lên không đối diện với người nằm dưới. Mỗi phòng được trang trí nội thất sang trọng, hệ thống wifi  hiện đại, điều hòa cao cấp,cổng sạc USB, đèn đọc sách, tvivi kèm headphone phục vụ nhu cầu giải trí trong suốt hành trình. Phục vụ miễn phí khăn lạnh, nước uống và thức ăn nhẹ.

Xem nhiều:  Nhà xe Lê Dũng Hà Nội-Điện Biên | Đặt vé nhanh| 19006772

Ưu điểm khi lựa chọn Quang Tuyến:

  • Là nhà xe lâu năm trong tuyến đường Hà Nội – Hà Giang 
  • Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày, không hủy chuyến sát giờ, không bắt khách dọc đường
  • Cơ sở vật chất trên xe luôn được kiểm tra bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ
  • Đội ngũ tài xế tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm và mang đến hành trình an toàn cho hành khách.
  • Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.
  • Giá cả cạnh tranh với các nhà xe khác.

Nhược điểm:  Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 6772 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Hà Giang

Thời gian bắt đầu : 10h00 | 10h45 | 21h00 | 21h45

Điểm đi :

  • Bến xe Mỹ Đình ( Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội )
  • Ngã tư Nội Bài ( Nhà hàng Hải Yến, Số 2A, QL2A, Xã Thạch Lỗi, Sóc Sơn, Hà Nội )

Điểm đến :

  • Văn phòng Hà Giang ( Số 101 Nguyễn Trãi, Hà Giang )
  • Trung chuyển trả tại TP Hà Giang (xe trung chuyển trả tận nơi tại các điểm trong trung tâm TP)

Hà Giang – Hà Nội

Thời gian bắt đầu : 9h50 | 21h00

Điểm đi :

  • Văn phòng Hà Giang ( Số 101 Nguyễn Trãi, Hà Giang )
  • Trung chuyển đón tại TP Hà Giang (xe trung chuyển đón trước 30p tại các điểm trong trung tâm TP)

Điểm đến :

  • Ngã tư Nội Bài ( Nhà hàng Hải Yến, Số 2A, QL2A, Xã Thạch Lỗi, Sóc Sơn, Hà Nội )
  • Bến xe Mỹ Đình ( Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Thời gian di chuyển : 6h15 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé xe giường nằm 44 giường : 200.000đ/vé

Giá vé xe limousine 32 phòng : 300.000đ/vé

Xem nhiều:  Nhà xe Tân Việt Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh| 19006772
back to menu ↑

Liên hệ đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé trực tiếp trên trang : megacar.vn

back to menu ↑

MÓN NGON ĐẶC SẢN HÀ GIANG

” Có người đến Hà Giang vì mải mê với những nụ tam giác mạch, mùa hoa mơ hoa mận trắng rừng hay hay để trả lời câu hỏi “Hà Giang có gì đẹp” bằng cách đi qua những điểm du lịch Hà Giang, chinh phục những cung đường uốn lượn theo rặng núi cao chót vót. Hà Giang luôn đẹp, không chỉ bởi những mùa hoa mà cả bốn mùa trong năm, con người Hà Giang thân thiện hiếu khách, ẩm thực Hà Giang độc đáo khiến du khách ăn một lần vẫn nhớ mãi.

Thắng cố Đồng Văn

        Để nấu một nồi thắng cố ngon, người ta dùng tất cả nội tạng của bò, trâu hoặc ngựa cùng phần thịt xào lăn qua và đổ nước ninh liên lục trong nhiều giờ cùng thảo quả, hạt dổi và xả. Mùi thơm của thảo quả, hạt dổi và củ sả, quyện với vị béo ngậy của thịt làm ấm lại không gian giữa tiết trời se lạnh. Thắng cố được ăn ngay bên cạnh bếp khi vẫn còn nóng và nhâm nhi chén rượu ngô trong cái lạnh của vùng cao thì mới cảm nhận hết được hương vị của món ăn này.  Ăn thắng cố phải ngồi xổm, nhất thiết phải có bạn để hỏi thăm chuyện gia đình, chúc nhau sức khỏe và cười vang chợ. Một muôi thắng cố nóng với chút muối ớt sẽ rất đậm đà, uống rượu đến độ ngà ngà sẽ hát và thổi khèn. Con trai con gái đều có thể say rượu bên bàn thắng cố.

Bánh cuốn phố cổ Đồng Văn

Nơi miền đá lạnh Hà Giang, người ta phải ăn món gì thật nóng, thật cay để chống chọi không khí u ám tỏa ra từ đá núi. Một “món lạnh” được ăn cùng chén nước lèo ninh xương nóng hổi, bạn sẽ cảm thấy ấm bụng hơn trong thời tiết se se lạnh ở vùng cao nguyên đá này. Bánh cuốn phố cổ Đồng Văn là món ăn mà du khách thường lựa chọn cho bữa sáng của mình khi tới Hà Giang .

Xem nhiều:  xe 3S limo tuyến Sài Gòn -Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772

Chè shan tuyết

Loại chè này sạch, khi chăm sóc, người dân sử dụng biện pháp tự nhiên nên không hề có những hóa chất độc hại. Được trồng ở khắp các huyện của Hà Giang, nhiều nơi có cây cổ thụ cao tầm 300 – 1000m, ai đã từng thưởng thức thì khó có thể quên được hương vị thơm ngon của chúng.

Cơm lam Bắc Mê

       Để nấu cơm lam, bà con sẽ chuẩn bị gạo nếp loại ngon, mang ngâm sạch trong nước nhiều lần, nêm nếm thêm một ít muối rồi nướng trong một ống tre nứa, dài. Vị cơm lam thơm và ngọt, ăn dẻo và bùi bùi, du khách đến Hà Giang không chỉ thưởng thức mà còn mua về làm quà rất nhiều.

Xôi ngũ sắc

Xôi ngũ sắc được làm từ gạo nếp nương, dẻo, mềm và có mùi hương đặc trưng với 5 màu nổi bật khác, trắng, vàng, tím, đỏ, xanh được hoà hợp lại tạo lên món ăn ngon mà bắt mắt. Màu sắc của xôi được tạo thành nhờ các loại lá ướp. Công đoạn chế biến khá cầu kì, lá cây được rửa sạch, đem đun với nước suối tạo ra màu đặc biệt và sử dụng nước đó làm màu. Sự tinh tế, tỉ mỉ trong cách nấu ăn của người phụ nữ Tày đã tạo nên món xôi ngũ sắc độc đáo làm nên bản sắc riêng của đồng bào vùng cao.

Bánh tam giác mạch

Để làm được chiếc bánh thơm ngon như vậy, người dân phải thực hiện qua nhiều công đoạn, hạt tam giác mạch phơi khô và xay cho mịn và trộn với nước sau đó nặn thành miếng bánh rồi đem nướng chín trên bếp than hồng. Bánh ăn mộc mạc bùi bùi béo béo nhai kỹ thấy vị ngọt ngào. 

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled