Xe ghế ngồi Orient Travel Hà Nội đi Cát Bà| Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Cát Bà – địa điểm chưa khi nào hết hót được nhiều người biết đến. Ngày càng trở nên nhiều người quan tâm và nơi dừng chân nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuổi tuần hoặc nghỉ lễ.

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Orient Travel chuyên tuyến Hà Nội- Cát Bà là sự lựa chọn không thể bỏ qua của quý khách. Được nhiều hành khách tin tưởng và ưa chuộng trong nhiều năm qua.


Xe Orient Travel được thành lập vào tháng 1 năm 2019, Orient Travel là nhà điều hành cung cấp dịch vụ xe khách và các tour du lịch. Với đội ngũ lạnh đạo và nhân viên tận tâm, nhiệt huyết mang đến cho quý khách trải nghiệm vô cùng thích thú, an toàn, cho mỗi chuyến đi nhất.
Toàn bộ các loại xe của Orient Travel xe 29 chỗ đời mới nhất hiện nay. Tất cả các ghê ngồi trên xe cao cấp, rộng rãi thoải mái và được bọc da toàn bộ. Đầy đủ các tiện nghi trên xe như: TV, Wifi, nước uống, khăn lạnh,… đều được trang bị đầy đủ trên xe.


Nhà xe Orient Travel luôn cam kết mang lại cho khách hàng những chuyến đi vui vẻ, chất lượng xe đáng tin cậy. Nhà xe luôn ưu tiên sự an toàn cho mỗi hành trình, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình, luôn luôn giải đáp những thắc măc của quý khách.

Xem nhiều:  Xe ghế ngồi Hoàng Công Hà Nội đi Quảng Ninh| Đặt vé nhanh|19006772
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển của nhà xe:

Tuyến đường Hà Nội đi Cát Bà: Thời gian di chuyển khoảng 4h.

Thời gian: 7h40, 10h10.

Địa điểm đón:
Văn phòng Hà Nội: Số 128D Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm.

   Đón miễn phí trong phố cổ.
Địa điểm trả:
Văn phòng Cát Bà: Số 192 Đường 1/4, Cát Bà.

Tuyến đường Cát Bà – Hà Nội

Thời gian: 13h10, 16h10.

Địa điểm đón:
  Văn phòng Cát Bà: Số 192 Đường 1/4, Cát Bà.

  Đón miễn phí trong thị trấn Cát Bà.
Địa điểm trả:
  Văn phòng Hà Nội: Số 128D Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm.
  Đón miễn phí trong phố cổ.

back to menu ↑

Giá vé: 

Giá vé: 230.000đ/ vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé:

Liên hệ: 19006772

back to menu ↑

Review Du lịch Cát Bà


Cách trung tâm thủ đô Hà Nội cũng không quá xa, việc lựa chọn phương tiện cũng không quá khó.là một thị trấn thuộc thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 60km. Là địa điểm du lịch nổi tiếng mà nhiều du khách đến vào mỗi dịp lễ hoặc cuối tuần.
Du lịch Cát Bà mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ với nhiều bãi biển xinh đẹp và quần đảo hoang sơ. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ.

Nên đi du lịch Cát Bà vào thời điểm nào???

Quý khách có thể đến Cát Bà bất cứ thời điểm nào trong năm cũng được. Nhưng để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất vào mùa hè. Cát Bà có khí hậu mát mẻ quanh năm, tuy nhiên mùa hè chính là thiên đường để du khách thỏa thức đắm mình trong làn nước tươi mát, trong xanh, không khí trong lành và cảm nhận một thiên nhiên tươi mát.

Xem nhiều:  Xe Good Morning Cát Bà Hà Nội đi Cát Bà | Đặt vé nhanh | 19006772

Những địa điểm không thể bỏ qua ở Cát Bà

Tắm biển ở các bãi tắm ở Cát Cò 1, 2, 3 nổi tiếng nhất tại Cát Bà đều rất gần trung tâm. Trong đó có bãi tắm Cát Cò 2 là đẹp và trong xanh nhất. 
Đi thuyền thăm vịnh Lan Hạ, đảo khỉ, chèo thuyền KAYAK: Vịnh Lan Hạ có đôi phần giống với Vịnh Hạ Long. Thông thường chèo thuyền KAYAK ra vịnh Lan Hạ rất mạo hiểm, rất thích thú. Du khách sẽ phải chèo thuyền trên những con sóng gập ghềnh để cảm nhận trọn vẹn từng núi đá vôi, hang động, khám phá những dải cát trắng, những dãy núi mọc trên biển.


Không chỉ chèo thuyền Kayak khám phá vịnh Lan Hạ mà du khách còn chèo thuyền khám phá làng chài Cái Bèo được xem là cổ nhất Việt Nam. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác bình yên.
Tham quan làng Việt Hải.
Ngắm cảnh từ Pháo đài Thần Công.
Vườn quốc gia Cát Bà.
Ăn gì ở đây???
Đồ ăn ở đây không thua kém gì so với các nơi du lịch khác. Du khách không chỉ ngắm cảnh đẹp, nước trong xanh mà được thưởng thức nhiều món ngon khó cưỡng như:
Tu Hài, Bề bề, Sam, Ghẹ xanh, Mực.
Hy vọng khi tới Cá Bà quý khách sẽ cảm nhận những giây phút tuyệt với nhất khi đến nơi đây.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled