Xe Limousine

Xe Limousine Good morning Cát Bà Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

        Khoảng cách từ Hà Nội đến Hà Giang hơn 320km nên việc lựa chọn cho mình chuyến xe an toàn và thoải mái suốt hành trình là sự quan tâm lớn nhất. Good Moring Cát Bà đầu tư dàn xe limousine 12 chỗ đời mới chuyên tuyến Hà Nội – Hà Giang sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến hành trình của bạn. Nhà xe luôn chú trọng lựa chọn những dòng xe chất lượng cao, ngày càng nâng cấp phù hợp với nhu cầu người sử dụng. 

      Good Moring Cát Bà là công ty cung cấp dịch vụ du lịch, vận chuyển tại Cát Bà và các tỉnh thành khác tại Việt Nam. Xe Limousine hiện đại với 12 chỗ ngồi cung cấp dịch vụ tốt nhất, phong cách chuyên nghiệp, tận tâm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Xe tích hợp nhiều chúc năng thông minh như hệ thống định vị GPS, hệ thống cảnh báo từ xa giúp các bạn có một chuyến đi an toàn nhất.

        Xe limousine đi Hà Giang được thiết kế tối giản với 12 chỗ, số lượng ghế ít chất lượng phục vụ cao khách hàng đảm bảo yên tâm suốt quá trình di chuyển. Bên trong xe tất cả các ghế được bọc da cao cấp, êm ái, mềm mại  có chỗ để tay, trượt ngả tùy chỉnh bằng nút điều chỉnh theo ý thích của quý khách mang lại cảm giác thư giãn suốt hành trình
         Trên xe còn trang bị Wifi phủ sóng cả xe, nước uống, khăn lạnh, cổng sạc pin ngay gần vị trí ghế ngồi. Tivi ốp trần theo kiểu máy bay cho tầm nhìn rõ hơn cho người ngồi phía sau cùng và gọn gàng hơn khi được gấp lại lúc không sử dụng… Kho ứng dụng đặc sắc với đầy đủ các loại hình từ ca nhạc, điện ảnh, hài… không những có thể xua tan những giây phút buồn chán khi di chuyển, mà còn mang đến một không gian giải trí đa dạng ngay trên xe. 

Xem nhiều:  Xe ghế ngồi Ngọc Minh Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh| 19006772

      Tài xế dày dặn kinh nghiệm, đào tạo bài bản sẽ mang luôn đặt sự an toàn, tính mạng khách hàng lên trên hết

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Hà Giang

Thời gian bắt đầu : 06h00 | 12h30 | 15h30

Điểm đi :

  • Văn phòng Hà Nội ( Số 9B Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội )

Điểm đến :

  • Văn phòng Hà Giang ( Số 55 Minh Khai, Hà Giang )

Hà Giang – Hà Nội

Thời gian bắt đầu : 7h00 | 15h30 | 21h00

Điểm đi :

  • Văn phòng Hà Giang ( Số 55 Minh Khai, Hà Giang )

Điểm đến :

  • Văn phòng Hà Nội ( Số 9B Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội )

Thời gian di chuyển : 5h50 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 414.000đ/vé

back to menu ↑

Liên hệ đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé trực tiếp trên trang : megacar.vn

back to menu ↑

Review du lịch Hà Giang

Top khách sạn tốt nhất Hà Giang

Hà Giang – mảnh đất địa đầu Tổ quốc Việt Nam với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành là địa chỉ du lịch hấp dẫn đối với du khách. Nơi đây có cả một kho tàng văn hoá phong phú, đa dạng với hơn 20 dân tộc đang sinh sống, mỗi dân tộc đều có bản sắc văn hoá riêng, độc đáo, thể hiện qua các phong tục tập quán, lễ hội, tôn giáo… và những di sản văn hoá dân gian. Hà Giang có tới 17 lễ hội, chủ yếu là các lễ hội dân gian, trong đó có những lễ hội mang tính cộng đồng điển hình như Lễ “Cấp sắc” của người Dao, “Gầu Tào” của người Mông, “Nhảy lửa” của người Pà Thẻn, “Lồng Tồng” của người Tày…

Đặt phòng tại đây

        Tiếp cận với những sản phẩm truyền thống văn hoá độc đáo như các loại khăn thêu, túi vải, áo váy với các loại hoa văn rực rỡ, tinh tế. Có dịp tham dự những phiên chợ vùng cao của cư dân địa phương và khám phá nhiều điều mới lạ. Chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh hùng vĩ, ngoạn mục như cao nguyên Đồng Văn, núi đôi Quản Bạ, đèo Mã Pí Lèng, cột cờ Lũng Cú… mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Chuyến đi nào cũng cần có chỗ nghỉ ngơi Megacar sẽ giới thiệu cho bạn một số khách sạn đầy đủ tiện nghi ở Hà Giang để bạn lựa chọn cho mình một chỗ nghỉ chân thư giãn tiếp tục hành trình nhé !

Xem nhiều:  Xe ghế ngồi Orient Travel Hà Nội đi Cát Bà| Đặt vé nhanh| 19006772

Phoenix Hotel

Khách sạn Phoenix nằm trên trục đường lớn nên dễ tìm và giao thông đi lại rất thuận lợi. Đánh giá 4 sao và có diện tích lớn nhất, nội thất cao cấp, phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. Phòng ốc luôn sạch sẽ, thoáng mát, đầu bếp đạt tiêu chuẩn 4 sao du khách có thể ăn Buffet với thức ăn phong phú, đa dạng, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra du khách còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi tại quầy bar đẳng cấp, sang trọng. 

Địa chỉ : Số 92T đường Nguyễn Trãi, Tp Hà Giang

Lâm Tùng Hotel

Nếu bạn đang cần 1 khách sạn 2 sao tiện nghi, giá tốt ở thị trấn Đồng Văn thì hãy chọn khách sạn Lâm Tùng với nhiều ưu điểm :

  • Giá cả hợp lý
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình , chuyên nghiệp,
  • Phòng ở sạch sẽ, có view đẹp 
  • Vị trí của khách sạn gần phố cổ Đồng Văn,chợ đêm và khu chợ phiên họp vào sáng chủ nhật hàng tuần, đây là lựa chọn tốt với những ai muốn vi vu phố cổ và hòa mình vào nét sinh hoạt của người dân nơi đây.

Địa chỉ : Tổ 3 thị trấn Đồng Văn (đường phố cổ kéo dài)

 Giang Historic Hotel

  • Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố với không gian mở, thoáng đãng, tầm nhìn tốt. Khuôn viên rộng xen lẫn với những hàng cây xanh mướt => view đẹp sống ảo
  • Hệ thống nội thất trong phòng được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, mộc mạc.
  • Quầy bar và nhà hàng ăn uống của khách sạn là ở một khu riêng tách biệt.
  • Món ăn ngon, hấp dẫn, chiều lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.
Xem nhiều:  Xe giường nằm Đăng Quang Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh| 19006772

Đến đây, bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu và chu đáo bởi cô chủ nhiệt tình và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, v cùng thân thiện, dễ mến.

Địa chỉ : 209 Minh Khai, TP Hà Giang

Đặt phòng tại đây

Long Hotel

Là một trong những khách sạn ở Hà Giang cực kỳ nổi tiếng, cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Lễ tân phục vụ 24h, phòng nghỉ của khách sạn được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại như tivi, điều hòa,…Bạn có thể ngồi nhâm nhi tách trà hay uống cà phê bên khung cửa sổ ngắm cảnh núi non hùng vĩ. Nếu muốn vui chơi, bạn có thể xuống khu sinh hoạt chung của khách sạn. Tại đây có quầy bar với đủ mọi loại đồ ăn thức uống và có cả bàn chơi bi-a dành cho những ai đam mê môn thể thao này.

Địa chỉ : 134b đường Lý Tự Trọng, thành phố Hà Giang

Royal Hotel Ha Giang

Vị trí đẹp, gần đường lớn và khu phố ăn uống đa dạng, độc đáo, mang đậm nét văn hóa miền núi Tây Bắc. Phòng lấy tông vàng là chủ yếu tạo nên cảm giác ấm áp cho du khách tới nghỉ ngơi. Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy tự lái để trải nghiệm và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn của Hà Giang. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,  nhiệt tình, giá cả phải chăng

Địa chỉ : 89-91 Lê Quý Đôn, TP Hà Giang

Ciao Hotel Ha Giang

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hà Giang từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những điểm thăm quan trong thành phố. Gần các điểm vui chơi, nhà hàng ăn uống, cà phê, phố ẩm thực… Phòng được thiết kế mở có diện tích khá rộng rãi nhằm tạo cho không gian thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ mang lại sự gần gũi, nhẹ nhàng và thoải mái. Là nghỉ chân tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố xinh đẹp và chuẩn bị cho hành trình khám phá Hà Giang của bạn.

Địa chỉ : 170 Trần Hưng Đạo, TP Hà Giang

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled