Xe Limousine

Xe Limousine Ngọc Cường vip Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

        Xe limousine Ngọc Cường vip – Hà Giang là mảnh đất cực Bắc xa xôi nhưng may mắn luôn là điểm đến lý tưởng thu hút đông đảo khách du lịch bởi khí hậu mát mẻ quanh năm khung cảnh bình dị, thơ mộng và đầy quyến rũ với ngọn núi cao hùng vĩ, những con đường uốn lượn quanh co dài bất tận, những thửa ruộng bậc thang kỳ công lao động hay những màu sắc kì diệu của muôn hoa cây cỏ nào là hồng hồng của hoa đào tươi mới, trắng tinh khôi của hoa lê hoa mận, hoa ban, sắc vàng của hoa cải, hồng tím thủy chung của những cánh đông hoa tam giác mạch vào mùa… là điểm đến thú vị khiến du khách không thể nào bỏ qua.

 


Hà Giang cách Thủ đô Hà Nội khoảng 300km, quãng đường này cũng không phải quá xa khiến bạn không thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân xe gắn máy được tuy nhiên với địa hình là vùng đồi núi quãng đường lên đến Hà Giang không hề dễ đi và sẽ khá mệt mỏi nữa đó, nên bạn cần cân nhắc kĩ sao cho chuyến trải nghiệm thật thoải mái và an toàn nhé. Với tuyến đường này có lẽ lựa chọn xe khách giường nằm với du khách không rõ đường đi không muốn mạo hiểm sẽ là lựa chọn khá phù hợp. Và còn hơn thế nữa bạn muốn tiết kiệm thời gian, muốn di chuyển với không gian không quá đông đúc để tận hưởng được hết cảnh sắc đường đi thì hãy thử dịch vụ dòng xe siêu sang chảnh limousine cao cấp nhé, dòng xe đầy đủ tiện nghi ghế ngồi ngả linh hoạt chất lượng xe cũng như chất lượng dịch vụ tốt, di chuyển nhanh chóng đảm bảo an toàn mà giá cả lại rất hợp lý, mấy mấy chục nữa so với xe khách để tận hưởng toàn bộ dịch vụ hạng sang thì quả thật xứng đáng… Tội gì không thử ngay chứ !

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe Ngọc Cường vip là cái tên không quá xa lạ với khách hàng, không phải tự nhiên mà nhà xe lại được nhiều người biết đến, đó là do chất lượng làm nên thương hiệu với tiêu chí chất lượng đi đầu. Nhà xe đã và đang tập trung hơn nữa vào dịch vụ, đầu tư mạnh mẽ hơn về trang thiết bị cũng như sự nâng cao nghiệp vụ vận chuyển hành khách giúp nhà xe luôn nhận được sự tin yêu những đánh giá tich cực từ phía khách hàng cung cấp dịch vụ dòng xe limousine 16 chỗlimousine 25 chỗ chuyên tuyến Hà Nội – Hà Giang.

Xem nhiều:  Xe Pumpkin Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

      Là dòng xe có trang thiết bị mới tinh tươm,được gọi với cái tên mỹ miều ”chuyên cơ mặt đất” không chỉ hoàng nhoáng bóng bẩy bên ngoài mà bên trong còn khiến khách hàng phải thốt lên ngỡ ngàng khi vừa đặt chân lên xe. Không gian sang trọng, sạch sẽ ấm cúng, khung cửa sổ to hứng chọn khung cảnh 2 bên đường , nội thất cao cấp vân gỗ sang chảnh, da ốp vách chất lượng cao, màu sắc phối kết hơp hài hòa, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ không chói mắt, hệ thống rèm che kéo tay linh hoạt nhập khẩu hoàn toàn chống nắng tia uv tốt.

 


Các ghế đều được bọc da êm cao cấp, có đai thắt an toàn,phần tựa đầu vừa vặn với cơ thể, rộng rãi khách hàng có bé nhỏ dưới 5 tuổi vẫn có thể ngồi thoải mái trên cùng 1 chiếc ghế. Cơ chế ngả sâu linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên hông ghế, các ghế giữa xe có tay vịn an toàn tích hoạt chức năng massage êm dịu chống mỏi lưng,chống say xe

       Trên xe trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh nước suối miễn phí, khay để đồ tiện lợi, tivi màn hình sắc nét, hệ thống âm thanh sống động cao cấp, hệ thống làm mát được hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sư thông thoáng, dễ chịu, wifi phủ sóng tốt đặc biệt các ghế giữa đi kèm ổ cắm sạc usb tích hợp nhiều giắc cắm phù hợp với các laoji máy khác nhau khách hàng thoải mái lướt web giải trí thú vị trong suốt hành trình dài.

     Lối hoạt động của xe chuyên nghiệp, xuất bến đúng giờ, nói không với bắt khách dọc đường, nhận đúng sô lượng khách quy định, không nhồi nhét khách. 

Xem nhiều:  Xe Limousine Good morning Cát Bà Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

    Đội ngũ nhân viên được chọn lọc lỹ lưỡng, đào tạo bài bản: đội ngũ nhân viên tài xế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong lái xe đường đèo đồi núi, cẩn thận luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình, niềm nở luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng là ”điểm cộng” rất lớn của nhà xe Ngọc Cường limousine luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Thời gian di chuyển mất khoảng 5 tiếng 30 phút tùy vào tình hình giao thông. 


*Tuyến Hà Nội – Hà Giang
: 7h, 16h hàng ngày.

Điểm đón

+Vp Hà Nội Số 36 đường Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm

Điểm trả

+Văn phòng Hà Giang Quốc lộ 2, Phương Thiện, Hà Giang
+Trung chuyển trong thị trấn Hà Giang.


*Tuyến Hà Giang – Hà Nội
: 7h, 16h hàng ngày 

Điểm đón

+Văn phòng Hà Giang Quốc lộ 2, Phương Thiện, Hà Giang
+Trung chuyển trong thị trấn Hà Giang.

Điểm trả: 

+Vp Hà Nội Số 36 đường Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Gía vé: 300.000đ / vé

*Lưu ý: nhà xe rất nhanh hết vé vào cuối tuần, lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế tốt nhất. 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

   REVIEW DU LỊCH HÀ GIANG:

      Hà Giang không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên hùng vĩ, những cánh đồng hoa thay phiên nhau nở rộ, mùa nào cũng đẹp cũng độc đáo mà còn thu hút khách với lòng mến khách của người dân giản dị mộc mạc cùng bàn tay khéo léo tạo ra những món ăn độc đáo hấp dẫn nhất định phải thử để thưởng thức hương vị thơm ngon của núi rừng Tây Bắc cứ xao xuyến nhớ mãi không thôi.

-Rêu nướng  là một món ăn bình dị, lạ miệng mà lại bổ dưỡng  với rêu tươi được lấy ở dưới những khe đá dưới lòng suối, đem vò rửa sạch xé nhỏ rồi  tẩm ướp gia vị gói trong lá dong tươi buộc lạt rồi nướng bên bếp than khi chín sẽ tỏa ra hương thơm dịu nhẹ vô cùng hấp dẫn.

Xem nhiều:  Xe Hoàng Phú limousine tuyến Hà Nội -Sapa Đặt vé nhanh 19006772

-Thịt trâu gác bếp là  phần thịt bắp của trâu tẩm đầy đủ gia vị, sau đó treo lên gác bếp cho khô tự nhiên có màu nâu sậm xé nhỏ ăn thớ thịt lại có màu đỏ, khi ăn thịt trâu gác bếp sẽ cảm nhận được mùi khói và thưởng thức trọn vị ngọt của thịt trâu.


-Lạp xưởng ở Hà Giang chế biến tương đối kì công có mùi của nắng, mùi của khói bếp, thoảng mùi gừng, mùi rượu, mùi mắc mật thơm rất lạ rất đặc biệt khi thưởng thức sẽ thấy vị dai của lòng, vị ngọt của thịt nạc, vị béo ngậy của mỡ hòa quyện với nhau thơm ngon hấp dẫn. 


-‘Bánh tam giác mạch được làm từ hạt của tam giác mạch, đem xay rồi nhào với bột rồi cho vào khuôn đúc và hấp chín trên lửa. Bánh không quá mướt như bột gạo, cầm khá chắc tay có vị ngọt thanh, bùi bùi và hơi hăng hăng đặc trưng của cây rừng. 

-Cháo ấu tẩu với đủ cung bậc mùi thơm lôi cuốn của gạo nếp cái hoa vàng trộn với gạo tẻ thơm nấu nhuyễn, vị bùi của củ ấu được ninh kỹ, vị của thịt, nước hầm chân giò béo ngậy, mùi lá thơm, lá gia vị…làm nên 1 bát cháo thơm ngon hài hòa bắt mắt.

-Xôi ngũ sắc đối với người dân nơi đây là món ăn hội tụ được những giá trị truyền thống, mang ý nghĩa về quan niệm vũ trụ, triết lý âm dương và ý nghĩa nhân sinh cao đẹp. Xôi có màu sắc bắt mắt khi ăn sẽ tận hưởng vị ngọt bùi thơm ngậy của cây cỏ núi rừng nơi đây. 

-Thắng dền gần giống với bánh trôi tàu nhưng ăn bát thắng dền nơi đây lại rất lạ rất đặc biệt khi ăn thường bỏ một hai viên thắng dền vào ngậm trong miệng một lúc, ngấm cái vị ngọt béo của nước đường, vị cay se se của gừng tươi, vị bùi ngậy của vừng lạc.


-Ngoài ra còn có các loại quả tươi ngon hấp dẫn như  lê, táo ngọt và thơm, mận đỏ mọng khi vào mùa, cam ngọt và mọng nước  … là món ăn tráng miệng, mua về làm quà cũng rất đặc biệt.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled