Xe Limousine

Xe Limousine Cầu Mè Hà Nội-Hà Giang | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Nhà xe Limousine Cầu Mè là 1 trong số các dòng xe limousine, giường nằm quen thuộc tuyến Hà Nội-Hà Giang.  Những khách hàng về quê hoặc đi công tác Hà Giang khi đang sinh sông học tập làm việc ở Hà Nội hay đối với các bạn trẻ mê mạo hiểm, mê khám phá yêu thích cái đẹp tự nhiên có lẽ sẽ cần tìm hiểu nhiều vấn đề về phương tiện, lịch trình, các điểm du lịch …nhiều lắm đúng không ạ? Vậy không để các bạn chờ lâu nữa cùng Megacar review xe Cầu Mè khám phá nhé!

Giới thiệu nhà xe


Tuyến đường Hà Nội-Hà Giang có lịch trình di chuyển mất khoảng gần 6 tiếng, với thời gian này bạn chắc hẳn muốn tìm cho mình nhà xe đầy đủ tiện nghi và thoải mái nhất, limousine Cầu Mè đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó của bạn, hãy thử trải nghiệm nhé.


Limosine Cầu Mè là nhà xe có quá trình phát triển khá lâu dài, năm 2018 nhà xe Cầu Mè cho ra mắt dàn xe Dansan Solati phục vụ tuyến Hà Nội – Hà Giang. Là dòng xe  Limousine  được sản xuất và thiết kế dựa trên nền những chiếc Hyundai Solati 16 chỗ xuống thành 10 ghế VIP. Trong đó có 9 chỗ cho hành khách, bao gồm:

+ 4 ghế giữa ngả sâu nhất, có tay vịn an toàn, có nấc điều chỉnh chế độ ngả sao cho phù hợp nhất với sở thích của khách tạo cảm giác thư thái trong suốt 1 hành trình khá dài.
+ 3 ghế cuối xe có ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa.
+ 2 ghế đầu cạnh xế không ngả được và hơi chật chân chút xíu.
Thiết kế nội thất xe sang trọng được so sánh với ghế ngồi của các hãng hàng không, hệ thống đèn chiếu sáng dịu nhẹ tránh làm mỏi mắt, rèm cửa kéo gập dễ dàng chống nắng, tia uv tốt đảm bảo tính sạch sẽ cảm giác thư thái cho khách hàng.
– Trong xe đầy đủ tiện nghi màn chiếu tivi cỡ nhỏ, khay để điện thoại, khăn lạnh, nước suối, wifi, ổ căm sạc gần giữa các ghế nếu chẳng may máy các bạn hết pin thì có sạc để căm liền đó.
– Hệ thống camera an toàn, điều hòa được mở suốt trong quá trình di chuyển tạo không khí mát mẻ, thông thoáng, thoải mái khi khách hàng vừa đặt chân lên xe.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo nhiệt tình giúp khách hàng thoải mái hơn bao giờ hết.
– Và đặc biệt điểm để hành khách yên tâm khi lựa chọn Cầu Mè Limousine để di chuyển là nhà xe chạy đúng giờ,trở đúng người quy đinh, không bắt khách dọc đường thuận lợi cho việc di chuyển.

Xem nhiều:  Xe Luxury Van Limousine Hà Nội đi Sa Pa | Đặt vé nhanh | 19006772

back to menu ↑

 Lịch trình di chuyển

*Tuyến Hà Nội- Hà Giang:  7h; 16h

Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ Số 168 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ Rạp xiếc Trung ương Số 67-69 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Ngã tư Nội Bài, Xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

*Tuyến Hà Giang -Hà Nội : 7h; 16h

Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ Văn phòng Hà Giang,Tổ 1 Cầu Mè, Phương Thiện, Hà Giang.
+ Trung chuyển trong nội thành thành phố Hà Giang.

back to menu ↑

* Giá vé: 300.000đ/vé

-Do số lượng ghế trên xe ít, lịch trình chuyến cũng khá ít nên khách hành nên đặt vé sớm để có được cho mình ghế như mong muốn.
-Hình thức thanh toán: ưu tiên chuyển khoản nhân viên xuất vé điện tử,giữ ghế. 100% 

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Reivew du lịch Hà Giang


Hà Giang cách thủ đô Hà Nội khoảng 280km, khoảng cách khá xa nhưng bạn đừng lo giờ đây có rất nhiều nhà xe limousine tiện lợi, nhanh chóng giúp việc di chuyển dễ dàng hơn nhiều. Trong đó không thể không nhắc tên đến nhà xe limousine Cầu Mè. Cái tên Cầu Mè được biết đến là tên 1 cây cầu ở tp Hà Giang, bây giờ bến xe mới Hà Giang được chuyển ra chỗ gần cây cầu này.


“Mình sẽ đi cùng đất, cuối trời… để tìm những cánh đồng hoa…” Hà Giang được biêt đến là vùng đất địa đầu Tổ quốc luôn có một sức hấp dẫn lạ kì. Vùng đất này là sự hòa quyện bởi màu sắc của thiên nhiên yên bình, những cánh đồng hoa tuyệt đẹp theo mùa trải dài đặc trưng vùng miền, những dãy núi đá nhấp nhô cùng nhiều căn nhà mái đã bạc màu năm tháng.

Xem nhiều:  Xe Quang Hạnh giường nằm hạng sang Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772


    Đến với Hà Giang trong kì hạn ngắn ngày thì quả thực tiếc cho bạn, bởi lẽ nơi đây có muôn vàn thứ đang chờ chúng ta khám phá. Khí hậu của Hà Giang cũng tương đối khắc nghiệt, nhưng tất cả những đều không làm chùn bước chân du khách.
    Mùa đông, có những đêm băng giá lạnh thấu da, nhưng đổi lại bạn co thể may mắn ngắm tuyết rơi hay thưởng ngoạn với những loài hoa, món ăn chỉ mùa lạnh mới có. Mùa hè, có những ngày nắng như đổ lửa, nhưng có nắng có gió tạo nên điều mới lạ đêm xuống lại dịu mát trong lành lạ thường.
    Chuyến hành trình bắt đầu với con đèo Bắc Sum hơi gập ghềnh nhưng lại rất lãng mạn vào khoảng tháng 10 có những bụi hoa dã quỳ nở vàng rực. Các điểm du lịch không thể bỏ qua như:
– Cột cờ Lũng Cú du khách đến để cảm nhận ‘dòng chảy Tổ Quốc’ trong tim, càng lên càng choáng ngợp trước khung cảnh non nước hữu tình.
– Cao nguyên đá Đồng Văn được ví như ‘thiên đường màu xám’ trải dài trên khu vực hành chính của 4 huyện.
– Con Đèo Mã Pí Lèng uốn lượn, ”nàng tiên sông” Nho Quế xanh ngọc bích hững hừ trôi như thưởng ngoạn nhân gian, hẻm Tu Sản hùng vĩ, sừng sững giữa trời mây.
– Bản Sủng Lả là điểm lý tưởng để checkin, sống ảo với khung cảnh bình dị, hoang sơ kèm chút “gai góc” của ngôi nhà đá.
– Rừng thông Yên Minh mát rượi hay những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn ở Hoàng Su Phì.
– Làng văn hóa Lũng Cẩm với những cánh đồng hoa theo mùa ấn tượng quyến luyến du khách. Cuối đông đầu xuân là ngợp trời hoa đào hồng hoa mận trắng, tiếp đó mùa hoa cải trắng,cải vàng  hấp dẫn, mùa hoa dã quỳ vàng rực rỡ hay mùa hoa tam giác mạch đặc trưng hồng tím làm say lòng người.

Xem nhiều:  [TOP VIP] Xe Limousine Sài Gòn đi Cần Thơ chất lượng nhất

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled