Xe Giường Nằm Ngọc Ánh Sài Gòn-Cần Thơ | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Nhà xe giường nằm Ngọc Ánhcó lẽ đã quá quen thuộc với hành khách chuyên tuyến Sài Gòn-Cần Thơ. Dù bạn là người dân ở Cần Thơ làm việc sinh sống ở Sài Gòn hay bạn có những chuyến du lịch,công tác từ Sài Gòn về Cần Thơ thì tất nhiên bạn cần nắm rõ thông tin về nơi đây, biết cách di chuyển bao gồm chiều dài quãng đường là bao nhiêu, thời gian di chuyển và nên chọn xe nào di chuyển cho an toàn và phù hợp nhất có thể đúng chứ? Vậy hãy cùng Megacar khám phá đầy đủ về  và vùng đất xinh đẹp và nhà xe giường nằm này nhé!


Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Ngọc Ánh cho ra tuyến Sài Gòn – Cần Thơ  đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng

.
– Là dòng xe giường nằm 44 chỗ nhưng được thiết kế thanh lịch sang trọng tạo cảm giác sạch sẽ bắt mắt ngay khi khách hàng vừa đặt chân lên xe.
– Khác với dòng xe limousine xe ghế ngồi với xe giường nằm khách hoàn toàn có thể nằm ngả lưng duỗi thẳng chân được nên rất dễ chịu thoải mái,từng chiếc ghế đều bọc da êm êm ái cao cấp giúp hành khách đỡ mỏi lưng, chống say xe, các ghế đều được nhân viên cẩn thận lau chùi vệ sinh và sạch sẽ đây cũng là “điểm cộng” được rất nhiều khách hàng đánh giá cho nhà xe Ngọc Ánh.
– Trên xe cũng có đầy đủ tiện nghi như khăn lạnh, nước suối, wifi, ổ cắm sạc… tất cả được trang bị cho chuyến đi của khách hàng thêm thú vị, tiện lợi hơn bao giờ hết
– Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn như thiết bị GPS định vị toàn cầu, camera hành trình giúp nhà xe kiểm soát được hoạt động của xe, hệ thống phanh ABS tai xế dễ dàng xử lý mọi tình huống giúp tạo cho hành khách cảm giác an toàn, tin tưởng nhà xe.
Điều hòa của xe sẽ được mở liên tục trong suốt hành trình, bởi lẽ thiết kế dạng xe to đông khách nhà xe Ngọc Ánh sẽ càng chú trọng hơn việc tạo thông thoáng sạch sẽ‘đánh gục” mọi khách hàng khi 1 lần thử trải nghiệm dịch vụ của nhà xe.

Xem nhiều:  Top 3 xe giường nằm Khánh Hòa đi Đà Nẵng tốt nhất
back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

*Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ:
-Giờ xuất bến: 15h
– Điểm đón:  Văn phòng nhà xe: 162 đường số 5, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
-Điểm trả:  BX TT Cần Thơ, Quốc lộ 1, Cái Răng, Cần Thơ

back to menu ↑

Giá vé: 150.000đ/ vé 

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>> Đặt vé nhanh:19006772

back to menu ↑

Review du lịch cần thơ

Cần Thơ là thành phố lớn nằm bên hữu ngạn của sông Hậu, thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long màu mỡ. Nơi đây cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 165km, tuyến đường giao thông không quá phức tạp nên di chuyển khá dễ dàng, bạn mất khoảng 4 tiếng cho lịch trình từ Sài Gòn đi Cần Thơ nhé.

Hình ảnh trên mới cho các bạn thấy 1 phần về thành phố này thôi nhé… Thay cho câu nói “Khi phố lên đèn” bạn sẽ hoàn toàn thấy được tp trở nên lung linh huyền ảo và nhộn nhịp như thế nào. Hòa mình dưới ánh đèn, thong dong đi dạo quanh bến Ninh Kiều hít thở không khí trong lành mát mẻ xen chút giản dị nhẹ nhang khác xa với Sài Gòn sầm uất,xô bồ. Buổi tối nếu các bạn đến đây vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau bạn sẽ có cơ hội tham gia được nhiều lễ hội truyền thống vùng miền với những nét rất riêng biệt. Mách nhỏ với bạn hãy thử tham gia lễ hội thả đèn hoa đăng thưởng thức chút dâu Hạ Châu thì quả là tuyệt vời lắm đó nhen.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Thanh Thắng tuyến Hà Nội - Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Buổi tối là vậy, ban ngày ở Cần Thơ cũng không kém phần nhộn nhịp sôi động, nhất phải nói đến chợ nổi Cái Răng. Ở đây các bạn thỏa sức trải nghiệm mua bán khám phá đặc sản vùng miền hòa mình với người dân nơi đây mộc mạc thật thà hiếu khách. Cần Thơ có khí hậu ôn hòa nên cây trái quanh năm trĩu trịu quả bạn có thể trải nghiệm vườn du lich Mỹ Khánh hay nhà cổ Bình Thủy… tham quan các công trình kiến trc độc đáo mới lạ mà ai cũng muốn khám phá khi có cơ hội đặt chân đến Cần Thơ.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled