Xe giường nằm Sài Gòn đi Cà Mau – Nhà xe Lê Hùng | Đặt nhanh | 19006772

Đánh giá post

Du Lịch Cà Mau – Du lịch miên đất Mũi – Mảnh đất cực Nam của tổ quốc, gắn liền với bao địa danh nổi tiếng cả nước, làm nức lòng biết bao người khi đặt chân tới đây. Từ Sài Gòn về Cà Mau với chặng đường dài 300km và thời gian di chuyển 6-7 tiếng đồng hồ thì mọi người có thể di chuyển bằng phương tiện xe khách giường nằm là tiện lợi nhất. Hãy để MEGACAR.VN đồng hành cùng quý khách, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những sự lựa chọn phương tiện di chuyển tốt nhất để có được một hành trình trải nghiệm thật ý nghĩa và thú vị !

GIỚI THIỆU NHÀ XE 

NHÀ XE LÊ HÙNG –  chuyên dòng xe giường nằm chat lượng cao tuyến Bình Dương – Cà Mau là một trong những trải nghiệm mà chúng tôi muốn đem đến giới thiệu cho các bạn. Nắm bắt được nguồn khách dồi dào tuyến Sài Gòn – Bình Dương, nhà xe Lê Hùng đã khai thác tốt tuyến này, nhắm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà xe đã không ngừng nâng cấp dịch vụ, chất lượng, thường xuyên tu sửa và bảo dưỡng xe dể mong muốn đem đến cho khách hàng những sự hài lòng nhất. 

Chúng tôi sẽ cùng các bạn điểm qua những nét chính về nhà xe Lê Hùng để mọi người có thể cùng tham khảo và lựa chọn dịch vụ của mình.

Những ưu điểm của nhà xe

  • Xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao với các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái.
  • Hệ thống đèn led thông minh dịu nhé, hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống uv tốt thu hút  khach hàng nga từ khi mới vừa đặt chân lên xe.
  • Cốp xe rộng rãi, thoải mái cho khách đựng hành lý
Xem nhiều:  Nhà xe Sáu Bản Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

  • Phục vụ đày đủ nước uống, khan lạnh cho khách.
  • Đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  • Giá rẻ, bình dân, phù hợp với mọi người
  • Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy
  • Đảm bảo đúng vị trí giường nằm khi khách hàng đặt vé và giữ chỗ.

Những nhược điểm còn tồn tại của nhà xe

  • Là nhà xe chuyên tuyến Bình Dương – Cà Mau nên khung giờ đón trả có thể bị xê dịch bởi những yếu tố khách quan tác động ( có thể sớm hơn hoặc muộn hơn so với giờ trên hệ thống )
  • Tiện nghi không thể đầy đủ bằng dòng xe VIP hạng sang
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY 

Thời gian di chuyển : 7 tiếng 40 phút ( 9 tiếng 40 phút đối với điểm trả Năm Căn )

Khung giờ

  • Tại Sài Gòn : 21:50
  • Tại Cà Mau : 6:00 ( Bến xe Năm Căn ) 8:00 tại Bến xe Cà Mau

Địa điểm đón trả :

  • Tại Sài Gòn : Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm (140 Lê Trọng Tấn) 
  • Tại Cà Mau : Bến xe Cà Mau và Bến xe Năm Căn
back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thường : 200.000đ/vé ( Tuyến Cà Mau ) và 220.000đ/vé ( Tuyến Bình Dương )

Thanh toán : Khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ 

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH CÀ MAU

Để có một chuyến du lịch Cà Mau thật nhiều ý nghĩa thì bạn phải có những lịch trình cụ thể cho chuyến đi của mình. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách 4 điểm đến nổi tiếng của Cà Mau – Vùng cực Nam của tổ quốc. 

  • Hòn Khoai : Cà Mau cũng được sở hữu những hòn đẹp, một trong số đó có một hòn đảo nhỏ bình yên, hoang sơ đó chiính là Hòn Khoai – nó nằm ở xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau, cách đất liền khoảng 15 km. Tổng diện tích đảo là 4km2, đến với nó bạn sẽ đi dọc từ Bãi Lớn đến đỉnh hòn trên một con đường độc Lập khoảng 3km. Đảo Khoai hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình, yên bình sóng vỗ cùng với hệ sinh thái rung hải đảo phong phú, đa dạng. Vi vu trên đảo, bạn được trải  nghiệm hoạt động leo núi, chinh phục ngọn hải đăng được xây dựng trên đảo từ thời kỳ Pháp thuộc. Điều đặc biệt, đây cũng là một trong những điểm đến của Cà Mau có  có nhiều hải sản tươi sống, thơm ngon. Chỉ cần lên đảo, bạn sẽ được thưởng thức biết bao món ngon chế biến từ tôm, mực, cua ốc,… nóng hổi, ngon lành mà giá cả rất phải chăng, hợp lý.
Xem nhiều:  Xe Lộc Phát giường nằm Sài Gòn đi Bình Định | Đặt vé nhanh | 19006772

  • Khu du lịch biển Khai Long : Khu du lịch Khai Long nằm tại ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau, là một trong điểm đến không thể bỏ qua tại Cà Mau. Ở đây bạn sẽ quên lối về bởi có rất nhiều hoạt động cực kỳ thú vị. Trong khuôn viên khu du lịch có bãi biển trải dài 4 km với bờ cát trắng mịn, sạch sẽ, nước xanh trong và đặc biệt rất ít song. Ở đây rấất thu hút được nhiều khách du lịch muốn đi nghỉ dưỡng ngày cuối tuần hoặc ngày lễ. Trong khuôn viên nghỉ dưỡng còn có một ngôi chùa – điểm đến tâm linh cho du khách. Khi đến Khai Long, bạn còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như chèo xuồng ba lá, câu cá, trượt patin, chụp ảnh check in ở những mô hình độc đáo ấn tượng trong khuôn viên khu du lịch. 

  • Khu đa dạng sinh học Lâm ngư trường 184 – Rừng đước Năm Căn : Khu đa dạng sinh học này tọa lạc ở ấp Chà Là, xã Tam Giang, huyện Năm Căn. Lâm ngư trường 184 có tổng diện tích là 6.300 ha. Trong đó, khu bảo tồn đa dạng sinh học rừng ngập mặn sở hữu diện tích 252 ha, đã và đang được phát triển thành điểm du lịch sinh thái lớn ở Nam Bộ. Nó là điểm đến dành cho những người đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã của Rừng  ngập mặn. Càng đi sâu vào bên trong bạn càng được hít thở bầu không khí trong lành, cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ, không khí tĩnh mịch, trầm lắng của thiên nhiên. Du khách sẽ đi  trên những chiếc xuồng ba lá, len lỏi vào sâu trong rung, nghe những tiếnếng chim híu líu lo,…
Xem nhiều:  Xe giường nằm Dòng Hiền tuyến Hà Nội -Quảng Bình Đặt vé nhanh

  • Vườn chim Lâm Viên : Đây là một khu vui chơi giải trí với tổng diện tích 18,2ha, được xây dựng thành nhiều hạng mục như tượng đài, vườn hoa, nhà sàn và ao cá Bác Hồ… và nó là nơi trú ngụ của nhiều loài sinh vật rừng ngập mặn như cá sấu, kỳ đà, trăn, rắn, ba ba, khỉ,… Chính vì vậậy nó ãã thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi tới thăm quan và khám phá. Vườn chim rộng đến 8 ha, là nơi tề tựu của các loài cò, còng cọc, vạc,… và các loài chim khác. Vào mùa xuân, nếu được  tới đây bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm những loài chim đẹp và quý trong vườn Lâm Viên. 

 

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled