Xe giường nằm Thanh Thắng tuyến Hà Nội – Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

* Xe Thanh Thắng với phương châm ” An toàn là khách hàng là trên hết ” lên đã đạt được sự tin tưởng của khách hàng . Hiện nay nhà xe Thanh Thắng đang nằm trong TOP những nhà xe giường nằm được khách hàng tin dùng nhất chuyên tuyến Hà Nội – Mộc Châu

Giới thiệu nhà xe 

* Ưu điểm nhà xe Thanh Thắng .
+ Thiết kế xe với 40 giường trên xe , được chia làm 2 tầng  không gian  thoáng mát tạo cho du khách cảm giác thoải mái .
+ Các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái  tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái.
+ Xe đầy đủ tiện nghi thiết yếu : tivi, wifi, điều hòa, chăn đắp, và nước uống miễn phí giúp khách thoải mái trong suất hành trình.
+ Khách đặt vé trước được chọn vị trí giường 
+ Hệ thống đèn led cao cấp

* Xe có nhận ký gửi hàng hóa

* Gía vé bình dân phù hợp với mọi du khách .

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

* Thời gian di chuyển :  4 tiếng 30p ( thời gian dự kiến phụ thuộc vào mật độ giao thông có thể sớm hoặc trễ hơn )
*Tần suất : 1 chuyến /ngày

* Thời gian chạy Hà Nội – Mộc Châu : 22h15

– Địa chỉ đón tại Hà Nội
+ Bến xe Mỹ Đình ( Số 20 Phạm Hùng)
– Địa chỉ trả
+ Trung tâm Thị trấn Mộc Châu

Xem nhiều:  Top nhà xe giường nằm Đà Nẵng đi Bình Thuận chất
back to menu ↑

Gía vé : 180.000đ/vé

Hình thức đặt vé : Khách hàng liên hệ tổng đài đặt vé và thanh toán 100% trước qua chuyển khoản,vé cuối tuần và dịp lễ nhanh hết khách chú ý đặt sớm

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ : 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Mộc Châu

Mộc Châu một địa điểm không quá xa lạ đối với những khách đam mê du lịch. Đến với Mộc Châu du khách có thể thả mình hòa hợp với những cảnh đẹp tự nhiên nơi đây .
+ Đầu tiên khi tới Mộc Châu điểm đầu tiên thu hút khách du lịch nhất chính là ” đồi chè trái tim ” . ” Đồi chè trái tim ”  được coi là biểu tượng cho thị trấn Mộc Châu. Đồi chè mang màu xanh mơn mởn rạng ngời trên khắp những lẻo đồi cao thấp, hòa mình vào gió thoảng phả hương chè thơm ngào ngạt mà lòng ta như nhẹ bẫng giữa một khoảng trời bao la, rộng lớn. Mùa xuân đồi chè mang một màu xanh mướt , khi đông đến đồi chè để lại những cành trơ trụi nhưng vẫn mang một sứ thu hút quyến rũ đến kỳ lạ .

+ ” Rừng thông bản Áng ” một địa điểm được du khaách ví như Đà Lạt được thu nhỏ . Nơi đây mang một khung cảnh lãng mạn được nhiều du khach ưa thích . Nếu du khách đi cùng người thương thì còn già lãng mạn hơn khi cùng nhau đạp những chiếc xe đạp đôi đi trong cảnh rừng thông đắm mình dưới ánh nắng của buổi chiều tà khoảnh khắc đó thật ngọt ngào và đầy lãnh mạn .

+ Không dừng ở đó ” Trang trại dâu tây ” cũng là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách  bởi nhiều điểm check in sống ảo và cảnh đẹp nơi đây . Tối đây du khách được  nhìn những quả dâu chín đỏ , hoặc tự ngắt những quả dâu chín đỏ mua làm quà tại đây hoạc có thể thưởng thức ngay những ly sinh tố dâu tại vườn. Vì khí hậu tại Mộc Châu cũng rất thích hợp với dâu tây lên quả tại đây mang một hương vị rất ngọt .

Mộc Châu một thị trấn không khiến du khách đắm chìm bởi cảnh đẹp mà còn bởi những món ăn đặc sản nơi đây .
+ ” Thịt trâu gác bếp ” 1 món ăn khá quen thuộc trong mỗi bữa ăn của người dân tại Mộc Châu .Món thịt này thường được làm từ bắp của những chú trâu, bò nhà thả rông trên các vùng núi đồi Tây Bắc . Khi ăn đem nướng lại và xé ra thành sợi nhỏ để ngồi nhâm nhi cùng những người bạn cứ gọi là hết sảy luôn .

+ “Cá suối nướng” món ăn khoái khẩu của nhiều du khách bởi cá không bị tanh, tuy bé nhưng có thể ăn cả thịt lẫn xương và hương vị thì thơm nồng hấp dẫn. Chỉ dùng thanh tre kẹp chặt,cá ướp thêm ít hặt mắc mắc khén, rau thơm rừng, sả, ớt…  nướng trên than củi chừng 15 phút cho chuyển sang vàng ruộm là du khách đã có ngay một món ăn đặc sản tại Mộc Châu rồi .


Xem nhiều:  Danh sách Xe khách Đăk Nông đi Bình Thuận cập nhật mới nhất
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled