Xe Limousine

Xe Limousine cao cấp Nam Quỳnh Anh Hà Nội-Ninh Bình | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

       Ninh Binh – vùng đất được nhắc đến với cảnh đẹp thiên nhiên non nước hữu tình với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nổi tiếng như Tràng An, Hoa Lư, Tam Cốc Bích Động, Hang Múa… cách thủ đô Hà Nội không xa, du khách có thể tạm rời những xa hoa náo nhiệt của thành phố để hòa mình với thiên nhiên hiền hòa hít thở không khí trong lành mát mẻ, con người hiền hòa và chi phí cho các dịch vụ du lịch không quá đắt đỏ. Ninh Bình đã và đang là nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất miền Bắc.



     Du lịch Ninh Bình phát triển mạnh kéo theo hàng loạt các dịch vụ loại hình giao thông vận tải phát triển. Nếu bạn đag có dự định đến với vùng đất xinh đẹp này mà vẫn phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ xe nào cho hợp lý… Bạn hãy thử tham khảo dòng xe limousine cao cấp Nam Quỳnh Anh nhé, không chỉ tiện nghi, nhanh chóng an toàn mà còn tiết kiệm chi phí nữa. Mất gì không thử ngay nào!

Giới thiệu nhà xe

      Nhà xe Nam Quỳnh Anh với dòng xe limousine phòng 32 chỗ vip được gọi tên là một trong những dòng xe cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Là dòng xe hoạt động trên chặng đường 16 năm dài đã nhận được giải thưởng Sao vàng đất Việt 3 lần liên tiếp cùng sự tin tưởng ủng hộ đông đảo của quý khách hàng.
     Ngay từ khi vừa bước chân  lên xe khách hàng có lẽ pải ngỡ ngàng trước nội thất xe được thiết kế trang trọng lịch sự, bắt mắt, cách bày trí ngăn nắp sạch sẽ. Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu ấm cúng. Hệ thống rèm cửa sử dụng tiện lợi chống nắng tia uv tốt.

Xem nhiều:  Xe Hoa Nho Sài Gòn đi Bình Định | Đặt vé nhanh | 19006772


      Các giường trên xe là thiết kế mới đặc biệt ngăn cách giữa các giường thành khoang phòng riêng biệt. Giường nằm đều được bọc da êm cao cấp, tay vịn an toàn cơ chế duỗi gấp linh hoạt với nút điều chỉnh ngay hông ghế giúp khách hàng tự do lựa chọn chế độ phù hợp theo từng sở thích cá nhân, rèm che riêng tư giữa các giường giúp khách hàng có những phút nghỉ ngơi thoải mái êm dịu nhất.
       Bên cạnh đó trên xe cũng được trang bị các dụng cụ thiết yếu như: khăn lạnh, nước suối miễn phí, khay để, màn hình tivi được lắp đặt riêng cho mỗi phòng,ổ cắm sạc ngay gần các vị trí giường, wifi phủ sóng tốt, nhà vệ sinh được dọn dẹp thường xuyên sạch sẽ, chế độ làm mát được hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự tiện nghi, thông thoáng, thoải mái cho khách hàng.


      Nhà xe Nam Quỳnh Anh hoạt động chuyên nghiêp linh hoạt xuất bến đúng giờ, hạn chế việc đón khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước, nhận đúng số lượng khách quy định không nhồi nhét khách cam kết tao thuận tiện, nhanh chóng và uy tín cho quý khách hàng.
       Ngoài ra nhà xe cũng rất chú trọng đến chất lượng phục vụ để hoàn toàn ”hạ gục” những khách hàng khó tính nhất với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong mọi trường hợp, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm nhiệt tình cẩn thận và tuyệt đối an toàn khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

>> Cũng từ việc đảm bảo chât lượng xe và chất lượng dịch vụ tốt nên nhà xe luôn nhận được sự tin tưởng, những đánh giá tích cực từ phía khách hàng làm động lực lớn giúp nhà xe cố gắng hoàn thiện, phát triển hơn nữa.

Xem nhiều:  [Chi tiết] Top 5++ Xe limousine đi Vĩnh Long từ Sài Gòn với dòng cao cấp
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

*Tuyến Hà Nội – Ninh Bình: 15h30, 16h50, 18h10, 19h30, 23h, 23h30,23h50.
-Điểm đón( điểm trả chiều ngược lại)
+Bến xe Nước Ngầm.
+Thăng Long Number One
+Bến xe Gia Lâm

*Tuyến Ninh Bình – Hà Nội: 03h10, 10h40, 11h10, 12h20, 18h10, 19h10, 19h40.
-Điểm đón( điểm trả chiều ngược lại)
+BigC Ninh Bình

back to menu ↑

Giá vé : 150.000đ / vé

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần hay lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế như mong muốn.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Ninh Bình

DU LỊCH NINH BÌNH MÙA NÀO LÀ LÝ TƯỞNG?

       Có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến việc du lịch Ninh Bình đầu xuân ngắm cảnh và lễ chùa theo đúng phong tục người Việt bởi vậy mà có nhiều du khách đổ về nên có thể mất đi vẻ đẹp yên bình vốn có, không nhất thiết phải vào đầu năm, các bạn cũng có thể “lên lịch hẹn” với Ninh Bình vào những tháng khác trong năm, mùa nào cũng đẹp và thú vị hết nhé.Tháng 1 đến tháng 2 sắc xuân như đã nói thì đây là khoảng thời gian du khách ghé đến lễ bái cầu an tại các chùa lớn nhất là Bái Đính cùng nhiều hoạt động lễ hội thường xuyên được tổ chức hết sức độc đáo đậm đà bản sắc, gió se lạnh  thổi về trên những triền núi xanh tươi hay đi thuyền trên sông để tận hưởng gió gọi chắc hẳn sẽ rất thú vị.
Tháng 3, tháng 4 giao mùa sắp vào mùa hạ, vì vậy ở Ninh Bình có tiết trời khá trong lành, mát mẻ bạn có thể chinh phục những đỉnh núi cao hay hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên đẹp và thơ mộng với mùa Bướm sắm màu khác nhau ở nơi đây.


Tháng 5 là thời điểm để bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa trổ bông và tận hưởng một không gian bình yên của nơi thôn quê, du lịch sinh thái hay tận hưởng phong cảnh thoáng mát như đi thuyền trên sông cũng sẽ là ý tưởng rất tuyệt.
Tháng 6 đến tháng 7 là nơi tránh nóng và ngột ngạt nơi thành phố với những cơn mua mát lành vội đến rồi lại vội vàng đi không chỉ có những cánh đồng lúa chín mà còn có những thung lũng hoa sung tím bung nở mộng mơ. Từ trên cao nhìn xuống lúa chín, hoa sung tĩm xen lẫn nước non, núi đá giống như bức tranh thủy mặc huyền ảo.
Tháng 8 đến tháng 9 tiết thu trong trẻo đây cũng là mùa thu hút giới trẻ với điểm chekin khá mới vườn dứa mộng mơ, đây cũng là thời điểm để bạn có thể tha hồ thưởng thức món ốc đá hay món gỏi cá nhệch mà riêng mùa mưa mới có.

Xem nhiều:  Top xe Limousine Hà Nội đi Ninh Bình được yêu thích nhất


Tháng 10 nếu như bạn bỏ lỡ du lịch mùa thu cũng không cần phải hối tiếc vội bởi vào tháng này cũng được xem là một thời điểm đẹp và lý tưởng để bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình của mình, thời tiết ôn hòa và biết chiều lòng người, các bạn có thể yên tâm đi được hầu hết các địa điểm du lịch, đặc biệt là Hang Múa với những vách núi đá  nắng khẽ len lỏi tạo nên một khung cảnh cực đẹp và lãng mạn.
Tháng 11 đến tháng 12 tiết trời lạnh khung cảnh mờ ảo qua màn sương, đây cũng là mùa của những rặng lau chill, bạn cũng nên ghé núi Non Nước, Tuyệt Tình Cốc hay vịnh không sóng tại đầm Vân Long đều là những điểm đến có phong cảnh rất đẹp trong mùa này. Thử trai nghiệm giữa cái giá lạnh bạn được ngồi thưởng thức một bát súp dê và nhâm nhi những miếng cơm cháy ngon lành chăc hẳn sẽ rất tuyệt và thú vị.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled