Xe Full Moon Hà Nội-Cát Bà | Đặt vé Nhanh | 19006772

Đánh giá post

      Nhà xe Full Moon là đơn vị lữ hành, khách sạn tại đảo Cát Bà đã có nhiều năm kinh nghiệm đón tiếp du cả khách trong và ngoài nước. Với hình thức hoạt động như một tuyến xe bus, du lịch xe bus tuyến Hà Nội Cát Bà, Xe Full Moon rất lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên xuyên suốt hành trình.


      Đi du lịch nghỉ dưỡng đặc biệt là đến với Cát Bà mất khoảng 4 tiếng không phải dễ dàng bạn tìm kiếm được 1 phương tiện xuyên suốt hành trình, việc dừng lại trên quãng đường để tiếp tục bắt những chuyến xe tiếp theo, việc thay đổi phương tiện không những mất thêm chi phí mà còn tốn thời gian, hay du lịch những ngày nắng thì quả thực nóng bức và rất khó chịu. Chưa kể đến việc khách hàng không may ”chọn nhầm” nhà xe đi du lịch nào là xe quá đông đúc chật chội, xe cũ không vệ sinh có mùi hỗ tạp hay bị chèo kéo bởi các nhà xe không rõ tên tuổi khi lên xe mới biết thái độ phục vụ cư xử không hề dễ chịu làm mất thoải mái ngay khi khởi đầu cuộc hành trình… Megacar ở đây để giúp bạn tránh xa những phiền toái này. Đi thôi nào!

Giới thiệu nhà xe 

     Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giao thông vận tải Nhà xe Full Moon hiểu và nắm bắt rõ nhu cầu của khách hàng nhà xe cô gắng phát huy tối đa chất lương dịch vụ, cải thiện, phát triển không ngừng … Và từ đó nhà xe nhận được rất nhiều sự tin tưởng đánh giá tốt của khách hàng với nhiều ưu điểm vượt trội:
– Là dòng xe ghế ngồi 32 chỗ tiện lợi thiết kế thanh lịch, gọn gàng hệ thống đèn dịu nhẹ chống mỏi mắt, hệ thống rèm che cao cấp chống nắng tia uv tốt nên khách hàng không cần quá lo nhé.
– Các ghế đều được bọc da êm cao cấp, phần tựa đầu được thiết thêm lớp lót mềm êm ái, tay vịn an toàn duỗi gập linh hoạt tạo cho khách cảm giác thư thái, dễ chịu.

Xem nhiều:  Xe Hoa Mai Sài Gòn đi Bà Rịa - Vũng Tàu - Long Hải | Đặt vé nhanh | 19006772


Xe được trang bị đầy đủ dụng cụ thiết yếu: sóng wifi 4G phủ sóng từng ngách xe, thức ăn nhẹ và nước uống khi nao lòng, chiếc khăn lạnh sau những phút chợp mắt nhẹ trên hành trình dài và đặc biệt có cả cho một hướng dẫn viên xinh đẹp và lôi cuốn sẽ rất cần thiết cho mở màn chuyến nghỉ dưỡng của bạn.
Khoang để hành lý rộng rãi, cốp xe rộng sạch sẽ các bạn nữ hẳn sẽ mừng lắm đây khi các bạn tha hồ kéo theo đầy đủ đồ để checkin và khám phá hết Cát Bà nhé.


Hệ thống làm mát điều hòa được hoạt động trong suốt hành trình, nhà xe cũng rất chú trọng điều này đảm bảo tính mát mẻ thoáng đãng và sạch sẽ gây ấn tương tốt cho hành khách trên xe.
Lịch trình di chuyển logic linh hoạt,nhanh chóng đón trả tận nơi trong khu vực phố Cổ Hà Nội và trung tâm thị trấn Cát Bà.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo nhiệt tình, tài xế được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho hành khách.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

* Tuyến Hà Nội-Cát Bà: 7h30, 10h30 và 14h hằng ngày

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại) 
+Số 162B Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
+Trung chuyển trong khu vực phố Cổ HN

*Tuyến Cát Bà-Hà Nội: 9h30, 12h30 và 16h hàng ngày.

Xem nhiều:  Xe Bảo Trâm Sài Gòn đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)
+ Số 236 đường Một Tháng Tư, thị trấn Cát Bà.
+Trung chuyển trong thị trấn Cát Bà

back to menu ↑

Giá vé: 250.000đ/vé/ chiều

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>> Liên hệ đặt vé: 19006772

back to menu ↑

Cát Bà có gì hấp dẫn ?


 Đến Cát Bà trước tiên bạn sẽ đắm chìm trước con đường biển mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam xanh mượt chạy dài thẳng tắp tiếp đó vẻ đẹp non nước nghìn thu trong vắt phản chiếu cả đất trời,những ngôi làng chài cổ vẫn còn xót lại tới tận bây giờ và hàng nghìn loại động thực vật phong phú. Hòn đảo này thật sự được thiên nhiên ban cho nhiều ưu đãi thu hút đông đảo du khách.


     Đến với thiên đường biển đảo tất nhiên là sẽ phải tắm biển chứ, không thôi sẽ tiếc lắm. Bãi Cát Cò 1 có lẽ là đông nhất bạn được hòa mình với thiên nhiên mát lạnh gột tan nỗi nhọc nhằn muộn phiền trong cuộc sống. Khám phá vườn Quốc gia hòa mình với thiên nhiên muôn loài động vật cây cỏ. Cùng đó các bạn có thể thuê tàu thuyền khám phá vịnh Lan Hạ, hang Sáng-hang Tối, đảo Khỉ, bãi biển Hoàng Tử ….du ngoạn ngắm phong cảnh núi non, biển cả, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách nhiều ngạc nhiên, kỳ thú.


Đến Cát Bà nên thử món gì ?

Đã đến Cát Bà bạn hãy cứ thỏa sức ăn hết các đặc sản nơi đây đi nhé, không quá đắt đỏ mà lại hấp dẫn lắm mà bạn không thể bõ lỡ như:

-Tôm, mực, bề bề không còn quá xa lạ nhưng ăn nơi đây quả thực rất tươi ngon với các món hấp, chao dầu, chiên xù, mực cần tỏi,chiên bơ, các loại bún, lẩu hải sản…
-Sam biển chế biến rất nhiều món ăn khác nhau như tiết canh, gỏi, chân sam sào chua ngọt, sam sào xả ớt, trứng sam chiên giòn hoặc sào lá lốt, sam hấp, sam bao bột rán, sụn sam nướng, sam sào miến tươi ngon thơm nức mũi và lại rất độc đáo.
-Tu hài hay còn gọi là ốc vòi voi vốn hổ danh là hải sản quý hiếm rất ngon, dai dai, mềm và ngọt với các món khác nhau Tu hài nướng, gỏi, nấu cháo, chiên mỡ hành
-Cá song là loại cá thuộc vùng nước ấm cho giá trị dinh dưỡng cao với nhiều món hấp dẫn gỏi, cháo, lẩu, hấp, sốt, nướng…
-Hàu nướng mỡ hành, chiên giòn, canh chua… béo ngậy hấp dẫn

Xem nhiều:  Xe Huetourist Huế - Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 19006772


      Ăn nhiều hải sản bạn cũng cần để giải nhiệt chứ nơi đây cũng nổi tiếng với món dừa dầm Hải Phòng gây sốt là tổ hợp từ dừa với cùi dừa nạo sợi, thạch rau câu dừa, trân châu nhân dừa, sữa dừa thơm ngon cùng đó là các món kem dừa bắt mắt, nước ép, nước dừa ngọt thanh, kem cuộn Thái Lan đủ vị… lạ miệng, hấp dẫn du khách.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled