Xe Limousine

Xe Limousine Sài Gòn đi Cam Ranh – Xe Khanh Phong limousine | Đặt nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Khanh Phong limousine Sài Gòn đi Cam Ranh – Du lịch đảo Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Hòn Bà,… đã là cái tên quá quen thuộc mỗi khi mùa hè du lịch đến. Đó là những điểm du lịch nổi tiếng không chỉ riêng ở Cam Ranh mà nổi tiếng trong và ngoài nước bởi những vẻ đẹp còn nguyên vẹn nét hoang sơ, hữu tình của những bãi biển mênh mông, xanh ngắt nơi đây. Chặng đường Sài Gòn – Cam Ranh đang ngày được tìm kiếm nhiều trong các lượt truy cập tìm kiếm về du lịch thời gian hiện nay. Nếu bạn có ý định nghỉ mát tại biển thì đừng bỏ qua cái tên ” Cam Ranh ” đầy nổi bật nhé, lỡ quên là nuối tiếc một đời !

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Khanh Phong limousine – Chuyên dòng xe limousine phòng nằm VIP chuyên tuyến Sài Gòn đi Nha Trang. Nắm bắt được xu thế phát triển du lịch tại Cam Ranh và lượng khách dồi dào tại đây, nhà xe Khanh Phong đã khai thác thành công lượng lớn nguồn khách đó, và tạo dựng cho mình một thương hiệu uy tín, chất lượng trong lòng của du khách thập phương. Sử dụng dòng xe VIP 22 phòng nằm hiện đại nhất hiện nay và đang được khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện nghi vô cùng hiện đại, sang trọng. 

Hãy cùng MEGACAR.VN chúng tôi tìm hiểu đôi nét về nhà xe Khanh Phong Limousine để có thể hiểu chi tiết hơn về dòng xe VIP này. Để biết lý do vì sao nó lại được gọi với cái tên sang chảnh ” Cung điện di động “ hay ” Khách sạn di động “ hạng 5 sao như vậy :

Xem nhiều:  Xe Limousine VIP Hà Nội đi Hà Giang - Xe Hà Giang Express | Đặt vé nhanh | 19006772

  • Nội thất 5 sao : Thiết kế theo kiểu 3D, nhiều hình khối với dàn đèn chiếu sáng nhiều màu.
  • Cabin vip với 21 phòng cao cấp, các giường bọc da êm cao cấp, cơ chế duỗi gập linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể nằm duỗi thẳng lưng hoặc ngồi ngả tùy mong muốn  giúp cơ thể êm ái, chống say, chống mỏi mệt cơ thể.
  • Trong tất cả các phòng đều được lắp đặt hệ thống tiện nghi cao cấp : Màn hình tivi 25 inch tích hợp ổ cứng riêng kèm theo tài nghe, hành khách có thể tùy ý chọn nội dung giải trí theo sở thích cá nhân mỗi người. 
  • Mỗi phòng được rèm che ánh sáng, tạo không gian riêng tư.

  • Trên xe có nhà vệ sinh khép kín, riêng biệt, sự tiện ích không kém phần trên máy bay.
  • Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác : ổ cắm sạc USB, wifi 4G, Khay đựng nước uống, chăn đắp, gối ôm, nước uống, khan lạnh, máy lạnh.
  • Ở mỗi khoang cabin trên xe đều có ngăn đựng hành lý cá nhân : Laptop, máy tính bang, điện thoải..
  • Mỗi phòng một người lón có thể kèm theo bé 5-7 tuổi vẫn thoải mái, không chật chội, rất phù hợp cho các cặp mẹ con, hoặc hai bé nằm cùng nhau ( lưu ý : phụ thuộc vào can nặng, chiều cao mà nhà xe có phụ thu thêm )
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY 

Thời gian du chuyển : 7 tiếng 

Xem nhiều:  Giới thiệu tổng quan về bến xe Giáp Bát

Khung giờ :

Tại Sài Gòn : 11:30, 20:30, 21:15, 22:15

Tại Cam Ranh : 21:50, 22:35

Địa điểm đón trả :

Tại Sài Gòn : Văn phòng Phạm Ngũ Lão ( Công viên xe Buýt 23/9 )

Tại Cam Ranh : VP Cam Ranh (2184 Đại Lộ Hùng Vương)  

Một số điểm nằm trên lộ trình xe chạy 

back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thường : 400.000đ/vé

Thanh toán : Khách hàng vui lòng thanh toán 100% khi đặt vé và giữ chỗ

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ 

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH CAM RANH

Cam Ranh là điểm du lịch nổi tiếng thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa, một trong địa điểm hấp dẫn của Cam Ranh chính là Đảo Bình Ba, một hòn đảo với những vẻ đẹp còn nguyên vẹn sự hoang sơ, mà không kém phần nên thơ của thiên nhiên ban tặng cho nơi này. 

Vậy Du lịch đảo Bình Ba ăn gì ? Chơi gì ?

Du lịch Đảo Bình Ba với biết bao điều hấp dẫn đang chờ đợi, được biết nơi đây là địa điểm ngắm bình minh vô cùng đẹp. Tới đây, hãy tranh thủ dậy sớm để ngắm bình minh, tuyệt đẹp và lãng mạn. 

Tắm Biển cũng kà một lựa chọn trải nghiệm hấp dẫn nhất, bạn không thể bỏ qua ba bãi tắm : Bãi Nồm, Bãi Chướng, Bãi Hòn. Bãi Nồm là bãi tắm đông nhất vì rất sạch và trong. Bãi Chướng thì thường là điểm để du khách lựa chọn để ngắm bình minh, có nhiều rặng san hô. Bãi Hòn Cò đẹp nhưng ở khá xa nên ít người biết. 

Xem nhiều:  Nhà xe Hoàng Yến Express Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đến Bình Ba du khách hãy trải nghiệm lặn ngắm san hô : Để có thể chiêm ngưỡng những rặng san hô tuyệt đẹp ở đảo Bình Ba các bạn cần thuê tàu ra các bãi hoang. Bạn hãy dành thời gian đi ra Bãi Nhà Cũ – Nơi đây nước rất trong, sạch , biển lặng và cát trắng khung cảnh đẹp, để ngắm san hô chỉ cách bờ 5m.

Ngoài ra bạn có thể mua vé đi câu mực vào buổi đêm để trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây. 

Trong hành trình du lịch Bình Ba, bạn đừng bỏ qua thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây nhé. Nó rất thú vị, hấp dân đấy ạ. Được biết Tôm hùm ở đây là đặc sản ngon nhất, tôm hùm có 4 loại là đỏ, xanh, bông và sao. Trong đó tôm hùm và tôm xanh mỗi loại có hai mức giá khác nhau: Tôm hùm ngụp là 400.000 – 600.000 đồng/kg còn tôm sống là 1.400.000 – 1.800.000 đồng/kg.

Ngoài Tôm hùm ra, Bình Ba còn một số loại hải sản rất tươi ngon khác : cá dìa, cá dò, mực lá, nhum, bạch tuột (mực phủ) các loại ốc: bàn tay, ốc nón, ốc nhảy, sò bay… và cả các loại ốc biển, hải sâm, bào ngư, hàu, mực… Rất tiện lợi nếu bạn muốn tổ chức Party trên bãi biển vào buổi chiều hôm. 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled