Xe giường nằmXe Limousine

Nhà xe Lê Dũng Hà Nội-Điện Biên | Đặt vé nhanh| 19006772

1/5 - (4 bình chọn)

     Điện Biên – nơi gắn liền với chiến tích Điện Biên Phủ đánh thắng Pháp năm 1954, Điện Biên ngày nay đã trở thành một địa điểm du lịch được yêu thích. Đến đây bạn có thể hòa quyện vào thiên nhiên, đắm chìm trong nắng hoàng hôn trên những ngọn đồi sớm mai với một vùng núi rừng bạt ngàn, trải dài tít tắm tìm hiểu và khám phá những truyền thống của đồng bào các dân tộc.

     Thay vì phải đặt vé máy bay di chuyển bằng từ Hà Nội đi Điện Biên với mong muốn được trải nghiệm dòng xe hạng cao cấp và phải chi trả 1 sô tiền đắt đỏ. Hay bạn lại chọn cho mình phương tiện đơn giản hơn như chiếc xe gắn máy, dòng xe ghế ngồi với chi phí rẻ hơn nhưng lại vô cùng mệt mỏi khó chịu, chắc hẳn bạn không muốn mình trông phờ phạc lê thê khi đặt chân đến vùng đất Điện Biên xinh đẹp… Ngày này khi du lịch Điện Biên ngày càng phát triển cùng với đó là hàng loạt các nhà xe giường nằm cao cấp ra đời thu hút đông đảo lượng khách du lịch bởi sự sang trọng tiện nghi an toàn mà giá cả lại rất phải chăng. Một trong số đó không thể không nhắc đến nhà xe Lê Dũng với dòng xe limousine phòng vipdòng xe giường nằm cao cấp đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nhưng phút giây thoải mái, an tâm nhất.

Giới thiệu nhà xe

       Nhà xe Lê Dũng với dòng xe limousine 20 phòng vip là 1 trong những dự án “khủng” của công ty Long Nguyễn mới đây khiến giới kinh doanh vận tải Việt Nam phải ”trầm trồ” khi đưa vận hành “chuyên cơ mặt đất” mỗi chiếc có giá gần 7 tỷ đồng. Quả thật xứng đáng với tên gọi “chuyên cơ mặt đất” khi chiếc Hyundai nhiều giường thô kệch ngày nào giờ đây đã lột xác trở thành một cỗ máy cực kỳ sang trọng và xa hoa với 20 giường massage được đặt trong mỗi khoang riêng.

Xem nhiều:  Xe Loan Sáng Limousine phòng Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772


Nội thất thiết kế sang trọng màu sắc hài hòa, cách bày biện và bố trí ngăn nắp sạch sẽ. Hệ thống đèn trần và cụm Led trang trí trong các khoang riêng đẳng cấp  hệ thống rèm kéo dễ dàng sử dụng chống nắng cũng như ngăn cách giữa các giường tạo 1 phòng riêng tư chắc chắn hành khách sẽ phải thốt lên ngỡ ngàng khi vừa đặt chân lên xe.
-Các khoang giường được bọc da êm, cao cấp, cơ chế gập duỗi linh hoạt với các nấc điều chỉnh ngay sát sườn giường giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình chế độ thoải mái nhất cho chuyến đi.
-Trên xe được cung cấp các dụng cụ thiết yếu được so sánh như dòng xe hạng sang của các hàng hàng không như khăn lạnh, nước uống miễn phí, gối nhỏ gọn kèm chăn mỏng, màn hình Led 16 inch cùng ổ cứng 64 Gb cho phép xem phim, nghe nhạc tùy sở thích, sóng wifi tràn ngập các ngóc ngách của xe, chưa hết mỗi khoang còn được thửa riêng 01 máy massage cầm tay bên cạnh bàn làm việc thu gọn tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái ”hạ gục” mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


– Bên cạnh đó là dàn âm thanh “khủng” với việc xuất hiện của 80 chiếc loa lớn nhỏ có thể biến “chuyên cơ mặt đất” thành một sàn nhảy di động khi quầy bar mini sẵn sàng phục vụ hành khách bất cứ lúc nào. Thích hợp cho những đoàn du lịch đông bao nguyên xe chắc sẽ ”phê pha” lắm.
-Không những vậy nhà xe hoạt động rất chuyên nghiệp xuất phát đúng giờ, nói không với bắt khách dọc đường, cam kết nhận đúng đủ số lượng khách quy định không nhồi nhét khách, hệ thống vận hành xe được bảo trì bảo dưỡng vệ sinh thường xuyên an toàn tạo khách hàng sự yên tâm thoải mái tin tưởng tuyệt đối.
-Chất lượng xe thôi vẫn chưa là đủ nhà xe Lê Dũng cũng rất chú trọng đến chất lượng phục vụ làm sao cho thật hoàn hảo ‘vừa lòng” khách hàng nhất. Đội ngũ lái xe được chọn lọc kỹ lưỡng dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, cẩn thận và tuyệt đối an toàn. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng trong mọi trường hợp.
       Cũng từ đó Nhà xe Lê Dũng nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng đồng thời luôn lắng nghe tiếp nhận những góp ý chân thành của khách để nỗ lực cải tiến và phát triển không ngừng.
     Ngoài dòng xe limousine 20 phòng vip  Nhà xe Lê Dũng còn cung cấp thêm dịch vụ từ dòng xe giường nằm 4x chỗ cũng rất sạch sẽ,tiện nghi,an toàn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Xem nhiều:  Xe Liên Dương - Giường nằm Hà Nội đi Sapa | Đặt ngay | 19006772

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

*Tuyến Hà Nội-Điện Biên:
-Xe limousine 22 phòng vip: 20h30
+Điểm đón: Bến xe Giáp Bát- Giải Phóng-Hoàng Mai-HN
                    Bến xe Yên Nghĩ – QL6 -Hà Đông-HN
+Điểm trả: Bến xe Điện Biên – Phường Mường Thanh- Điện Biên Phủ
-Xe giường nằm cao cấp: 20h15
+Điểm đón: Bến xe Mỹ Đình-Phạm Hùng-Cầu Giấy- HN
+Điểm trả: Bến xe Điện Biên – Phường Mường Thanh- Điện Biên Phủ

*Tuyến Điện Biên-Hà Nội:
-Xe limousine 22 phòng vip: 21h
+Điểm đón: Bến xe Giáp Bát- Giải Phóng-Hoàng Mai-HN
                   Bến xe Yên Nghĩ – QL6 -Hà Đông-HN
+Điểm trả: Bến xe Điện Biên – Phường Mường Thanh- Điện Biên Phủ
-Xe giường nằm cao cấp: 20h15
+Điểm đón: Bến xe Mỹ Đình-Phạm Hùng-Cầu Giấy- HN
+Điểm trả: Bến xe Điện Biên – Phường Mường Thanh- Điện Biên Phủ

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé :  550.000đ/ vé đối với dòng xe limousine 22 phòng vip
– Giá vé : 290.000đ/ vé đối với dòng xe giường nằm cao cấp
*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần hay lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo có vị trí giường phù hợp nhất.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled