Xe giường nằmXe Limousine

Nhà xe Trà Lan Viên Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

      Nhà xe Trà Lan Viên – Nha Trang địa danh được nhắc đến bởi vẻ đẹp hoa lệ, kiều diễm với “biển xanh, mây trắng, cát vàng” những bờ biển đẹp trải dài mang những nét riêng,những món hải sản thơm ngon hấp dẫn hay những công trình kiến trúc độc đáo cùng những trò chơi hoành tráng, mạo hiểm thú vị và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

      Nha Trang cách thành phố Hồ Chí Minh 430km, quãng đường khá dài nên thời gian di chuyển khoảng 7 tiếng rưỡi đến 8 tiếng tùy và tình hình giao thông. Ngày nay với ngành giao thông vận tải phát triển mạnh, nhiều loại hình vận tải đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, nhanh chóng, an toàn mà giá cả lại rất phải chăng ra đời giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian di chuyển xe gắn máy mệt mỏi hay phải chi trả 1 số tiền khá đắt đỏ cho phương tiện hàng không mà điểm đón trả không thuận tiện nữa. Một trong số đó là nhà xe Trà Lan Viên uy tín chất lượng với phương châm ” sự an toàn và ngon giấc của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi” hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


GIỚI THIỆU NHÀ XE:

      Nhà xe Trà Lan Viên cung cấp 3 dòng xe gồm xe limousine 21 phòng vip, limousine 31 giường vip và xe giường nằm 42 chỗ cao cấp chuyên tuyến Sài Gòn đi Nha Trang.

*Xe limousine 21 phòng vip là dòng xe được cải tiến từ xe khách thường nâng cấp với số lượng giường ít hơn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Xem nhiều:  Xe Hà Linh tuyến Sài Gòn Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

+Có lẽ vừa bước lên xe quý khách hàng sẽ choáng ngợp trước nội thất mới tinh tươm thiết kế sang trọng, bắt mắt trang thiết bị được sắp xếp logic ngăn nắp chia các giường thành các khoang riêng biệt thoải mái. Hệ thống đèn led thông minh có thể điều chỉnh dễ dàng, hệ thống rèm kéo tiện lợi ngăn cách giữa các phòng và chống nắng tia uv tốt mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu, thoải mái cho khách hàng.

+Các giường đều có nệm cao cấp êm ái rộng rãi khách hàng có em nhỏ cũng có thể nằm cùng kiểm soát bé  tiện hơn, giường có kèm thêm gối nhỏ gọn và chăn mỏng chuẩn kiểu ”chăn ấm, nệm êm”, các khoang phòng đều có vách ngăn vân gỗ sang chảnh, có đai an toàn cẩn thận. Rèm che tạo thành khoang phòng riêng biệt giúp khách hàng có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.


+Cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu được ví như ”khách sạn di động” với khăn lạnh nước uống miễn phí tích hợp bình nóng lạnh cao cấp cùng đồ ăn nhẹ nếu hành khách cần, tivi, tai nghe, ổ cắm sạc ngay bên hông giường tiện lợi, wifi phủ sóng tốt giúp khach hàng thoải mái lướt web, nghe nhạc giải trí thú vị trên xe.

+Nhà vệ sinh trên xe tiện lợi giảm thiểu các điểm dừng trạm, và tất nhiên WC luôn được nhà xe để mắt đến thường xuyên dọn dẹp, có nước sach bạn có thể rửa mặt, rửa tay sau khi vệ sinh xog, nhà vệ sinh cũng có lối thoát nước nên rất khô thoáng và sạch sẽ

Xem nhiều:  Xe Limousine Chơn Mỹ Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

+Hệ thống làm mát được hoạt động suốt quá trình di chuyển tạo cảm giác thông thoáng sạch sẽ dễ chịu nhất cho khách hàng.

+Lối hoạt động chuyên nghiệp: nhà xe luôn xuất phát đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi là điểm đón chính trên cung đường và khách hàng đã liên hệ đặt vé trước, nhận đúng sô lượng khách quy định không nhồi nhét khách.

+Không chỉ chú trọng đến chất lượng xe, nhà xe Trà Lan Viên cũng luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được chọn lọc kỹ lưỡng. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, cẩn thận, luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình niềm nở tạo ấn tượng, thiện cảm nhận được sự tin yêu cùng những đánh giá tích cực từ phía khách hàng là động lực lớn cho nhà xe luôn nỗ lực cải thiện, cố gắng phát huy thế mạnh, phát triển xa hơn nữa.

*Xe limousine 31 phòng vip là dòng xe cũng được cải tiến từ dòng xe lớn giảm số ghế với nội thất sang trọng và tiện nghi, chia phòng riêng biệt, xe cũng gồm 2 tầng chỉ khác xe 21 phòng ở chỗ chia thành 3 dãy A,B,C nhiều giường hơn nên giường sẽ nhỏ hơn 1 chút xíu nhưng vẫn rất thoải mái đó ạ.

*Giường nằm 42 chỗ cao cấpưu điểm về giá thành nhưng cũng rất tiện nghi và sạch sẽ không kém dòng xe limousine. Trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp tạo không gian thoáng đãng, thoải mái phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

*Tuyến Sài Gòn-Nha Trang: 20h, 21h30, 22h.

Xem nhiều:  [TOP VIP ++] Xe Limousine Sài Gòn đi Cà Mau chất lượng nhất

-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)
+Bến xe CV 23/9 (Bến xe CV 23/9)
+Trạm xe Thành Bưởi (Xa Lộ Hà Nội)
+KDL Suối Tiên (Xa Lộ Hà Nội, P. Tân Phú)
+Tân Vạn (Biên Hòa, Đồng Nai)
+Ngã 3 Vũng Tàu (QL1A, Long Bình Tân)
+Vòng xoay Biên Hòa
+Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai
+Vòng Xoay Tam Hiệp (Quốc lộ 1A, Long Bình)
+KCN Amata (Xa Lộ Hà Nội)
+Bến xe Hố Nai (QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai)
+Ngã 3 Trị An
+Trạm xe Trảng Bom (Căn cứ 4)
+Nhà thờ Trà Cổ (Nhà thờ Trà Cổ)
+Cầu Suối Linh
+Thác Giang Điền (104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai)
+Ngã Tư Dầu Giây (Quốc lộ 1A)
+Ngã 3 An Lộc
+Tượng đài Long Khánh
+Ngã 3 Tân Phong
+Cây xăng Hào Hiệp
+Ngã 3 Ông Đồn

*Tuyến Nha Trang-Sài Gòn: 20h30, 21h31, 22h

-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)
+Vp Nha Trang số 38 Đinh Tiên Hoàng, Nha Trang, Khánh Hòa
+Chợ Vĩnh Trung (Hai Mươi Ba Tháng Mười, Võ Cạnh, Vĩnh Trung, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Vietnam)
+Bệnh Viện Mắt Sài Gòn – Nha Trang (23 Tháng 10, Vĩnh Hiệp)
+Chợ Vĩnh Hiệp (Hai Mươi Ba Tháng Mười, Vĩnh Hiệp)

back to menu ↑

GIÁ VÉ: 

Gía vé:

  • 210.000đ / vé đối với xe giường nằm 42 chỗ cao cấp.
  • 270.000đ / vé đối với xe limousine 31 phòng vip.
  • 400.000đ / vé đói với xe limousine 21 phòng vip.

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết chỗ vào dịp cuối tuần và lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để có được vị trí giường như mong muốn.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>>Đặt vé nhanh: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled