Xe Limousine

Xe Hoàng Phú Limousine Hà Nội đi Hạ Long| Đặt vé nhanh 19006772

5/5 - (1 bình chọn)

Hoàng Phú Limousine – Hạ Long nổi tiếng với rất nhiều đảo, vịnh, hang động, bờ biển đẹp cùng với khu vui chơi hiện đại nhất thì bạn không thể bỏ qua Hạ Long trong các điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam và địa danh nổi tiếng khi nhắc đến là ” Vịnh Hạ Long” với hơn 1.969 hòn đảo nằm nhấp nhô nổi trên mặt nước biển. Để thăm quan Vịnh thì mọi người sẽ đi bằng tàu cao tốc và có rất nhiều thời gian trong ngày nhưng thường sẽ từ 12h đến 16h kết hợp với ăn trưa trên tàu. Mùa hè được mọi người lựa chon nhiều để đến với Hạ Long vì thời gian này đang vào dịp nghỉ hè thì có thể dẫn gia đình đi chơi ở khu giải trí, tắm biển và nghỉ dưỡng. Nhưng vào mùa khác trong năm khi bạn đến với Hạ Long cũng sẽ mang lại trải nghiệm mới cho bạn mà chỉ Hạ Long mới có.

ảnh: sưu tầm

Hạ Long nằm trên trục chính của quốc lộ 18 nên rất thuận lợi cho việc đi lại, nằm cách Hà Nội khoảng 156km với khoảng 2h30 phút di chuyển bằng đường cao tốc thì Hạ Long đã gần ngay trước bạn, trước kia khi chưa có đường cao tốc thì việc đi đến Hạ Long sẽ lâu hơn khoảng 1h. Nhu cầu đi lại hiện nay của người dân cũng như du khách ngày càng cao từ Hà Nội đi Hạ Long và ngược lại thì có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn với các loại xe cao cấp và dòng xe Limousine cũng được mọi người tin tưởng về sư thuận tiện, nhanh chóng và để đồng hành cùng bạn trong chuyến hàng trình này thì bạn không thể bỏ qua Nhà xe Hoàng Phú Limousine.

Giới thiệu nhà xe 

 


Nhà xe Hoàng Phú Limousine cung cấp hệ thống dàn xe Dcar Limousine 9 chỗ cao cấp đẳng cấp Hạng thương gia chạy cố định chuyên tuyến Hà Nội đi Hạ Long và ngược lại. Với mục tiêu mang đến những ” chuyến đi thật hoàn hảo, an toàn “, xe Hoàng Phú Limousine đi Hạ Long đang ngày càng nhận được sự tin yêu và đánh giá cao của khách hàng và nhà xe vẫn đang hoàn thiện hơn về chất lượng và dịch vụ để mang đến những chuyến hành trình tiện nghi, nhanh chóng.

Xem nhiều:  Xe Limousine Ngọc Ánh Sài Gòn đi Cà Mau | Đặt vé nhanh | 19006772


Nhà xe Hoàng Phú Limousine đi Hạ Long có đón khách trong một số quận nội thành trước giờ xe chạy từ 30 phút đến 1 tiếng căn cứ vào địa chỉ đón khách và trả tận nơi trong thành phố Hạ Long, bác tài sẽ chủ động hẹn trước thời gian xe qua để khách chuẩn bị. Tần suất chạy xe trong ngày liên tục, cách 1 tiếng có 1 chuyến rất linh hoạt nên khách hàng chủ động lựa chọn thời gian phù hợp với mình.


Dòng xe limousine 9 chỗ đi Hạ Long của Xe Hoàng Phú Limousine được thiết kế dựa trên khung xe của xe 16 chỗ thành 9 chỗ cao cấp với nội thất hiện đại và sang trọng, các ghế rộng với chất liệu da bọc bên ngoài cao cấp, nệm êm và được chia thành từng ghế riêng biệt với các ghế phía sau có thể bật ngả ra đằng sau một cách thuận tiện trong suốt chuyến đi. Nếu bạn đi cùng gia đình thì có thể ngồi ba ghế cuối để quản lý trẻ nhỏ, còn hai ghế cạnh tài dành cho những bạn say xe.

Các trang thiết bị được thiết kế hợp lý như ở cạnh mỗi ghế có ổ cắm sạc cổng USB rất tiện lợi, rèm cửa sổ kéo bằng tay dùng để chắn nắng, hệ thống đèn đọc sách ở phía trên mỗi ghế có nút bật tắt với hệ thống đèn Led trong xe lung linh sang chảnh, điều hòa hai chiều hoạt động liên tục giúp không gian trong xe thoáng, sạch sẽ mang phong cách thương gia .

Xem nhiều:  Xe Trang Hòa VIP Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh | 19006772


Tiện ích trên xe cũng rất được quan tâm với mỗi ghế đều có khăn lạnh, nước suối, Wifi phát tốc độ cao, Tivi độ phân dải cao ốp trần trực tiếp với nhiều chương trình được cài sẵn cùng dàn DVD với 4 loa gắn xung quanh xe đời mới âm thanh sống động.

Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong mỗi chuyến đi cùng với dòng xe Dcar Limousine cao cấp thì xe Hoàng Phú Limosine luôn nỗ lực với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên ngiệp luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc cùng với bác tài lái xe tận tình, vui tính thông thuộc đường đi và luôn quan tâm đến sự an toàn cho khách hàng.

Nhà xe Hoàng Phú Limousine đang sử dụng 2 hình thức vé để xác nhận khi lên xe là vé điện tử và vé giấy, bạn có thể check vé online tại megacar.vn để book và đặt vé trước giữ chỗ hoặc qua tổng đài rất nhanh giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều .

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian xe chạy :  2h25 phút, cách 1 tiếng có 1 chuyến .

Chiều từ Hà Nội đi Hạ Long : 5h00 – 20h00

Tại Hà Nội:
    Văn phòng Hà Nội : số 115 Lãng Yên.
    Đón các quận nội thành : quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hà Đông, Nam Từ Liêm, khu phố cổ Hà Nội.

Tại Hạ Long : 
   Bến xe Hòn Gai, đường Lê Thánh Tôn.
   Bến xe Bãi Cháy, số 17 đường 279.
   Cổng chào Đảo Tuần Châu.
   Trả trong nội thành phố.

Chiều từ Hạ Long về Hà Nội : 3h30 – 19h00.

Tại Hạ Long :
   Bến xe Hòn Gai, đường Lê Thánh Tôn.
   Bến xe Bãi Cháy, số 17 đường 279.
   Cổng chào Đảo Tuần Châu.
   Đón trong nội thành phố.

Tại Hà Nội:
   Văn phòng Hà Nội : số 115 Lãng Yên.

back to menu ↑

Giá vé 

Giá vé : 200.000đ/vé  – 250.000đ/vé ( tùy vào vị trí ghế ).
*Lưu ý : ngày cuối tuần, ngày lễ nhanh hết vé do lượng khách thay đổi, quý khách đặt trước để được vị trí mong muốn.

Xem nhiều:  Xe Hoàng Phương Limousine Hà Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

Tổng đài đặt vé 

Liên hệ tổng đài : 19006772.

back to menu ↑

Review du lịch Hạ Long 

Đến với Hạ Long thì bạn có thể khám phá một số trải nghiệm ở Vịnh rất thú vị mà bạn nên thử 1 lần.
– Chèo thuyền Kayak thăm Vịnh : hoạt động này thu hút rất đông, bạn sẽ thuê thuyền ra các làng chài ở Vịnh rồi thuê thuyền Kayak để khám phá nơi đây. Các địa điểm chèo thuyền nổi tiếng với khung cảnh đẹp như : hang Luồn, hang Cỏ, Ba Hầm….bạn sẽ được ngồi trên thuyền Kayak ( tối đa được 2 người ) rồi tự chèo thuyền bằng tay với xung quanh mênh mông là nước biển xanh trong và phía trước là những đảo tạo nên khung cảnh rất lạ.


– Ngủ qua đêm ở du thuyền trên Vịnh : không phải là ở khách sạn nhìn ra biển mà bạn sẽ ngủ trên du thuyền ngay giữa Vinh bao quanh là biển, trên mỗi du thuyền sẽ có khách sạn thu nhỏ trong từng phòng. Vào buổi tối bạn sẽ được ăn tối trên vịnh, ngắm trăng sao và hít thở không khí ngay giữa biển với những chiếc du thuyền mang đẳng cấp 5 sao và từ trong phòng nhìn ra bạn sẽ được thấy Vinh ngay trước mắt mình, sáng hôm sau bạn có thể được ngắm bình minh với những tia nắng đầu tiên trong ngày.


– Tham quan làng cổ trên Vinh : Các làng chài ở Vịnh vẫn còn nhiều làng chài cổ ở đây vẫn còn lưu giữ các giá trị văn hóa xưa cùng với giá trị lịch sử, bạn có thể ghé qua các làng chài Cửa Vạn, Vung Viêng, Cống Đầm để càm nhận cuộc sống giản dị bình yên và tìm hiểu các hoạt động hằng ngày của người dân nơi đây như đánh cá, ra khơi, nấu cơm…..


We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled