Xe giường nằmXe Limousine

Nhà xe Việt Tân Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

        Nha Trang, thành phố mộng mơ diễm lệ mà khi chỉ nhắc đến tên thôi cũng đã khiến con người ta hình dung ra hình ảnh biển xanh mây trắng cát vàng, nơi đây nổi tiếng với bờ biển trải dài quanh năm trong xanh, những hòn đảo lớn nhỏ độc đáo, những công trình kiến trúc ấn tượng hay những khu vui chơi công phu thú vị bậc nhất… Tất cả làm nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Bạn đang có ý định du lịch Nha Trang mà đang phân vân không biết lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển sao cho chất lượng, an toàn . Vậy bạn đừng vội bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé…Megacar sẽ giới thiệu đến bạn 1 nhà xe uy tín, đầy đủ tiện nghi, nhanh chóng, an toàn luôn đặt lên hàng đầu và giá cả lại rất phải chăng đó là nhà xe Việt Tân – cái tên có lẽ đã quá quen thuộc, nhận được sự tin yêu và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

      Nhà xe Việt Tân cung cấp dòng xe limousine 30 giường vip và xe giường nằm 40 chỗ cao cấp chuyên tuyến Sài Gòn đi Nha Trang là tiền thân là Hà Linh Tourist cấu trúc 2 tầng, 3 dãy giường với đội ngũ xe mới, tiện nghi, chất lượng hưa hẹn mang đến những trải nghiêm thú vị nhất cho khách hàng.

-Nội thất sang trọng sạch sẽ, màu sắc phối kết hợp hài hòa bắt mắt, trang thiết bị trên xe được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp. Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ chống chói mắt mỏi mắt, hê thống rèm kéo tay tiện lợi cao cấp chống nắng tia uv tốt .

Xem nhiều:  Top 12++ Xe Limousine Sài Gòn đi Nha Trang uy tín | Liên hệ đặt vé | 1900 6772

-Các giường bọc da êm cao cấp, ngả duỗi linh hoạt, có tay vịn và đai an toàn. Mỗi giường đi kèm là khay để đồ, gối nhỏ gọn chăn mọng giúp khách hàng có những phút nghỉ ngơi thoải mái nhất

                                                         Xe limousine 30 giường vip

-Trên xe cung cấp các trang thiết bị thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, màn hình tivi sắc nét, hệ thống âm thanh cao cấp, ổ cắm sạc usb tích hợp nhiều giắc cắm gần vị trí các ghế ( đối với xe limousine 30 chỗ), wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động suốt quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng dễ chịu.

-Khoang chứa đồ rộng rãi, sach sẽ, đồng thời nhà xe cũng nhận gửi đồ với giá cả cạnh tranh.

-Lối hoạt động chuyên nghiệp xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước và là các điểm đón chính trên cung đường, không nhồi nhét khách cam kết nhận đúng số lượng khách quy định.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhân viên lai xe giàu kinh nghiệm, cẩn thận tuyệt đối an toàn, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ luôn là điểm cộng dành được sự tin yêu hài lòng của khách hàng ”hạ gục” cả những khách hàng khó tính nhất.

                                         Xe giường nằm 40 chỗ.

back to menu ↑

Xem nhiều:  Nhà xe Luxury Transport Hạ Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

Thời gian di chuyển mất khoảng 9 tiếng tùy vào tình hình giao thông.


*Tuyến Sài Gòn- Nha Trang: 20h30, 21h30.

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)

+VP Phạm Ngũ Lão (303 Phạm Ngũ Lão)

+Trạm xe Thành Bưởi (Xa Lộ Hà Nội)
+KDL Suối Tiên (Xa Lộ Hà Nội, P. Tân Phú)
+Tân Vạn (Biên Hòa, Đồng Nai)
+Ngã 3 Vũng Tàu (QL1A, Long Bình Tân)
+Vòng xoay Biên Hòa
+Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai
+Vòng Xoay Tam Hiệp (Quốc lộ 1A, Long Bình)
+KCN Amata (Xa Lộ Hà Nội)
+Ngã 3 Trị An
+Bến xe Hố Nai (QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam)
+Trạm xe Trảng Bom (Căn cứ 4)
+Thác Giang Điền (104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai)
+Nhà thờ Trà Cổ (Nhà thờ Trà Cổ)
+Cầu Suối Linh
+Ngã Tư Dầu Giây (Quốc lộ 1A)
+Ngã 3 An Lộc
+Tượng đài Long Khánh
+Ngã 3 Tân Phong
+Cây xăng Hào Hiệp
+Ngã 3 Ông Đồn

*Tuyến Nha Trang- Sài Gòn
: 20h, 21h.
-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)
+VP Nha Trang (18C Trần Hưng Đạo)
back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: Từ 220.000đ ( đối với xe giường nằm 40 chỗ) đến 250.000đ ( đối với xe limousine 31 giường)
*Lưu ý: nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sơm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất
back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>>> Đặt vé nhanh: 19006772
back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH NHA TRANG:

      Du lịch Nha Trang không chỉ hấp dẫn với bãi biển cùng các hòn đảo quanh năm xanh mát, những tòa tháp độc đáo hay mạo hiểm thử sức với các trò chơi thú vị… mà còn thưởng thức những món ăn độc đáo rất riêng mang đậm bản sắc vùng miền nhất định phải thử cho hết không lại tiếc ”ngùi ngụt” nha các bạn !

Xem nhiều:  Nhà xe Cúc Mừng Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 19006772

– Bánh Tráng Xoài là xoài tươi được dùng làm nguyên liệu chính cùng với bột gạo bánh tráng có vị ngọt thanh kết hợp với vị chua chua hương vị ấn tượng thỏa lòng du khách ngay khi cắn một miếng đầu tiên.


– Mực Rim là một trong những đặc sản Nha Trang thường được mua về làm quà tặng sau mỗi chuyến du lịch. Nguyên liệu thường dùng mực khô, phơi qua 7 nắng, có vị ngọt, thơm vị nắng và không quá dai.

– Nem Ninh Hoà từ lâu đã là món ăn ngon Nha Trang mà bất kỳ ai đến đây đều phải ăn thử món ăn nổi danh, trở thành thương hiệu cho vùng đất Ninh Hoà Nha Trang. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị hơi chát của lá và vị chua của nem, vị ngọt dai của thịt, pha lẫn cái sần sật tựa như có gân nem nhờ lớp da giả gân được chế biến khá công phu.

– Bò Nướng lạc cảnh với từng thớ thịt săn chắc, không dai, được ướp đậm vị, vừa ăn.Bò khi nướng lên có mùi thơm hấp dẫn được dùng kèm với bánh mì thì không còn gì tuyệt vời bằng.


– Gỏi Mai Cá là một trong những món ăn ngon Nha Trang bạn dễ dàng tìm thấy nhất ở bất kỳ hàng quán nào.Cá mai là một loại cá nhỏ, thịt trong và đặc biệt là không có máu nên ăn không hề tanh như những món gỏi cá khác nên rất đặc biệt và hấp dẫn.

-Bánh Căn với nguyên liệu thông thường sẽ có nhân trứng cút, thịt heo, thịt bò bằm nhưng người dân thành phố biển sẽ cho vào thêm những món hải sản mà họ tự hào nhất như mực, tôm, bạch tuột con hoặc hến tạo nên nét đặc trưng thơm ngon hấp dẫn khác hẳn với bánh căn nơi khác.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled