Xe Limousine

Nhà xe An Phát Limousine Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

       Nhà xe An Phát limousine – Du lịch Gia Lai từ lâu đã là lựa chọn đông đảo du khách bởi nét đẹp thơ mộng, hoang sơ với ”Đôi mắt Biển Hồ” Pleiku xinh đẹp, những con thác hùng vĩ, cánh rừng cao su cafe xanh bạt ngạt chay xa tít tắp về phía chân trời hay những con đường đất đỏ bazan lấy ló những mái nhà rông giản dị cùng nhưng món ăn thơm ngon và bản sắc văn hóa vùng miền đặc  và nhiều khám phá thú vị hơn bạn nghĩ đó, chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm hứa hẹn điều tuyệt vời nhất cho mọi du khách.

 


Quãng đường từ Sài Gòn đi Gia Lai khoảng 640km và đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho 1 chuyến đi xa…. Bạn đang có ý định du lịch Gia Lai, vùng đất Tây nguyên xa xôi đầy thú vị này thì một trong những sự lựa chọn lý tưởng có lẽ là xe giường nằm limousin cao cấp với đầy đủ tiện nghi, chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, di chuyển an toàn mà lại rất nhanh chóng, đặc biệt với giá thành vô cùng phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Và trong số đó cái tên không thể không nhăc đến là nhà xe An Phát Limousine uy tín chất lượng nhận được sự tin yêu của đông đảo quý khách hàng.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe An Phát limousine với  đội ngũ xe hùng hậu,có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải, uy tín đảm bảo chất lượng cung cấp dòng xe limousine 32 phòng với trang thiết bị mơi tinh tươm không chỉ đơn thuần là xe giường nằm lớn 2 tầng 3 dãy giường mà là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên chiếc giường cao cấp đầy đủ tiện nghi dưới dạng phòng riêng biệt sang chảnh và hết sức thoải mái.

Xem nhiều:  Nhà xe Việt Tân Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772

-Nội thất thiết kế sang trọng cao cấp, sạch sẽ. Trang thiết bị được sắp xếp ngăn nắp chỉnh chu, lối đi rộng rãi, sàn và ốp vách vân gỗ cao cấp. Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ tạo sự ấm cúng chống chói mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi, nhập khẩu hoàn toàn chống nắng tia uv tốt.

 


-Các giường được bọc da êm ái, cao cấp, cơ chế gập ngồi ngả hoặc nằm duỗi linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên hông ghế, có tay vịn dây thắt an toàn. Mỗi giường đi kèm gối nhỏ gọn và chăn mỏng rèm che kín giường tạo phòng riêng tư giúp khách hàng thoải mái nghỉ ngơi thoải mái, êm dịu suốt hành trình dài.

-Trên xe cung cấp đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, bàn để đồ, tivi ốp trần sắc nét,sống động tùy chỉnh theo sở thích cá nhân, hệ thống âm thanh cao cấp, ổ cắm sạc usb  cao cấp tích hợp nhiều giắc cắm phù hợp với nhiều loại máy, wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển.

 


-Lối hoạt động chuyên nghiệp xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước và thuộc điểm đón chính trên cung đường, cam kết nhận đúng số lượng khách quy định, không nhồi nhét khách.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình cẩn thận và tuyệt đối an toàn, nhân viên phục vu chu đáo, niềm nở sẵn sàng phục vụ, giúp khách hàng luôn cảm thấy hài long thoải yên tâm sử dụng dịch vụ và quay lại đặt vé nhà xe nhiều hơn nữa.

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

Thời gian di chuyển mất khoảng 11-13 tiếng tùy vào điểm trả tai Gia Lai và tình hình giao thông.

Xem nhiều:  [TOP VIP] Xe Limousine Sài Gòn đi Cần Thơ chất lượng nhất

 

*Tuyến Sài Gòn đi Gia Lai: 17h30 hàng ngày.

Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)

+Bến Xe Miền Đông – Quầy vé ủy thác số 14 (292 Đinh Bộ Lĩnh)

+Cầu Vĩnh Bình.

+Cửa hàng xăng dầu số 47

+Ngã tư Bình Phước

+Cầu ông Bố

+Ngã tư Hòa Lân

+Aeon Mall Bình Dương

+Sân vận động Gò Đậu

+DDH Bình Dương.

 

*Tuyến Gia Lai- Sài Gòn: 15h10, 16h, 17h30.

Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)

+Bx K- Bang, Ngô Mây

+Tp Pleiku, 114 Trường Chinh Phù Đổng

+Đăk Pơ, dọc quốc lộ 19

+Đăk Đoa, dọc quốc lộ 19

+Thị xã An Khê

+Chư Sê.

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Gía vé: 350.000đ / vé

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>>Đặt vé nhanh: 19006772

 

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH GIA LAI:

 

*Gia Lai có gì đẹp?

       Gia Lai thu hút du khách với nét hoang sơ, mộc mạc nhưng đầy thơ mộng quyến rũ của nhiều điểm du lịch hấp dẫn nổi tiếng  với Đôi mắt hồ T’Nưng có khung cảnh giản dị nhưng lại tuyệt đẹp trong trẻo, bao la xanh biếc, nằm trọn trong vòng tay của núi đồi và cây rừng; hòa mình với thiên nhiên xanh ngút ngàn với rừng cao su, cafe, đồi thông Hà Tam,hồ thác Bà, biển hồ chè tươi mới đầy sức sống; ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ của những con thác đẹp mê mẩn như thác chín tầng, thác Phú Cường, thác Xung Khoeng… Khám phá các khu bảo tồn thiên nhiên khu công viên độc đáo hấp dẫn như khu bảo tồn Kon Jang Răng, vườn quốc gia  Kon Ka Kinh, công viên Đồng Xanh, công viên Diên Hồng hay những khu si tích lịch sử cổ kính độc đáo mang vẻ tâm linh như chùa Minh Thành, chùa Bửu Minh, nhà tù Pleiku…

Xem nhiều:  Nhà xe My Sapa Travel Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

 

 

*Du lịch Gia Lai mùa nào là lý tưởng.

Thời tiết Gia Lai mang đặc trưng của khí hậu vùng đất Tây Nguyên phân chia 2 mùa rõ rệt mùa mưa và mùa khô.

-Để thích hợp nhất có lẽ du khách lựa chọn thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, du lịch vào dịp cuối năm nay bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín vàng trên các nương đồi trải vàng, các nẻo đường cũng làm rực rỡ tràn đầy sức sống hơn với sự góp mặt của những khóm hoa dã quỳ nở vàng rộ tô điểm hấp dẫn cho vùng đất xinh đẹp này. Vào dịp này bạn được khám phá nét độc đáo đặc sắc vùng miền với các các lễ hội truyền thống của họ diễn ra như: Lễ mừng lúa mới, lễ ăn cơm mới, vui nhộn hòa mình với tiếng cồng chiêng hoang dã của lễ hội cồng chiềng, lễ hội cúng làng cuối năm hay lễ hội đâm trâu, lễ bỏ mả…mang nét riêng hấp dẫn.

 

 

-Nếu bạn ưa checkin sống ảo, yêu thiên nhiên trong trẻo thì đến với Gia Lai vào thời gian từ cuối tháng 1 đến hết tháng 3 mùa hoa cafe  trắng tinh khôi nở rộ cả vùng trời Tây Nguyên, nhìn từ xa khu rừng như 1 bức tranh phủ tuyết long lanh dưới ánh mặt trời, sẽ giúp bạn có những tấm ảnh ”so deep” tuyệt vời nhất hơn nữa bạn sẽ cùng tham gia các lễ hội mùa xuân hấp dẫn như múa Khèn, múa Xòe, hát Then, đàn Tính… và các trò chơi dân gian mang đậm bản sắc dân tộc thú vị.

 

 

-Còn từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa nên lượng mưa lớn, cùng với địa hình hiểm trở đường trơn trượt nên bạn không nên du lịch Gia Lai vào mùa này để chuyến du lịch của minh không bị phá hỏng với những cơn mưa tầm tã nhé. 

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled