Xe Limousine

Nhà xe My Sapa Travel Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

    Nhà xe My Sapa Travel – Sapa tuy chỉ là một huyện nhỏ bé nằm trên vùng cao Tây Bắc hẻo lánh nhưng nơi đây lại được thiên nhiên vô cùng ưu đãi ban tặng ngọn núi cao hùng vĩ, những ruộng bậc thang đỏng đảnh đung đưa theo gió, trăm hoa đua sắc tươi trẻ ngát hương tất cả tạo nên một bức tranh thủy đầy hấp dẫn luôn thay đổi theo từng mùa, mỗi mùa mang trong những những nét riêng quyến rũ, độc đáo say đăm lòng người.


     Để đến với vùng đất Sapa xinh đẹp này, ngành giao thông vận tải đã không ngừng nỗ lực cải tiến cho ra mắt những dòng xe mới tinh tươm trang thiết bị sang chảnh nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao. Một trong số đó là dòng xe limousine 9 chỗ cao cấp đang thu hút đông đảo khách du lịch bởi sư tiện nghi, thoải mái, nhanh chóng và an toàn.


      Nhắc đến limousine cao cấp có lẽ quý khách hàng có lẽ đã nghĩ đến sẽ phải chi trả một số tiền đắt đỏ cho dịch vụ này, không hẳn đâu ạ…. Suy nghĩ này có thể đúng đối với trước kia khi giao thông vận tải đường bộ chưa phát triển mạnh cái tên limousine đúng là một thứ gì đó quá đỗi xa xỉ, đắt đỏ mà chỉ có tầng lớp thượng lưu mới có thể sử dụng được chúng. Nhưng đến ngày nay limousine trở nên thông dụng bởi số tiền bạn bỏ ra rất hợp lý phải chăng, trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất chất lượng cả về vật chất và tinh thần nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng.

     Một trong số các nhà xe limousine chuyên tuyến Hà Nội đi Sapa không thể không nhắc đến cái tên My Sapa Travel dễ nhớ gắn liền với địa danh cùng sự uy tín chất lượng hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

GIỚI THIỆU NHÀ XE:


       Nhà xe My Sapa Travel là dòng limousine 10 chỗ gồm 9 ghế cho khách và 1 ghế tài xế được chuyển đổi từ dòng xe 16 chỗ Ford Transit thông thường ít ghế hơn cao cấp và thoải mái hơn.

Thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa bắt mắt. Cơ chế cửa bên ngoài xe là tự động điều chỉnh linh hoạt. Nội thất vân gỗ thanh lịch, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ tạo cảm giác ấm cúng thư thái, hệ thống rèm kéo tay cao cấp nhập khẩu hoàn toàn.

Xem nhiều:  Nhà xe Hoàng Yến Express Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

-Các ghế đều được bọc da êm cao cấp, rộng rãi,  tích hợp gối tựa đầu vừa vặn với cơ thể giúp khách hàng có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Cấu trúc các ghế bao gồm:

+ 4 ghế giữa vip có khoảng cách nhất định, tay vịn an toàn cơ chế ngả sâu nhất từ 10 đến 45 độ nhờ nấc điều chỉnh ngay cạnh sườn ghế giúp khách hàng tự do chỉnh tư thế sao cho phù hợp nhất với sở thích cá nhân.

+ 3 ghế cuối xe tiêu chuẩn có ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa thích hợp cho nhóm hoặc gia đình 3 người ngồi cạnh nhau sẽ tiện hơn.

+ 2 ghế đầu xe không ngả và hơi chật chân xíu thích hợp cho khách hàng muốn ngắm cảnh đường đi cũng sẽ rất thú vị.

-Màn hình tivi LCD tự động 19”, dàn âm thanh hiện đại kết hợp đầu đĩa DVD kết nối USB khách hàng thoải mái lựa chọn các chương trình giải trí phù hợp.

-Cung cấp nước khăn lạnh miễn phí cần thiết cho suốt chặng đường dài. Có bao lưới hoặc bàn nhỏ để nước vật dụng nhỏ tiên lợi.

-Ổ căm sạc 220v tiện dụng, sạc đa năng được trang bị tích hợp với các dòng điện thoại, latop, ipad khác nhau. 

-Hệ thống wifi phủ sóng tốt khách hàng thoải mái lướt web, giải trí mà không lo tốn 3g của máy. 

-Chế độ làm mát được hoạt động thường xuyên trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng mát mẻ dễ chịu. 

-Xe xuất phát đúng giờ, nói không với bắt khách dọc đường, nhận đúng số lượng khách quy định, không nhồi nhét khách. 

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được chọn lọc kỹ lưỡng. Tài xế giàu kinh nghiệm lái xe cẩn thận đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở chu đáo. 

=> Cũng từ đó nhà xe My Sapa Travel luôn nhận được sự tin yêu, những đánh giá tích cực từ phía khách hàng làm động lực lớn giúp nhà xe không ngừng cải tiến phát huy thế mạnh phát triển xa hơn nữa

back to menu ↑
Xem nhiều:  Nhà xe Hoàng Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh| 19006772

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Thời gian di chuyển mất khoảng 5 tiếng 30p tùy vào tình hình giao thông. 


*Tuyến Hà Nội – Sapa
: 7h, 7h05, 7h10.

-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại) 

+Vp Hà Nội Số 208 Bạch Đằng.

+Phố cổ Hà Nội.

+Nhà Hát lớn Hà Nội.

+Sân Bay Nội Bài (Ga quốc tế và Ga quốc nội) 

+Ngã tư Nội Bài ( Thanh Xuân) 

*Tuyến Sapa – Hà Nội: 15h, 15h05, 15h10. 

-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại) 

+Vp Sapa Số 27 Violet. 

+Thị trấn Sapa.

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: Từ 320.000đ đến 400.000đ tùy vào từng vị trí ghế.

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết chỗ vào cuối tuần hay lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm đảm bảo vị trí ghế phù hợp nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>> Đặt vé nhanh: 19006772.

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH SAPA:

      Sa Pa, mảnh đất quyến luyến gây thương nhớ, là nơi thu hút đông đảo khách du lịch tới tham quan và khám phá. Ngày nay, du khách tới Sa Pa nghỉ dưỡng trải nghiệm ngày càng đông kéo theo sự phát triển của hàng loạt các khách sạn sang chảnh và homestay độc đáo vơi giá cả hợp lý được khách hàng yêu thích với view đẹp, nhân viên phục vụ tốt và các dịch vụ hết sức thú vị cùng Megacar khám phá và chọn cho mình nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhất nhé. 

Khách sạn Sapa Charm là khách sạn 4 sao vừa rẻ vừa đẹp sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng Mường Hoa với không gian thoáng đãng, được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang xanh mát, những dãy núi ngút ngàn và bầu không khí mát mẻ, thư thái. Nơi đây có khu tập gym riêng biệt, khu hồ bơi nước ấm trong nhà, khu Spa hấp dẫn du khách. 

Combo 2 ngày 1 đêm : 850K
Combo 3 ngày 2 đêm : 1.250K

-Khách sạn Pistachio Sapa là sự kết hợp hoàn hảo giữa kết cấu không gian, màu sắc tổng thể với sự tinh tế, tính thẩm mỹ trong việc bố trí nội thất cùng tầm nhìn thoáng đãng ôm trọn thung lũng Mường Hoa nên thơ và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ từ bình minh rực rỡ đến hoàng hôn tráng lệ. 

Combo Sapa Charm 2 ngày 1 đêm : 990K
Combo Sapa Charm 3 ngày 2 đêm : 1.590K

Phơri’s House nằm ở bản Tả Van mang không khí yên bình, tĩnh lặng, đậm chất vùng cao Tây Bắc. Trang thiết bị được sắp xếp hết sức gọn gàng, ngăn nắp, không gian hài hòa và yên bình hấp dẫn du khách. 

Xem nhiều:  Eco Sapa Limousine - Xe VIP Hà Nội đi Sapa | Đặt vé & thuê xe nhanh | 19006772

Giá phòng 1 đêm là khoảng khoảng 600k ( dành cho 2 người) 

-Sali House mang lại không gian thoải mái, ấm cúng và đậm chất núi rừng bản làng  tận hưởng thiên nhiên trong lành nhâm nhi cốc cafe nóng đọc sách dưới ban công thưởng thức trong cái tiết trời vừa mát mẻ thì còn gì tuyệt hơn nữa. 

Giá phòng 1 đêm là khoảng 600k ( dành cho 2 người) 

Eco Palms House được thiết kế như những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa nên cách bày trí, sắp xếp đồ đạc ở đây khá là đơn giản, gọn gàng với view hướng ra thung lũng Mường Hoa xinh đẹp và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ cùng cánh đồng lúa thơm mát ở dưới.

Giá phòng 1 đêm là khoảng 1.800k ( dành cho 2 người) 

Khách sạn Hotel De La Coupole Mgallery by Sofitel sự kết hợp giữa văn hóa địa phương, lịch sử Pháp cổ điển cùng bầu không khí hiện đại, rực rỡ của thành phố Sapa view hướng ra thung lũng Mường Hoa, cánh đồng lúa trải dài bát ngát với các tiện nghi đầy đủ như phòng tập gym, bể bơi, spa.. Khoác lên mình vẻ đẹp hoàng kim của phong cách Pháp cổ điển nhưng lại không hề già nua luôn nằm trong top những khách sạn đẹp nhất Sapa.

Combo 2 ngày 1 đêm :1.490K
Combo 3 ngày 2 đêm : 2.550K

Viettrekking Homestay mang không khí yên bình tách biệt với sự nhộn nhịp huyên náo của phiên chợ Tình nơi trung tâm thành phố. View ở đây là không gian thơ moojng của Sapa mây trùng núi, núi trùng mây và vẻ đẹp hùng vĩ của đỉnh Fansipan.

Giá phòng 1 đêm cho 1 phòng đơn là 200K 
Giá phòng 1 đêm cho 1 phòng đôi là 300K.

Khách sạn Topas Ecolodge tọa lạc trên đỉnh của hai ngọn đồi hình nón, ẩn sâu trong thung lũng Sa Pa với thiết kế mộc nhà nhà gỗ trên núi mở rộng ra khung cảnh tuyệt đẹp của những đỉnh núi cao hùng vĩ, thung lũng vô tận, những ruộng bậc thang xanh mát và các làng dân tộc thiểu số nằm rải rác, mang đến cảm giác gần gũi và không khí trong lành, mới mẻ.

Giá phòng cho 1 ngày 1 đêm tất cả dịch vụ khoảng hơn 6 triệu đồng

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled