Xe Cát Bà Express Hà Nội đi Cát Bà | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

        Cát Bà – điểm đáng đến nhất ở khu vực phía Bắc. Được ví như Đảo Ngọc của miền Bắc – hòn đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo trên Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là khu bảo tồn sinh quyển thế giới với khu rừng nguyên sinh trên núi đá vôi.

       Thời gian lý tưởng du lịch Cát Bà là khoảng tháng 4 đến tháng 7 – thời điểm nắng nóng nhất trong năm của mùa hè. Đến Cát Bà để nghỉ mát, thư giãn và xua tan cái nóng bức oi ả của mùa hè.

       Thả mình vàọ làn nước xanh trong mát lạnh, lắng nghe tiếng sóng rì rào, bãi cát trắng mịn và hít hà không khí trong lành của biển cả cỏ cây. Bãi tắm Cát Cò lọt vào top “những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á” – thiên đường biển đảo ở hạ giới đầy mê hoặc với du khách khi đặt chân đến Cát Bà.

       Dù là bình minh hay hoàng hôn thì Cát Cò luôn mang trong mình vẻ thơ mộng, thuần khiết – một vẻ đẹp tinh khôi của biển đảo !

       Đảo Khỉ hay còn gọi là Đảo Cát Dứa ( vì trên đảo mọc nhiều cây dứa dại người dân nơi đây phơi khô dùng làm thuốc chữa bệnh hoặc ngâm để uống giải nhiệt ). Tại đây có 2 bãi tắm là Cát Dứa 1 và Cát Dứa 2 du khách có thể kết hợp thăm quan Đảo Khỉ, tự do tắm biển hoặc tham gia một tour lặn biển tại đây.

Xem nhiều:  Nhà xe Xinh Xinh Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt ngay | 19006772

         Một điểm không thể bỏ qua khi đến Cát Bà đó là Vườn Quốc Gia Cát Bà – khu bảo tồn sinh quyển thế giới với hơn 700 loài thực vật khác nhau trong đó có nhiều loại quý hiếm. Cùng với hệ sinh thái, cảnh quan đa dạng và các hang động nổi tiếng như : Hang Dơi, Hang Trang Trung…

         Một số điểm thăm quan khác du khách có thể ghé qua check-in như : Cao điểm 177  ( khu di tích nằm trên ngọn đồi có độ cao 177m ) tại đây vẫn còn lưu giữ hai khẩu pháo rất lớn với cân nặng lên tới vài chục tấn.

        Ngắm hoàng hôn ở Pháo Đài Thần Công là một trải nghiệm thú vị, bạn có thể ngắm trọn cảnh đẹp của Cát Bà qua lăng kính viễn vọng từ trên cao, nơi này là địa điểm lý tưởng để cho ra đời những bức ảnh sống ảo đẹp xuất sắc !

        Để tiết kiệm thời gian di chuyển từ Hà Nội đi Cát Bà nhà xe Cát Bà Express vận hành dòng xe 34 chỗ chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi di chuyển.

       Cát Bà Express đầy đủ các tiện nghi với ghế ngồi êm, thoải mái, wifi…. phục vụ miễn phí nước suối, khăn lạnh

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN

Hà Nội – Cát Bà

Xem nhiều:  Xe ghế ngồi Orient Travel Hà Nội đi Cát Bà| Đặt vé nhanh| 19006772

Thời gian bắt đầu : 7h30, 10h45, 14h00

Điểm đón : 37B Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điểm trả : số 224, đường 1/4 Cát Bà, Hải Phòng

Cát Bà – Hà Nội

Thời gian bắt đầu : 9h00, 12h30, 15h45

Điểm đón : số 224, đường 1/4 Cát Bà, Hải Phòng

Điểm trả : 37B Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian di chuyển : 3h20 phút

Gía vé : 300.000đ/vé

>>> Đặt vé nhanh : 19006772

Website : megabus.vn

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled