Nhà xe KumHo Việt Thanh Hà Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

      Xe KumHo Việt Thanh – Hạ Long được biết đến như một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với ”biển xanh cát trắng nắng vàng” hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ hùng vĩ những hang động kì bí độc đáo… cùng những món ăn hấp dẫn đặc sản vùng miền thu hút đông đảo lượng khách du lịch cả trong và ngoài nước.  

Giới thiệu nhà xe


Du lịch Hạ Long nếu như trước đây du khách khá e ngại về vấn đề lựa chọn phương tiện giao thông vì phương tiện du lịch chưa thực sự chất lượng và thuận tiện. Nhưng những năm gần đây du lịch Hạ Long ngày càng phat triển mạnh vì sự bất tiện này đã được khắc phục. Hệ thống giao thông vận tải cao cấp ra đời phát huy thế mạnh triệt để nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng cải tiến đáp ứng nhu cầu di chuyển tiện lợi, nhanh chóng, thoải mái và rất an toàn. Một trong số đó không thể không nhắc đến nhà xe KumHo Việt Thanh uy tín, chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần nhận được sự tin yêu và không ít những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


       Nhà xe KumHo Việt Thanh cung cấp dòng xe ghế ngồi 45 chỗ với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải cùng phương châm phục vụ: “ Ấm áp như gia đình – Thân thiện như bạn bè” nhà xe cam kết mang sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thú vị nhất. 

-Là dòng xe đời mới, sạch sẽ hiệu UNIVERSE của hãng Huyndai – Hàn Quốc với nội thất thiết kế thanh lịch màu sắc phối kết hợp hài hòa bắt mắt, cam kết không có ghế phụ nên lối đi luôn rộng rãi trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng chỉnh chu.

Xem nhiều:  Xe Đan Uyên Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt nhanh | 19006772

-Hệ thống đèn led nhiều màu dịu nhẹ chống chói mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tốt. 

-Các ghế được bọc da êm cao cấp, rộng rãi phần tựa vừa vặn với cơ thể co tay vịn an toàn điều chỉnh linh hoạt, giữa các ghế có khoảng cach nhất định.

 


-Trên xe trang bị các dụng cụ thiết yếu như: khăn lạnh và nước suối miễn phí, tivi màn hình sắc nét, hệ thống âm thanh cao cấp, wifi phủ sóng khắp ngóc ngách của xe, chế độ làm mát hoạt động liên tục trong suốt quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng, mát mẻ. 

-Khoang để đồ rộng rãi sạch sẽ, nếu bạn có chót mang nhiều ”bộ cánh” để checkin Hạ Long thì cũng không phải quá lo lắng nhé. 

-Xe xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trù khi khách đã liên hệ đặt vé trước, là các điểm đón chính trên cung đường, nhận đúng số khách quy định không nhồi nhét khách.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, lái xe giàu kinh nghiệm, tận tâm, cẩn thận luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ. Và đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam trên các chuyến xe, nhà xe Kumho Việt Thanh sắp xếp bố trí các Nữ tiếp viên phục vụ trên xe giống như tiêu chuẩn phục vụ trên các chuyến bay của ngành hàng không vừa làm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, vừa là người bạn đồng hành, là hướng dẫn viên đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong suốt hành trình,giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng ”hạ gục” cả những khách hàng khó tính nhất.

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Thời gian di chuyển mất khoảng 3 tiếng 30 phút tùy vào tình hình giao thông.

*Tuyến Hà Nội – Hạ Long: 6h, 8h, 9h, 11h, 13h, 15h, 18h.

Xem nhiều:  Đặt vé xe Daiichi Travel Hà Nội đi Cát Bà | Đặt nhanh | 19006772

Lộ trình di chuyển: Hà Nội – Bắc Ninh – Phả Lại – Sao Đỏ – Đông Triều – Mạo Khê – Uông Bí – Hòn Gai – Cẩm Phả- Bãi Cháy.

Điểm đón:

+Quầy vé 10 – Bến xe Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điểm trả:

+Bến xe Bãi Cháy 17 Đường 279, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

*Tuyến Hạ Long – Hà Nội: 6h, 8h, 9h, 11h, 13h, 15h, 18h.

Lộ trình di chuyển: Bãi Cháy – Cẩm Phả – Hòn Gai – Uông Bí – Mạo Khê – Đông Triều – Sao Đỏ – Bắc Ninh – Phả Lại – Hà Nội.

-Điểm đón:

+Bến xe Bãi Cháy 17 Đường 279, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Điểm trả:

+Quầy vé 10 – Bến xe Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: 120.000đ / vé

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào cuối tuần và lễ tết vậy quý khách nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế đảm bảo nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH HẠ LONG:

    Du lịch Hạ Long đặc biệt với những kì nghỉ ngắn ngày bạn cần một kết hoạch vui chơi thỏa thích đúng chứ? Đừng lo lắng nhé, Megacar sẽ giới thiệu đến bạn các điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn và nhất định bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá hết Hạ Long nhé.

Công viên Hạ Long (Sun World)  là tổ hợp khu vui chơi, giải trí hoành tráng của quần thể khu vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc tổ hợp khu vui chơi hoành tráng của quần thể khu vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, dành cho mọi lứa tuổi, chất lượng khu vui chơi  không thua kém gì khu vui chơi quốc tế.

 


Đảo Tuần Châu có bãi tắm nhân tạo quý khách thỏa sức vùng vẫy hòa mình với nước biển xanh với những màn biểu diễn nghệ thuật nhạc nước đầy sáng tạo với những chú heo, chú sư tử biển… và tham gia một số hoạt động thể thao hấp dẫn khác như cano kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao, Dịch vụ thăm quan Halong bằng tầu du lịch, cao nô cao cấp, thủy phi cơ…

Xem nhiều:  Xe Hải Thủy Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

 


-Bãi biển Bãi Cháy
là bãi biên nhân tạo với bãi cát trắng trải dài nước trong xanh, quanh năm lộng gió biển, nhiệt độ trung bình năm khoảng trên 20° C xung quanh tổ hợp nhiều nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi lý tưởng là nơi rất thích hợp dành cho nghỉ dưỡng tắm biển, ăn uống, team building…

 


Hang Sửng Sốt nằm ở khu vực trung tâm của Di sản Thế giới vịnh Hạ Long, trên đảo Bồ Hòn có những nhũ đá hóa thạch có hình dạng vô cùng độc lạ, phong phú đúng với nghĩa tên hang Sửng Sốt.

 


Khu phố cổ Hạ Long là sự tái hiện những đường nét phổ cổ Hội An và phố cổ Hà Nội một cách rất tinh tế, độc đáo. Lối kiến trúc thiết kế tạo thành một lối đi bộ nhỏ mang nét cổ kính, nằm lọt thỏm và tương phản với khu phố hiện đại phía bên ngoài tạo nên sức hấp dẫn cao.

 


-Hòn Trống Mái mang tên vậy bởi khi nhìn từ xa hai ngọn núi đứng đối diện với nhau có hình thù như một đôi gà một con trống và một con mái hiện lên ngạo nghễ trên mặt giữa sóng nước mênh mông của biển Halong cùng với truyền thuyết li kì hấp dẫn.


-Hàng loạt các hang động, đảo vịnh đẹp  khác như  động Thiên Cung, Hang Luồn, Đảo titop,  Vịnh Bái Tử Long trải nghiệm chèo kayak thú vị, khám phá những khối thạch nhũ độc đáo hay hòa mình vào với làn nước trong xanh và khung cảnh thiên nhiên chắc chắn  là trải nghiệm hấp dẫn.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled