Xe giường nằmXe Limousine

Xe Thanh Nhung Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh 19006772

Đánh giá post

Sapa thị trấn sương mù – có gì mà thu hút đến vậy với khi hậu trong ngày là 4 mùa rõ rệt nhưng lúc nào cũng cảm thấy thời tiết nơi đây se lạnh mang lại cho mỗi người cảm giác rất lại khi đến nơi đây.  Sapa là một thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai cách mực nước biển gần 2000m , sau khi đi đến Lào Cai bạn sẽ phải di chuyển thêm 30km đường đèo để đến được với thị trấn Sapa.

Sapa nổi tiếng với địa danh ” Phan xi păng ” , mỗi mùa trong năm khi đến với Sapa bạn đều cảm nhận được sự thay đổi khác nhau từ cảnh vật nơi đây cho đến thời tiết và để đến với Sapa thì bạn sẽ đi bằng phương tiện gì .  Hôm nay, Megacar sẽ giới thiệu cho bạn một nhà xe giường nằm nhận được sự tin tưởng của khách hàng cho tuyến Hà Nội đi Sapa là Nhà xe Thanh Nhung .

Giới thiệu nhà xe 

Xe Thanh Nhung cung cấp dòng xe giường nằm 36 chỗ cao cấp chuyên tuyến Hà Nội – Sapa . Nhằm mang đến cho khách hàng được trải nghiệm dòng xe mới nhất thì Nhà xe Thanh Nhung mới cho ra mắt thêm dòng xe ” Cabin 22 phòng Vip đi Sapa –  Hạng Thương Gia ” để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong chuyến đi Sapa của mình .

Nhà xe Thanh Nhung chạy tuyến Hà Nội – Sapa sẽ đón khách ở Ngã tư Nội Bài, do lộ trình chính của xe là Bắc Giang – Sapa và phải mất 2 tiếng xuất bến ở Bắc Giang thì xe sẽ đến điểm đón Ngã tư nội bài .  Với nhiều năm kinh nghiệm chạy tuyến Sapa của mình, Nhà xe Thanh Nhung đang ngày càng cải thiện về chất lượng cũng như dịch vụ xe để mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, tiện lợi và thoải mái .

Có nhiều bạn sẽ hỏi xe có chạy thẳng lên thị trấn Sapa không hay khi đến Lào Cai sẽ có xe trung chuyển ???? Thì Nhà xe Thanh Nhung sẽ chạy thẳng lên trung tâm Sapa và trả khách tại bến xe Sapa gần chợ Sapa.

Xem nhiều:  [Top 4+ Vip] Xe Limousine Đắk Lắk đi Bình Dương chất lượng

Tần suất chạy của Xe Thanh Nhung cho hai đầu là 6 chuyến/ ngày, với 4 chuyến xe giường nằm và 2 chuyến xe Cabin. Các khung thời gian xe chạy được Nhà xe Thanh Nhung sắp xếp tương đối cân đối để khách hàng dễ lựa chọn để phù hợp với thời gian khách hàng muốn đi . Với nhiều khách mà đáp ở Sân Bay Nội Bài  đi Sapa luôn thì việc lựa chọn Nhà xe Thanh Nhung cho lộ trình của mình rất phù hợp .

Với hai dòng xe cao cấp, Nhà xe Thanh Nhung đã mang lại cho khách hàng những chuyến đi thật thoải mái và ý nghĩa, bạn hay cũng khám phá nhé.

Xe giường nằm 36 chỗ  cao cấp của Nhà xe Thanh Nhung :

+  Số giường trên xe là 36 chỗ không phải là 41 chỗ như các dòng xe giường nằm hiện tại ,  các giường được thiết kế chắc chắn rộng hơn giúp thoải mái trong suốt chuyến đi .

+ Toàn bộ giường được bọc bằng chất liệu da mới, điều chỉnh độ ngả của giường cũng rất thuận tiện .

+ Độ dày của nệm được đệm dày hơn nên bạn sẽ cảm thấy giường rất mềm và nằm rất êm .

+ Không gian trong xe thoáng, sạch sẽ, sau mỗi chuyến đi Nhà xe đều vệ sinh xe .

+ Các tiện ích trên xe gồm có khăn lạnh, nước uống, chăn đắp, điều hòa, wifi….

+ ở mỗi giường đều có ghi số giường, giúp bạn thuận lợi trong việc tìm vị trí giường khi lên xe .

Xe Cabin 20 phòng Vip hay ” Cung Điện Di Động ” của Nhà xe Thanh Nhung là sự thay đổi lớn trong hệ thống xe của nhà xe, được ra mắt vào đầu năm 2020 là dòng xe sang trọng và khác biệt với mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới nhất với những ưu điểm vượt trội : 

+ Thuộc dòng xe Thaco  với 22 giường Vip ,  mỗi giường là 1 khoang cabin riêng biệt, có dây bảo vệ ở mỗi giường.

+ Bên trong mỗi khoang cabin là một giường lớn, rộng hơn tầm 1m, duỗi chân rất thoải mái, bề mặt bên ngoài làm bằng da cao cấp, đệm được nâng cấp dày hơn giúp nằm êm ái .

Xem nhiều:  Nhà xe Đức Thịnh Phát Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 19006772

+ Các giường trong Cabin đều có thể gập lên hoặc ngả ra sau linh hoạt với nút công tắc điều chỉnh 

+ Các thiết bị được trang bị trong mỗi giường : 1 Tivi ốp liền vào tường ở phía trước, ổ cắm sạc, cổng cắm USB, cổng cắm tai nghe và 1 chiếc tai nghe, nút điều chỉnh công tắc đèn, bảng điều khiển Tivi, đèn đọc sách ……

+ Hệ thống rèm ở cửa sổ là rèm kéo tay, được nhập khẩu hoàn toàn, rèm kéo ngăn cách giữa các Cabin làm bằng vải .

+Các tiện ích có trong mỗi Cabin là chăn đắp, khăn lạnh, nước uống .

+ Wifi lướt thả ga .

Nhà xe Thanh Nhung với đội ngũ bác tài nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp  luôn chủ động gọi trước cho khách trước giờ xe xuất bến. Đi đường đèo cũng rất cần thận dù xe có chạy đêm vẫn giữ tốc độ an toàn nên khách hàng có thể an tâm ngủ trong suốt lộ trình đi .

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy 

Thời gian chạy : 4h50 – 5h30 ( tùy vào dòng xe và tình hình giao thông trên đường ) .

Khởi hành từ Hà Nội đi Sapa :

* Với dòng xe giường nằm 36 chỗ: 

     Giờ xe chạy : 7h40 , 22h40

  Tại Hà Nội :
   Ngã tư Nội Bài ( Xã Thanh Xuân ) 

  Tại Sapa :
   Bến xe Sapa, quốc lộ 4D.

*Với dòng xe Cabin 22 giường : 

Giờ xe chạy: 23h30.

Tại Hà Nội :
Ngã tư Nội Bài .

Tại Sapa :
Bến xe Sapa, quốc lộ 4D.

Khởi hành từ Sapa về Hà Nội : 

* Với dòng xe giường nằm 36 chỗ :

Giờ xe chạy : 9h30, 14h00 

Tại Sapa : 
Bến xe Sapa, quốc lộ 4D . 

Tại Hà Nội :
Ngã tư Nội Bài .

* Với dòng xe Cabin 22 giường : 

Giờ xe chạy : 12h30 .

Tại Sapa : 
Bến xe Sapa, quốc lộ 4D.

Tại Hà Nội: 
Ngã tư Nội Bài.

back to menu ↑

Giá vé 

Giá vé : 200.000đ/vé – 680.000đ/vé ( tùy từng dòng xe ).

back to menu ↑
Xem nhiều:  Xe Hoàng Phú limousine tuyến Hà Nội -Sapa Đặt vé nhanh 19006772

Tổng đài đặt vé : 

Liên hệ đặt vé : 19006772.

back to menu ↑

Review du lịch ở Sapa 

Sapa là một nơi nghỉ dưỡng rất thú vị với thiên nhiên và cảnh sắc nơi đây sẽ mang lại cho bạn một cảm giác bình yên và nhẹ nhàng của núi rừng. Nếu đến vào mùa hè bạn sẽ được ngắm những thửa ruộng bậc thang mang một màu vàng đậm thoang thoảng mùi lúa chín nối tiếp nhau. Mùa đông ngắm tuyết rơi, nếu bạn đi lên đỉnh Fan Si Pan thì tuyết rơi sẽ dày hơn .Mùa Xuân vẫn còn dư âm của mùa đông lên khi đến Sapa bạn vẫn thấy hơi lạnh .

Sapa – ở bao lâu thì đi hết thị trấn Sapa
Thường mọi người sẽ đi 4N3D, 3N2D hoặc với thời gian nghỉ ít thì có thể 2N1D. Với lịch trình 2N1D thì sẽ đi được những đâu Sapa, sau đây là một số địa điểm mà bạn có thể tham khảo cho những bạn lần đầu đi Sapa : 

+ Ngày 1: Hà Nội – Khu quảng trường Thị Trấn Sapa – Hàm Rồng – Bản Cát Cát – Thung lũng Mường Hoa – Bãi Đá Cổ – Chợ đêm Sapa.

Tối hôm trước bạn sẽ bắt xe từ Hà Nội đi Sapa. Sáng hôm sau bạn sẽ có mặt ở Sapa , gửi đồ ở khách sạn, thuê xe máy rồi sau đó ăn sáng có thể là ăn phở hoặc bún . Rồi tham quan các địa điểm, đến tối bạn có thể ghé chợ đêm Sapa ngay trung tâm gần Nhà Thờ Đá với rất nhiều đồ lưu niệm được lằm bằng thổ cẩm và món ăn đặc trưng như cơm lam, trứng nướng, thịt xiên các loại , xôi bảy màu …..

+Ngày 2 : Fan Si Pan – Thác Bạc – chợ Sapa – Hà Nội :

Ngày thứ 2 bạn sẽ khám phá đỉnh Fan Si Pan có thể mất tầm nửa ngày, rồi ghé qua Thác Bạc một chút và qua chợ Sapa ngay cạnh Bến xe Sapa mua đồ về làm quà như thịt trâu gác bếp, các loại khăn quàng cổ ….. hoặc mua thêm ít hạt dẻ ăn dọc đường rồi sau đó lên xe về Hà Nội . 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled