Xe Limousine

Tổng hợp những nhà xe limousine Đông Hà đi Đà Nẵng chất lượng nhất

Đánh giá post

Xe limousine Đông Hà đi Đà Nẵng – Chỉ cần bỏ ra hơn 4 tiếng đi 184 km là bạn đã có thể từ Đông Hà – Quảng Trị đặt chân đến Đà Nẵng thân yêu. Thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam của nước ta,, Đà Nẵng nổi lên nhờ du lịch biển phục vụ khách quốc tế cũng như trong nước. Đặc biệc phải nhắc đến biển Mỹ Khê là một trong bãi biển đẹp nhất cả nước và là một trong 40 bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Ngoài ra Đà Nẵng còn có bãi biển Sơn Trà, Bà Nà Hill, núi Ngũ Hành Sơn,…. Với tât cả vẻ đẹp như vậy chắc chắn sẽ khiến bạn phải sao lòng. Có rất nhiều cách di chuyển từ Đông Hà đến Đà Nẵng nhưng hiện nay phải kể đến di chuyển bằng xe limousine, ngày càng được ưa chuộng. 

Nhà xe Limousine Tân Quang Dũng Limousine

Trong suốt hơn 4 năm hình thành và phát triển, Tân Quang Dũng Limousine tự hào là một nhà xe tiên phong cũng như chất lượng phục vụ bậc nhất trong lĩnh vực dịch vụ vận tải hành khách du lịch VIP. Để có được như ngày hôm nay tất cả dựa trên sự cố gắng cũng như nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên nhà xe và trên hết là do sự tin yêu cũng như những đánh giá tích cực của mọi quý khách hàng đến với nhà xe để những lười đánh giá đó chính là động lực giúp nhà xe không ngừng phát triển và trong tương lai sẽ tiến xa hơn nữa.

Xem nhiều:  Xe Hoàng Phú Limousine Hà Nội đi Hạ Long| Đặt vé nhanh 19006772

Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, nhà xe sử dụng dòng xe 9 chỗ, 16 chỗ thoải mái, tiện nghi. Hệ thống động cơ được đầu tư kỹ lưỡng giảm tiếng ồn, độ sóc cũng như tốc độ chạy nhanh hơn để giảm thời gian di chuyển cùng với đội ngũ lái xe được đào tạo cũng như tuyển dụng nghiêm khắc, giàu kinh nghiệm xe cho bạn những khúc cua êm ái và đưa bạn vào giấc mơ đẹp đẽ nhất. Xe đi đúng giờ, không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét thêm người, tiêu chuẩn mỗi người một ghế, chạy tốc độ phù hợp, không vượt ẩu. Xe limousine Đông Hà đi Đà Nẵng

Tiếp đến là hệ thống tiện nghi bên trong xe. Ghế ngồi nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế tinh tế, màu sắc nhã nhặn. Mỗi ghế đều được tích hợp tính năng xoay 180 độ cũng như co duỗi linh hoạt theo tư thế người ngồi. Với 4 ghế xoay vào nhau là bạn có thể có buổi họp nhỏ ngay trên xe nhưng rất an toàn bởi có thêm dây an toàn chắc chắn. Mỗi ghế còn đc gắn thêm USB, màn hình cảm ứng, tai nghe,…..Sàn được ốp lớp gỗ trống trơn , thoáng mát. TV LCD màn hình phẳng 27 in, cùng dàn âm thanh ánh sáng chất lượng. Ngoài ra nhà xe còn phục vụ các đồ ăn nước uống nếu quý khách cần thiết. Nhà xe Tân Quang Dũng Limousine phục vụ 13 chuyến trên ngày với tần suất 30 phút một chuyến.

Xem nhiều:  Xe Giáp Diệp Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt nhanh | 19006772

back to menu ↑

Nhà xe Limousine Đồng Hành Limousine

Đang ngày càng được biết đến rộng rãi của hành khách của những nhà xe limousine Đông Hà đi Đà Nẵng, đã cho thấy sự phát triển không ngừng của mình. Kể từ khi thành lập từ tháng 3/2019 khởi đầu với 3 xe chạy thử nghiệm cho đến nay dàn xe đã lên đến gần mười chiếc với chủ yếu là dòng xe cao cấp  Solati Limousine mang thiết kế đặc trưng của dòng xe hàng thương gia.

Đây được coi là dòng xe cao cấp nhất trên tuyến Đông Hà đi Đà Nẵnghiện nay với những ưu điểm nội trội như:

  • Lót sàn bằng chất nhung lụa cao cấp tạo cảm giác đi êm ái
  • Rèm cửa chống tia ánh sáng có hại cho cơ thể
  • ghế chắc chắn, đệm ngồi đàn hồi tốt, xoay linh hoạt, đai dây an toàn, cổng USB, tai nghe, màn hình cảm ứng,…
  • Âm thanh ánh sáng hài hòa
  • TiVi, wifi, điều hào, tủ lạnh mini,….

Nhà xe phục vụ khách từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối, giá vé 170.000đ/vé/lượt.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled