Danh sách xe khách Vĩnh Phúc đi Kon Tum chất lượng tốt nhất

1/5 - (4 bình chọn)

Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế thị trường cũng như các hoạt động văn hóa xã hội, du lịch thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành vận tải hành khách đường dài. Nhu cầu học tập, đi lại để đầu tư kinh doanh, thăm hỏi người thân, du lịch, giao lưu hội họp,…ngày càng tăng, đời sống vật chất cũng yêu cầu chất lượng phương tiện vận tải tốt hơn, dịch vụ cao hơn. Nhận thức được điều đó các doanh nghiệp vận tải hành khách của Kon Tum đã khai thác và vận hành nhiều tuyến đường từ Kon Tum đi các tỉnh từ Nam ra Bắc để phục vụ khách hàng có nhu cầu cũng như thúc đẩy sự phát triển hoạt động vận chuyển hành khách đường dài vốn đã trở nên lạc hậu trước đây. Trong những cung đường đó thì Vĩnh Phúc – Kon Tum được xem là tuyến đường khá thú vị, hấp dẫn những bạn đam mê dịch chuyển kích thích sự tò mò khám phá Tây Nguyên hùng vĩ. Cùng Megacar tìm hiểu thông tin lịch trình cũng như quá trình hoạt động của nhà xe đang hoạt động trên tuyến đường Vĩnh Phúc – Kon Tum và ngược lại nhé !

Nhà xe Phượng Thu từ Vĩnh Phúc đi Kon Tum

Giới thiệu nhà xe

Triết lý kinh doanh “chất lượng là hàng đầu” hợp tác xã vận tải Phượng Thu ra đời mang lại luồng sinh khí mới trong ngành vận tải trên tuyến đường Kon Tum đi các tỉnh. Với sự hoạt động tích cực của mình cũng như sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực sau nhiều năm hoạt động trên tuyến đường Kon Tum – Vĩnh Phúc và ngược lại nhà xe Phượng Thu đã nhận được nhiều lời khen cũng như sự góp ý chân thành từ phía khách hàng, giúp nhà xe ngày càng hoàn thiện hơn và trở thành doanh nghiệp vận tải lớn tại Kon Tum.

Xem nhiều:  Danh sách những xe có chất lượng tốt nhất từ Nghệ An đi Hà Nội – Cập nhập mới nhất

Sở hữu đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm đường dài, sức khỏe tốt, lái xe an toàn và chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ luôn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Điểm cộng lớn nhất cả nhà xe là thái độ cầu thị, lắng nghe góp ý và cải thiện bộ máy nhân sự cũng như trang thiết bị máy móc mang đến hành trình an toàn trên mọi nẻo đường. Ưu điểm :

  • Hệ thống giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng, thiết kế giường rộng rãi ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái. Ngoài ra còn thiết kế thanh chắn, dây đai an toàn và bàn ăn, hộc đựng chai nước tiện lợi tại các vị trí giường.
  • Hệ thống đèn led chạy dọc thân xe thiết kế thông minh có ánh sáng dịu nhẹ
  • Hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống tia UV tốt thu hút khách hàng ngay từ khi mới vừa đặt chân lên xe.
  • Trang bị 4 màn hình tivi, hệ thống loa âm trần cùng ổ cứ dữ liệu cập nhật chương trình hài, ca nhạc, phim điện ảnh liên tục mang đến không gian giải trí đa phương tiện rút ngắn thời gian di chuyển cho hành khách.
  • Cốp xe rộng rãi, khách hàng thoải mái mang hành lý, nhận ký gửi xe máy có tính phí
  • Giá vé rẻ, bình dân, phù hợp với mọi đối tượng hành khách
  • Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy tại các đầu văn phòng với giá cước ưu đãi
  • Đảm bảo đúng vị trí giường nằm khi khách hàng đặt vé và giữ chỗ.
  • Gọi điện check lại lịch trình với khách trước ngày khởi hành, nhắc khách giờ có mặt tại bến xe để không bị lỡ chuyến
Xem nhiều:  Danh sách xe khách Bình Thuận đi Bà Rịa- Vũng Tàu chất lượng tốt nhất

Lịch trình

Giờ xuất bến

Tại Vĩnh Phúc : 5h00 | 6h15 | 9h00 | 13h00

Tại Kon Tum : 12h00 | 12h45 | 14h00 | 15h30

Điểm đón/trả :

Tại Vĩnh Phúc :

  • Bến xe Vĩnh Tường

Tại Kon Tum :

  • Khu du lịch Măng Đen

Thời gian di chuyển : dự kiến di chuyển khoảng 26h

Giá vé : 630.000đ/vé

Hotline : 0949 839 839

back to menu ↑

Các món ăn đặc sản ở Kon Tum

Gỏi lá

Món ăn độc đáo đậm chất núi rừng Tây Nguyên với các loại lá như : lá mơ, đinh lăng, cải, sung, tía tô, king giới, rau má, diếp cá, húng quế, hành lá và một số lá đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên như lá bửa, hồng ngọc với vị chua, chát, đắng và cay của ớt xanh tạo nên. Món gỏi lá được ăn cùng thịt ba rọi, tôm, nem chua chấm với nước sốt đậu phụ tươi đánh nhuyễn cùng với gạo, dấm, bỗng rượu,…cùng một số gia vị khác trưng lên vô cùng hấp dấn, bạn có thể thêm một chút tiêu xanh nếu thích vị nồng hoặc cho một chút muối giảm độ chát của lá.

Heo Măng Đen quay

Những con heo này được nuôi bằng thức ăn tự nhiên của núi rừng, không sử dụng các loại cám tăng trọng nên thịt săn chắc, thơm ngọt và rất bổ dưỡng. Heo quay được chọn là những con heo sữa mổ lấy nội tạng, rồi tẩm ướp gia vị từ các loại hạt, muối, mật ong, tràm, ủ nén, ngò gai, gốc mùi, sả, ớt…. các loại nguyên liệu từ núi rừng Măng Đen. Heo được quay nguyên con trên lửa than hồng cho đến khi căng da vàng giòn rộm, tỏa mùi thơm phưng phức.

Xem nhiều:  Danh sách xe khách tuyến Hải Phòng đi Hà Giang cập nhật mới nhất

Cá gỏi kiến vàng

Đây là đặc sản có một không hai của vùng đất Kon Tum, những con cá có kích thước bằng ba ngón tay được bắt từ những con suối sau đó làm sạch, băm nhuyễn và vắt kiệt nước cho đỡ mùi tanh. Tổ kiến vàng được lấy từ trên cây xuống đặt trên chậu nước gõ nhẹ tổ để kiến rơi xuống sau đó vớt lên để giã rồi phơi nắng cho se lại. Cá và kiến được trộn lại với nhau cùng vơi tiêu, ớt, muối, thính gạo, rau thơm,…dậy lên mùi thơm khi ăn thì gói kèm lá sung 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled