Xe Limousine

Xe Nam Á Châu Limousine Sài Gòn đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Hiện nay đời sống con người ngày càng cải thiện và được nâng cao thì nhu cầu đi lại bằng các phương tiện hiện đại gia tăng nhanh chóng. Những phương tiện công nghệ cao đang dần thay thế cho những phương tiện thô sơ, đặc biệt là Dcar Limousine. Nắm bắt được xu thế DCAR đã thiết kế và sản xuất ra dòng xe Hạng Thương Gia được trang bị ghế ngồi Business Class hiện thực hoá cơ hội “biến” những công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển trở thành các hãng Hàng không 5 sao mặt đấtChuyên cơ mặt đất hay còn được ví đến với dòng xe thương gia mặt đất đang trở nên quen thuộc với nhiều du khách. Loại xe này vốn được rất ưa chuộng cho giới thượng lưu, tuy nhiên với sự phổ biến và dần được tân tiến thì việc sử dụng xe limousine cho việc du lịch dần trở thành một xu hướng.

Giới thiệu nhà xe

       Với phương châm kinh doanh “Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi” Nam Á Châu là đơn vị đầu tiên đưa dòng xe Limousine cao cấp vào hoạt động trên các tuyến đường Mũi Né cam kết sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của nhà xe

        Xe limousine được thiết kế sang trọng, đẳng cấp hàng đầu hiện nay trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn có chuyến đi thoải mái, thú vị và hấp dẫn nhất. Nam Á Châu hiện đang vận hành 2 dòng xe limousine 9 chỗ và limousine 18 chỗ trên tuyến Sài Gòn – Mũi Né và ngược lại.

        Cửa lùa lên xuống tự động được mở rộng ra hết hành trình kết hợp bệ bước chân tạo thành lối đi giúp hành khách lên xuống dễ dàng và an toàn. Nội thất xe limousine Nam Á Châu Sài Gòn Mũi Né được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, cùng với thiết kế thông minh, chỗ ngồi rộng rãi tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối cho hành khách. Ghế ngồi có thiết kế rộng lớn, êm ái được sắp xếp một cách khoa học, khoang ngồi rộng rãi nhìn rất thời thượng, phong cách hiện đại, chú trọng đến sự riêng tư và thoải mái cho từng người. Sử dụng các loại ghế thích hợp cho việc di chuyển đường dài, chiều dài và rộng có mức cân đối với nhau. 

Xem nhiều:  Xe Quang Hạnh giường nằm hạng sang Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

        Trên xe limousine 18 chỗ hành khách còn được tận hưởng các tiện nghi hiện đại như: ngăn đựng hành lý xách tay cá nhân, khay đựng nước uống, móc treo vật dụng…Bàn làm việc, cổng sạc USB, đèn đọc sách, wifi 4G cũng được bố trí hợp lý và thuận tiện. Trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện ở mỗi ghế với màn hình cảm ứng 10.1inch kết hợp cùng headphone cao cấp mang đến trải nghiệm giải trí tối tân.

         Khoang hành khách càng trở nên sang trọng đẳng cấp hơn khi thiết kế nội thất và trang trí 3D hiện đại. Hệ thống đèn trang trí cao cấp với đèn LED ốp trần và đèn dạ chiếu sáng xung quanh, trang bị rèm che không xuyên sáng.

       Limousine 9 chỗ được thiết kế với 2 khoang riêng biệt, khoang lái với 2 ghế ngồi kế tài xế và khoang sau 7 ghế. Sử dụng rất nhiều cửa sổ nhỏ giúp hành khách khi ngồi trong xe có thể nhìn ra cảnh vật của thiên nhiên, cuộc sống bên ngoài. Tận hưởng một cách thoải mái và nhìn ở bất cứ nơi đâu. Hệ thống máy lạnh cao cấp, điều hòa hai chiều, wifi tốc độ cao, hệ thống âm thanh sống động, Tivi ốp trần theo kiểu máy bay cho tầm nhìn rõ hơn cho người ngồi phía sau cùng và gọn gàng hơn khi được gấp lại lúc không sử dụng.

        Trong xe có trang bị đầy đủ các vật dụng phục vụ cho một hành trình trọn vẹn, đầy đủ mọi tiện nghi như nơi để hành lí, tủ lạnh mini với chế độ làm lạnh nhanh phục vụ nước uống và khăn lạnh miễn phí. Chiếc xe limousine sang trọng với không gian rộng rãi chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn trong chuyến hành trình khám phá Mũi Né

Xem nhiều:  Nhà xe My Sapa Travel Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

        Đội ngũ điều hành và tài xế Nam Á Châu có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, lái xe chạy êm, nhanh nhẹn, thoải mái. Thái độ nhiệt phục vụ khách ân cần nhiệt tình chu đáo và giá cả hợp lý.

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Sài Gòn -> Mũi Né

Thời gian bắt đầu :  8h30

Điểm đi :

  • Văn Phòng Phạm Ngũ Lão ( 203 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh )

Điểm đến :

  • Đường Nguyễn Đình Chiểu ( tên Resort, Hotel hoặc địa chỉ cần trả trên đường Đường Nguyễn Đình Chiểu ) 
  • Văn Phòng Mũi Né ( 114 Huỳnh Thúc Kháng )
  • Đường Huỳnh Thúc Kháng ( tên Resort, Hotel hoặc địa chỉ cần trả trên đường Huỳnh Thúc Kháng )
  • Mui Ne Bay Resort ( Tỉnh Lộ 706,Mũi Né, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận )

Mũi Né -> Sài Gòn 

Thời gian bắt đầu : 13h30 | 14h00

Điểm đi :

  • Đường Nguyễn Đình Chiểu ( tên Resort, Hotel hoặc địa chỉ cần trả trên đường Đường Nguyễn Đình Chiểu ) 
  • Văn Phòng Mũi Né ( 114 Huỳnh Thúc Kháng )
  • Đường Huỳnh Thúc Kháng ( tên Resort, Hotel hoặc địa chỉ cần trả trên đường Huỳnh Thúc Kháng )
  • Mui Ne Bay Resort ( Tỉnh Lộ 706,Mũi Né, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận )

Điểm đến :

  • Văn Phòng Phạm Ngũ Lão ( 203 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh )

Thời gian di chuyển : 4h00 phút

back to menu ↑

Giá vé : 250.000đ/vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> TẠI ĐÂY <<<

back to menu ↑

Review Hotel, Resort tại Mũi Né

        Mũi Né nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Chinh phục các đồi cát, bạn có thể dậy sớm ngắm mặt trời mọc hoặc đi thật muộn để ngắm hoàng hôn buông trên mênh mông cát và cảm nhận cảm giác như mình đang ở giữa sa mạc.  Du lịch Mũi Né du khách có thể trải qua mọi cung bậc của cảm xúc: nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm… tất cả đều có đủ. Megacar sẽ gợi ý cho bạn một số Hotel, Resort trung tâm Mũi Né để bạn tham khảo trong hành trình khám phá Mũi Né của mình nhé !

Xem nhiều:  Xe 3S Limousine Sài Gòn đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772

Sea Links City Beach Resort & Golf

Resort đẹp nhất Mũi Né tọa lạc tại Km 9, Nguyễn Thông, Phường Phú Hài. Đây là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi này cực đẹp, nhiều tiện nghi : hồ bơi, bãi biển riêng, sân golf, spa, massage, gym, thuyền, lâu đài rượu vang, câu lạc bộ câu cá, sân tennis, sân đá bóng, trò chơi nước… Đến với Sea Links City, bạn có 3 sự lựa chọn về nơi lưu trú đó là khách sạn Sea Links Beach Hotel, khu biệt thự Sea Links Villa và khu căn hộ cao cấp Ocean Vista 

Đặt phòng Tại Đây

Resort Thảo Hà

Đây là một trong những khách sạn resort nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu – một trong những con đường nổi tiếng. Với thiết view có thể nhìn thẳng ra biển, phòng hiện đại, sang trọng và cao cấp. Nơi này sẽ giúp bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của tất cả mọi nơi xung quanh từ bãi cát dài đến những ngọn đồi xanh mát mắt mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi tốt nhất.

Đặt phòng Tại Đây

Khách sạn Mường Thanh 

Địa chỉ : 54 Huỳnh Thúc Kháng

Đây là một trong những khách sạn đẹp, tiện nghi, hồ bơi lớn, rộng và sạch sẽ cũng như các tiện ích đầy đủ: cafe, quán bar, massage, trò chơi dưới nước, vườn, karaoke…. là khách sạn đông khách nhất hiện nay tại Mũi Né. 

Đặt phòng Tại Đây

 Anantara Mui Ne Resort dịch vụ đầy đủ, khách sạn đẹp và tiện nghi, đồ ăn ngon, bãi biển riêng cực rộng và đẹp

Địa chỉ : 12A Nguyễn Đình Chiểu 

Đặt phòng Tại Đây

Sunrise Village Mui Ne Hotel tại địa chỉ 316-318/12 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến.  Nội thất ở mức khá, một ưu điểm rất lớn là khách sạn này dù rẻ nhưng cũng có hồ bơi ngoài trời. Một sự lựa chọn rất tốt ở mức giá thấp, tiện nghi đầy đủ.

Đặt phòng Tại Đây

Sunshine Beach Resort ở địa chỉ 82 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến. Khách sạn tầm trung rất hợp lý nên lựa chọn với các tiện nghi như gym, spa, massage, hồ bơi, vườn và có cả bãi biển riêng nên cực tiện lợi.

Đặt phòng Tại Đây

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled