Xe Limousine

Xe Limousine Vip Phát Lộc An Sài Gòn-Vũng Tàu | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

    Xe Phát Lộc An có lẽ là cái tên không quá xa lạ với tín đồ mê đến với thành phố biển Vũng Tàu. Thành phố này từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên, bạn được chìm đắm trong cái bao la mêng mông của biển cả.

Từ đó, xe Limousine vip Phát Lộc An dần hình thành và phát triển chuyên tuyến Sài Gòn đi Vũng Tàu để giúp các bạn dễ dàng đến nơi xứng đáng gửi gắm cả tuổi thanh xuân tươi đẹp.


 

Giới thiệu nhà xe

Xe Phát Lộc An là dòng xe Limousine 9 chỗ được chuyển đổi từ dòng xe ghế ngồi thường 16 chỗ mang nhiều ưu việt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao.


Nội thất thiết kế sang trọng, thanh lịch, hệ thống đèn led dịu nhẹ tinh tế tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho hành khách
– Được cải tiến thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không phù hợp với mọi khách hàng kể cả những khách hàng cao to, mỗi ghế ngồi đều được thiết kế rộng rãi, bọc chất liệu da êm cao cấp, thiết kế trượt ngã thông minh giúp người ngồi an toàn êm ái và  thoải mái, các chi tiết ốp vân gỗ tự nhiên, tinh tế bao gồm:
+ 4 ghế giữa ngả sâu kèm chức năng massage chống mỏi lưng, đỡ say xe, thiết kế 2 ghế trước có thể xoay lại 180 độ thuận tiện là lựa chọn phù hợp với mọi khách hàng.
+ 3 ghế sau có ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa, nếu hành khách có em bé, hoặc đi gia đình nhỏ, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.
+ 2 ghế đầu cạnh xế không ngả, phù hợp với khách hàng bị say xe không nằm nghiêng mà muốn ngồii thẳng tựa lưng cùng tài xế khám phá đường xá.
– Trên xe trang bị đầy đủ những dung cụ thiết yếu như màn hình LCD, khăn lạnh, nước suối,đèn đọc sách, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi, hệ thống điều hòa được bật liên tục tạo cảm giác tiện lợi, thoải mái dễ chịu nhất cho khách hàng

Xem nhiều:  Nhà xe Liên Hưng - Xe giường nằm Sài Gòn đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772


      Limousine Phát Lộc An được mệnh danh là Chuyên cơ mặt đất phục vụ khách hàng với chất lượng cao cấp, đúng giờ, không bắt khách dọc đường. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết. Limousine Phát Lộc An đảm bảo cho bạn có những chuyến đi thoải mái và vui vẻ với chiếc Limousine 9 chỗ đời mới nhất.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

*Tuyến Sài Gòn – Vũng Tàu : Bắt đầu từ 03h sáng và kết thúc lúc 19h tối (30 phút/1 chuyến)
Điểm đón(điểm trả chiều ngược lại)
+ VP Sài Gòn: 08 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình
+ Sân bay Tân Sơn Nhất (cột 14 ga Quốc tế và cột ga A01 bãi giữ xe nội địa)
+ Siêu thị Super Bow-đường Trường Sơn
+ Ngã tư Lý Chiến Thăng-Nam Kì Khởi Nghĩa
+ Chùa Vĩnh Nghiêm
+ Bệnh viện quận1
+ Công viên Lê Văn Tám – đường Hai Bà Trưng
+ Thế giới di động quận 3
+ Trung Tâm văn hóa quận Phú Nhuận
+ KDL Văn Thánh
+ Nhà thờ Tân Định
+ Cây xăng quân khu 7
+ Đầu đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây

*Tuyến Vũng Tàu – Sài Gòn: Bắt đầu từ 06h30 sáng và kết thúc lúc 21h30 tối (30 phút/ 1 chuyến)
Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ Cổng chào Bà Rịa
+ VP Vũng Tàu 247 Thống Nhất (mới), Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu
+ Trung chuyển trả trong nội thành thành phố Vũng Tàu

Xem nhiều:  Top 5 xe vip Limousine Hà Nội đi Cao Bằng chất
back to menu ↑

* Giá vé

  –  Từ 140.000đ (2 ghế đầu cạnh xế) đến160.000đ (7 ghế sau)
  – Hình thức thanh toán: Ưu tiên chuyển khoản, xuất và giữ vé 100% hoặc thanh toán tại nhà xe trước 15phut giờ khởi hành

* Lưu ý: Vì dịch vụ chất lượng xe đảm bảo, số lượng ghế ít nên quý khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế tốt nhất.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng không muốn loanh quanh chơi trong thành phố Sài Gòn mà muốn đi du lịch nghỉ dưỡng nhưng ngại phải đi quá xa. Các bạn có lẽ sẽ băn khoăn không biết đến Vũng Tàu bằng phương tiện gì, di chuyển ra sao, ăn gì, chơi gì…? Đừng lo lắng, hãy để Megacar lo điều đó nhé!


     Thành phố biển cách Sài Gòn khoảng 125km, di chuyển mất tầm 2 tiếng đi oto tùy vào tình hình giao thông nữa nhé. Thành phố được gọi là Yêu từ cái nhìn đầu tiên…” làm con người ta thương nhớ từ những nét đẹp dung dị của biển khơi nhưng không kém phần kiều diễm nhẹ nhàng của cô gái đại dương thơ mộng. Đến đây trong chuyến du lịch ngắn ngày cuối tuần hay những ngày lễ tết thì bạn không thể bỏ qua các điểm lý tưởng này nhé:
Bãi Sau Thùy Vân dễ dàng tìm kiếm với khuôn viên hàng dừa xanh mượt, sóng quanh năm dịu êm, mát mẻ, du lịch gia đình với nhiều trẻ nhỏ cũng chẳng lo những con sóng dữ ập đến nè. Đêm xuống dạo mát dọc bờ biển chẳng cần nhâm nhi chút hơi men mà cũng đủ say cảnh, say nét duyên của thành phố.
Bãi trước Vũng Tàu cũng là điểm lý tưởng để dạo mát và ngắm hoàng hôn, nhất định sẽ phải thử nếu k sẽ tiếc ngùi ngụt sẽ đầy lãng mạn huyền ảo lắm đó.
Hải đăng Vũng Tàu từ đây bạn có thể ngăm nhìn toàn thành phố biển ẩn hiện qua màn sương xanh ngát 1 màu.
Mũi Nghinh Phong thoáng đãng tận hưởng bầu không khí trong lành có điểm checkin độc đáo Cổng trời giữa bốn bề núi non và biển bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên đúng nghĩa với cái tên của nó,gần đó là đồi dứa mộng mơ bãi biển đẹp kèm mùi hương ngọt ngào của loài thảo mộc có gai không thể bỏ lỡ.
Hồ Đá Xanh với bầu không khí trong lành, mát mẻ bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời với bốn bề là núi non xanh thẳm, bao nhiêu mệt mỏi căng thẳng như tan biến hết vậy.

Đồi Con Heo mang đậm màu sắc hoang sơ, bí ẩn đem lại cho bạn nhưng bức ảnh đẹp ngỡ như trong phim mới thấy, là điểm lý tưởng cho bạn muốn thưởng thức thời khắc đẹp nhất giao giữa ngày và đêm.
-Các điểm tâm linh như tượng Chúa Kito (còn gọi là tượng Chúa dang tay), tượng Phật Thích Ca, khu di tich Đình Thánh Tam,  Linh Sơn Cổ Tự ….là những di tích điểm đến có công trình kiến trúc điêu khắc độc đáo mới lạ thu hút đông đảo khách du lịch.
-Các quán cafe cũng là nơi checkin hot cho giới trẻ,là điểm nghỉ ngơi thư giãn có thể ngăm nhìn toàn thành phố độc đáo lý tưởng.

Xem nhiều:  Hà Nội đi Tam Đảo gọi ngay Tiến Thịnh Limousine | Đặt vé & Thuê xe nhanh | 19006772
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled