Xe Limousine

Xe Daily Limousine cao cấp Hà Nội-Hạ Long | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Nhà xe Daily Limousine – cái tên đã rất quen thuộc với quý khách hàng chuyên tuyến Sapa. Để cảm ơn quy khách hàng đã tin tưởng chọn dịch vụ của nhà xe đồng thời nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng đến vơi Hạ Long cũng như mùa du lịch biển, từ ngày 23/04/2018 Daily Limousine chính thức đưa vào phục vụ thêm tuyến Hà Nội đi Tuần Châu, Bãi Cháy, Hạ Long. 

Giới thiệu nhà xe


      Thời gian di chuyển từ Hà Nội đi Hạ Long mất khoảng 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng, thời gian cũng không quá lâu nhưng nói là đi du lịch nghỉ dưỡng hay kể cả những chuyến về quê hoặc công tác tại Hạ Long chắc hẳn ai cũng muốn chọn cho mình dòng xe di chuyển an toàn, nhanh chóng lại đầy đủ tiện nghi. Xe limousine Daily vip đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn, vậy tại sao không thử 1 lần trải nghiệm đúng chứ ạ.


Xe limousine Daily vip là dòng xe có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường nên mang nhiều ưu điểm vượt trội
– Số lượng ghế được giảm bớt nhằm tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn phù hợp với mọi khách hàng, đối với những khách hàng có trẻ nhỏ đi cùng dưới 5 tuổi thì lựa chọn xe limousine vip quả thực rất phù hợp, cho bé ngồi trên đùi hoặc cho ghế ngả ra sau mẹ nằm ôm bé vẫn cảm thấy rất thoải mái không gò bó chật chội như các dòng xe khác.
Nội thất xe sang trọng, màu sắc bắt mắt sạch sẽ, hệ thống đèn led dịu nhẹ, hệ thống rèm chống nắng tia uv tốt tạo không gian thoải mái gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
– Mỗi ghế được thiết kế bọc da êm, cao cấp bao gồm:
+ 4 ghế giữa ngả sâu nhất có tay vịn an toàn, có nút điều chỉnh chế độ ngả giúp khách hàng tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất.
+ 3 ghế cuối xe có ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa.
+ 2 ghế đầu cạnh xế không ngả và hơi chật chân xíu.
– Xe được trang bị đầy đủ dụng cụ thiết yếu như màn hình LCD,nước suối, khăn lạnh miễn phí,wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế, có ổ điện đầu ra 220V giúp khách hàng cảm thấy tiện nghi, thoải mái.

Xem nhiều:  Hà Nội đi Tam Đảo gọi ngay Tiến Thịnh Limousine | Đặt vé & Thuê xe nhanh | 19006772


Xe limousine Daily vip luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa, đánh giá chất lượng tốt cũng do phần lớn xe luôn chạy đúng giờ, nói không với bắt khách dọc đường, chở đúng sô khách quy định, trung chuyển tận nơi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình.

Lịch trình xe chạy

* Tuyến Hà Nội – Hạ Long: 7h30; 8h; 8h30; 14h; 14h30; 15h.
Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
       +Văn phòng Hà Nội (Số 78 Trần Nhật Duật – Hoàn Kiếm-HN) 
+Khu vực quận Hoàn Kiếm- HN
+Khu vực quận Cầu Giấy – HN
+Khu vực quận Thanh Xuân – HN
+Khu vực quận Tây Hồ- HN
+Khu vực quận Hoàng Mai- HN
+Khu vực quận Ba Đình- HN
+Khu vực quận Hai Bà Trưng -HN

*Tuyến Hạ Long – Hà Nội: 11h; 11h30; 12h; 17h; 17h30; 18h.
Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+Văn phòng Hạ Long Số 6 Vườn Đào, Hạ Long, Quảng Ninh
+Trung chuyển trong khu vực thành phố Hạ Long
+Trung chuyển trong khu vực Bãi Cháy, Hòn Gai
+Trung chuyển trong khu vực đảo Tuần Châu

* Giá vé

 Từ 300.000đ ( 2 ghế đầu xe và 3 ghế cuối xe) đến 350.000đ (4 ghế vip giữa xe)

*Lưu ý: Số lượng ghế trên xe ít vì vậy quý khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế hợp lý nhất.

Tổng đài đặt vé

>> Đặt vé nhanh: 19006772

Review du lịch Hạ Long

Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam cách trung tâm Hà Nội khoảng 180km. Nếu như ai đó hỏi Việt Nam tươi đẹp ở điểm nào? Bạn chỉ nhắc đến thiên đường đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp hay bãi biển Đà Nẵng quyến rũ nhất hành tinh thì bạn quả thực đã bỏ lỡ 1 trong những kì quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long. Nơi đây với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, 1 màu xanh mượt của biển trời cây cỏthành quả kì diệu của tạo hóa.

Xem nhiều:  Xe Luxury Van Limousine Hà Nội đi Sa Pa | Đặt vé nhanh | 19006772


      Nói đến đây chắc hẳn bạn sẽ muốn thử 1 lần trải nghiệm Hạ Long đúng chứ, nhưng bạn lại đang thắc mắc không biết đến chơi gì, ăn gì, di chuyển bằng  phương tiện nào…? Đừng ngần ngại và cùng Megacar tìm hiểu thêm nhé!
Đến với Hạ Long xinh đẹp dù bạn có chuyến du lịch ngắn ngày hay may mắn được nghỉ dưỡng dài ngày thì cũng đừng bõ lỡ các địa điểm du lịch này nhé, sẽ tiếc ‘ngùi ngụt’ đó ạ.
Bãi biển Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo có bờ cát trắng cực rộng thích hợp cho việc tắm biển, tổ chức team building, ăn uống bờ biển …
Vịnh Bái Tử Long bao gồm hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ và trong đó có nhiều đảo lớn và có dân sinh sống. Đảo Titop là một bãi tắm có hình vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo, bãi cát tuy nhỏ nhưng rất thoáng đãng và yên tĩnh, bốn mùa nước sạch và trong xanh.
Hang Sửng Sốt luồn dưới những tán lá rừng, những bậc đá ghép cheo leo hang có tên như vậy bởi lẽ du khách vừa có được cái thú của người leo núi, vừa có cái háo hức như đang đi lên trời. Động Thiên Cung với vô vàn các khối nhũ, măng đá với các hình dáng kì lạ, độc đáo. Hòn Trống Mái nằm giữa một vùng biển nước bao la tượng trưng cho 1 con gà trống, 1 con gà mái đã được đưa vào rất nhiều tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh, thơ ca…
Công viên Hạ Long với vô vàn các trò chơi hoành tráng, mới lạ. Khu vui chơi Sun Wheel (hay còn gọi là vòng quay mặt trời Quảng Ninh) ngoài vui chơi Sun Wheel còn có địa thế đắc đạo du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh biển Hạ Long.

Xem nhiều:  Xe Hoa Mai Sài Gòn đi Bà Rịa - Vũng Tàu - Long Hải | Đặt vé nhanh | 19006772


Khu phổ cổ Hạ Long là sự tái hiện những đường nét phổ cổ Hội An và phố cổ Hà Nội một cách rất tinh tế độc đáo.
Chợ đêm HạLong là tổ hợp hơn 100 gian hàng lớn nhỏ được bày biện bày biện hấp dẫn các gian hàng về dày dép, túi xách, đồ lưu niệm, những món đặc sản Hạ Long
Bảo tàng Quảng Ninh nơi mà giới trẻ có thề tha hồ “sống ảo”, lối kiến trúc độc đáo pha chút huyền bí đặc sắc. Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long với hơn 40 bức tranh 3D sử dụng hiệu ứng đa chiều và ảo giác quang học khám phá thêm nhiều điều mới lạ
        Bên cạnh đó, đến với Hạ Long du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng những món ăn đặc sắc của vùng như chả mực, bánh cuốn chả mực hảo hạng; Sam biển, SáSùng tươi ngon hấp dẫn; bánh gật gù, bánh tài lồng ếp ngọt bùi, thơm ngon; bún xào ngán, bún bề bề hải sản nóng hổi, bắt mắt; gà đồi Tiên Yên săn chắc, thơm ngon. Các món tráng miệng giải khát như sữa chua chân trâu,nước dừa, kem, sinh tố hoa quả dịu mát mà giá cả lại rất hợp lý phải chăng nhé các bạn.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled