Xe giường nằmXe Limousine

Nhà xe Hà Linh Sài Gòn đi Cam Ranh | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

      Cam Ranh có lẽ còn khá mới mẻ với du khách nhưng không có nghĩa nơi đây không có gì đặc sắc. Bạn hãy thử ghé vùng đất này một lần chắc hẳn bạn sẽ phải thốt lên ngỡ ngàng trước khung cảnh hoang sơ yên bình, được hòa vào thiên nhiên thơ mộng ít có sự tác động của con người chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu chỉ sợ bạn lỡ ”nghiện” Cam Ranh mất thôi…


     Đến với vùng đất Cam Ranh xinh đẹp này chắc hẳn bạn sẽ cần cho mình phương tiện di chuyển tiện lợi, an toàn để bắt đầu cho chuyến du lịch lý tưởng của mình. Quãng đường từ Sài Gòn đến Cam Ranh là 430km thời gian di chuyển mất khoảng 7 tiếng. Với thời gian di chuyển khá dài này thì xe giường nằm có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất bởi sự cao cấp, tiện nghi, nhanh chóng, an toàn mà giá cả lại rất phải chăng. Một trong số đó không thể không nhắc đến nhà xe Hà Linh xuất hiện từ khá lâu cùng sự uy tín,chất lượng cả về vật chất và tinh thần luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng thường xuyên.


GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe Hà Linh cung cấp 2 dòng xe chuyên tuyến Sài Gòn- Cam Ranh gồm xe limousine 22 phòng vipxe giường nằm 4x chỗ cao cấp mang nhiều tính năng vượt trội:

*Xe limousine 22 phòng vip là dòng xe được chuyển đổi từ dòng xe khách lớn thông thường cải tiến tân trang với trang thiết bị mới tinh tươm, ít giường hơn với lối thiết kế dạng phòng mỗi giường là 1 phòng riêng cao cấp.


Nội thất thiết kế sang trọng với cấu trúc 2 tầng 2 dãy, bắt mắt thu hút khách hàng ngay khi vừa đặt chân trên xe với trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ ấm cúng, hệ thống rèm che màu sắc hài hòa cao cấp chống nắng và tia uv tốt.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Long Vân Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772

Các giường đều được bọc da mềm cao cấp, có vách ngăn và dây an toàn cần thất nhất là khách hàng tầng trên cùng cơ chế ngả duỗi linh hoạt sử dụng dễ dàng nhờ nấc điều chỉnh ngay sườn giường. Mỗi giường đều được đánh số thứ tự lần lượt giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy vị trí của mình đã đặt.


-Trên xe được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, màn hình tivi kèm ổ căm sạc usb cao cấp, hộp y tế, khay để đồ, wifi tốc độ cao, chế độ làm mát hoạt động liên tục đảm bảo thông thoáng, chăn mỏng gối ôm đi kèm thường xuyên được nhân viên lau chùi vệ sinh sạch sẽ thơm tho tạo cho khách hàng những phút nghỉ ngơi thư giãn nhất.

Lối hoạt động chuyên nghiệp luôn xuất phát đúng giờ, hạn chế nhất có thể việc đón khach dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước vơi các điểm đón chính trên cung đường, không nhận chở khách quá sô lượng quy định. Các trang thiết bị được thường xuyên bảo trì bảo dưỡng đúng kì hạn đảm bảo xe luôn hoạt động tốt an toàn.

-Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên cũng rất chuyên nghiệp được chọn lọc kỹ lưỡng. Tài xế giàu kinh nghiệm lái xe cẩn thận đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình niềm nở luôn là điểm cộng của nhà xe Hà Linh đối với khách hàng.

*Xe giường nằm 4x chỗ cao cấp:


-Là xe giường nằm có ưu điểm hơn về giá thành nên cấu trúc thiết kế khác so với dòng xe limousine ở cấu trúc giường thường không phải cấu trúc giường hộp phòng, có 3 dãy giường đối với 1 tầng thay vì 2 dãy giường nên diện tích giường sẽ nhỏ hơn 1 chút nhưng về chất lượng xe và chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo tiện nghi, nhanh chóng, an toànphù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Xem nhiều:  [Top 3++] Xe giường nằm Quảng Ninh đi Đà Nẵng chất lượng nhất

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

*Tuyến Sài Gòn – Cam Ranh: 19h, 20h15 và 21h.

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại ) 

+Bến xe Miền Đông – Quầy vé 18 (292 Đinh Bộ Lĩnh)
+Bến xe An Sương ((Trước cổng Bến xe) QL22)
+Cầu vượt bến xe An Sương (QL 22)
+Cầu vượt An Sương (QL1A)
+Ngã tư Bình Phước
+Cầu vượt Sóng Thần
+Cầu vượt Linh Xuân
+Đại học Nông-Lâm
+KDL Suối Tiên

*Tuyến Cam Ranh-Sài Gòn: 20h15 và 22h

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại ) 

+Bưu điện Cam Ranh (245 Nguyễn Trọng Kỳ, Cam Lợi)
+Tp Cam Ranh (Coopmart Cam Ranh)

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé220.000 đ – 230.000đ ( tùy từng điểm trả) đối với xe giường nằm 4x chỗ.
      và   400.000đ đối với nhà xe 22 phòng vip.

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết chỗ vào cuối tuần và lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường tốt nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>> Đặt vé nhanh: 19006772

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH CAM RANH:

Những điểm ăn chơi hấp dẫn nhất định phải ghé khi du lịch Cam Ranh:

Bãi Dài chưa có tác động nhiều của con người nên chỉ có nhu cầu đơn giản của du khách như ăn uống hay thuê đồ bơi. Nơi đây sở hữu một thiên nhiên vô cùng thuần khiết hấp dẫn lạ thường.

Đảo Bình Ba có có 3 bãi biển nổi tiếng là Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ mang những nét riêng cùng nét đẹp hoang sơ không gian yên tĩnh thích hợp để nghỉ ngơi, giải tỏa những muộn phiền, lo âu nơi phố thị và thưởng thức món ăn hấp dẫn từ tôm Hùm đặc sản vùng đảo này đấy nhé.

Xem nhiều:  Top 3 nhà xe giường nằm Kon Tum đi Đắk Lắk hút khách

Đảo Bình Hưng gần Đảo Bình Ba nằm trên vịnh nước sâu, xinh đẹp và được ví như là viên ngọc thô của biển cả cuốn hút bạn bởi nước biển xanh ngát cùng bãi cát trắng tinh, những bãi đá nhiều hình thù độc đáo.

Đảo Bình Lập thời điểm đẹp nhất vào mùa hè bạn được thỏa sức vùng vẫy trong làn nước mát với vẻ đẹp hang sơ tuyệt đỉnh của biển xanh và cát trắng, trải dài đến vô tận.

Chùa Ốc Từ Vân với cấu trúc cầu kì, tỉ mỉ được xây dựng chủ yếu yếu từ vỏ ốc và san hô cùng hành trình xuống “18 tầng địa ngục” là trải nghiệm rất thú vị khiến con người ta “ngộ ra” nhiều điều với khuyên răn con người sống hướng thiện, nhân từ.

Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của hệ sinh thái. Trải nghiệm băng qua các rừng nguyên sinh đặt chân lên điểm cao nhất Hòn Bà có sương mù và mây phủ quanh năm, ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ với bạn. 

Khu vui chơi trên biển Seafife là công viên phao nổi rộng lớn với trò chơi hấp dẫn giành cho cả người lớn và trẻ nhỏ giúp bạn cùng người thân có những giờ phút vui đùa thỏa thích khi tới khu vui chơi này.

Đồng cừu Suối Tiên là khu sinh thái mới toanh, nên còn mang rất nhiều nét nguyên sơ với tổ hợp gồm có đồi cừu ,nhà sàn và cả những dòng suối bao quanh, cây cỏ hoa lá nở rộ suốt 4 mùa cho bạn thoải mái tận hưởng hương vị thiên nhiên dân dã, tha hồ checkin sống ảo cùng những trải nghiệm hấp dẫn.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled