Đặt vé xe Thuận Ý từ Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post
” Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thuận Ý Gia Lai chuyên cung cấp các dịch vụ tiện ích cho ngành vận tải. Trong đó xe khách Thuận Ý là một phần thuộc công ty có trụ sở tại Gia Lai, chuyên cung cấp xe chạy các tuyến Sài Gòn – Gia Lai và ngược lại.
  Khoảng cách từ Sài Gòn -> Gia Lai hơn 500km, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để đến ” đôi mắt Pleiku biển hồ đầy ” trong đó xe giường nằm 41 chỗ của nhà xe Thuận Ý được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ngoài ra Thuận Ý còn hỗ trợ vận chuyển nhanh hàng hóa tại các đầu văn phòng với giá cước cạnh tranh nhất thị trường.

Giới thiệu nhà xe

Xe Thuận Ý là một trong những thương hiệu vận tải có tên tuổi lâu đời, hoạt động với kinh nghiệm dày dặn và uy tín tại Gia Lai. Với dàn xe giường nằm chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình luôn mang tới những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
         Về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới 41 giường thiết kế 2 tầng hiện đại với rất nhiều tiện ích như điều hòa,wifi hiện đại,DVD,màn hình LED 19inch. Mỗi giường có chăn đắp sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà.Phục vụ khăn lạnh và nước uống miễn phí giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái. 

Xe giường nằm Thuận Ý cam kết xuất bến đúng giờ, trước khi lăn bánh nhân viên kiểm tra lại hệ thống máy móc của xe, check lại thông tin vé và điểm dừng của hành khách. Ngoài nâng cao chất lượng dịch vụ nhà xe còn tập trung hoàn thiện đội ngũ nhân viên các bộ phận từ tư vấn khách hàng, đặt vé, soát vé và đội ngũ tài xế. Tất cả nhân viên của nhà xe đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đối xử ân cần và lịch sự đối với hành khách. Tư vấn tận tình, chu đáo, giải đáp các thắc mắc khi có khách hàng yêu cầu.  Đội ngũ tài xế tận tình, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường….

Xem nhiều:  Xe giường nằm Khánh Hồng chuyên tuyến Hà Nội- Nghệ An | Đặt vé nhanh
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN

Sài Gòn – Gia Lai

Giờ xuất bến : 17h30 | 18h00

Điểm đón :

  • Bến xe miền Đông – Quầy vé 98 ( 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh )

Điểm trả :

  • Bến xe Đức Long Gia Lai ( 43 Lý Nam Đế, phường Trà Bá, Pleiku )

Gia Lai – Sài Gòn

Giờ xuất bến : 18h30 | 18h35

Điểm đón :

  • Bến xe Đức Long Gia Lai ( 43 Lý Nam Đế, phường Trà Bá, Pleiku )

Điểm trả :

  • Bến xe miền Đông – Quầy vé 98 ( 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh )

Thời gian di chuyển : 11h30 phút

back to menu ↑

Giá vé : 240.000đ/vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled