Xe Limousine

Công Phương VIP – Xe limousine Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Hà Giang – tỉnh cực Bắc của đất nước Việt Nam.  Du lịch Hà Giang mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với cảnh thiên nhiên hùng vĩ, kỳ ảo của hệ thống sông, suối, núi, cao nguyên hiểm trở và nó đã trở thành một điểm du lịch phượt cực kỳ hấp dẫn mà bất kỳ phượt thủ nào cũng muốn chinh phục và khám phá.

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Bạn đang lo lắng chưa biết bắt đầu từ Hà Nội sẽ di chuyển bang cách nào để lên tới Hà Giang ? Bạn không phải Phượt thủ? Bạn đừng lo, đã có nhà xe Công Phương VIP limousine 9 chỗ chuyên tuyến Hà Nội – Hà Giang. Với dòng xe với cái tên gọi mà khách hàng ưu ái dành tặng nó ” Chuyên cơ mặt đất “, bạn sẽ không còn phải lo lắng về phương tiện để di chuyển, cũng không phải lo lắng mệt mỏi nữa. Bởi lẽ, bước lên xe bạn đã nhận được một sự hoàn hảo hiện ra ngay trước mắt. Không gian xe ấm áp, sang trọng, đẳng cấp sẽ giúp bạn trải nghiệm cung đường dài 300km một cách êm ái nhất !

Công Phương VIP với những ưu thế vượt trội của mình :

  • Nội thất xe sang trọng đẳng cấp : Được cải tiến từ dòng xe 16 chỗ Ford Transit thành dòng xe 9 VIP. Có các ghế rộng, bọc da cao cấp, êm ai, 2 ghế sau tài có thể xoay 360 độ, 7 ghế phía sau ngả góc nghiêng 45 độ, giúp khách hàng có thể thoải mái, chống mỏi lưng. Hệ thống rèm kéo tay nhập khẩu, chắn nắng, chống tia UV. Hệ thống đèn led sang chảnh.
Xem nhiều:  Top 5 xe vip Limousine Hà Nội đi Cao Bằng chất

  • Các tiện ích đi kèm xe : Tivi Led 19 inch ốp trần. Đầu DVD 2 DIN ProAV tích hợp GPS, camera Lùi Đầu DVD 9 inch. Ổ cắm điện 220v và 06 ổ sạc USB, tủ lạnh âm 5 độ, 22l.

  • Dịch vụ dành cho khách hàng : Trên xe mỗi ghế trang bị một chai nước khoáng, 1 khăn lạnh. Phủ sóng wifi 4G tốc độ cao. Không bắt khách dọc đường, cam kết giữ đúng vị trí chỗ ngồi khi khách hàng đã đặt vé và giữ chỗ.  Đội ngũ tài xế, nhân viên được đào tạo bản bản, chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Chú trọng tới sự an toàn của khách hàng.

Một số điểm hạn chế của nhà xe :

  • 02 ghế đầu cạnh tài xế không ngả
  • Điểm trả hạn chế, điểm dừng của nhà xe chỉ dừng tại : Cổng Bến xe Bắc Quang, Quốc lộ 2, TT Việt Quang, Hà Giang.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Thời gian di chuyển : 5 tiếng ( có thể chậm hơn tùy thuộc vào một số yếu tố khách quan )

Khung giờ : 

  • Tại Hà Nội : 8:00, 16:30
  • Tại Hà Giang : 7:00, 17:00

Địa điểm đón trả :

  • Tại Hà Nội : Cổng đại học Y Hà Nội ( Số 1 đường Tôn Thất Tùng ) và Ngã tư Nội Bài
  • Tại Hà Giang : Cổng bến xe Bắc Quang
back to menu ↑

Giá vé : 250.000đ/vé ( Gia vé ngày thường )

Thanh toán : Yêu cầu khách đặt vé thanh toán trước 100% ( đảm bảo giữ chỗ đúng theo yêu cầu )

back to menu ↑
Xem nhiều:  Top 3 xe Quảng Ninh đi Ninh Bình chất lượng cao

Tổng đài đặt vé : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY .

back to menu ↑

Review Du lịch Hà Giang

Hãy cùng Megacar.vn khám phá những trải nghiệm lý thú tại Hà Giang :

  • Mùa Hoa Tam Giác Mạch tại Hà Giang : Được biết, mùa tam giác mạch tại Hà Giang là mùa đẹp nhất trong năm, cùng là thời gian thu hút đông đảo lượng khách du lịch tại đây. Lê hội Hoa Tam Giác Mạch là một lễ hội nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa của vùng cao nguyên đá Đồng Văn, đồng thời xây dựng hình ảnh hoa tam giác mạch đến mọi khách trong và ngoài nước, nó đã trở thành một thương hiệu rất riêng, đậm chất Hà Giang.

  • Trải nghiệm Phiên chợ vùng cao : Nếu bạn muốn khám phá những bản sắc dân tộc tại Hà Giang thì đừng bổ qua những phiên chợ, đây là những hoạt động thể hiện một cách rõ nét nhất những nét đặc sắc của người dân địa phương nơi đây.Bạn sẽ được hòa mình vào dòng người nhộn nhịp mà vui tươi, ngắm nhìn những bộ quần áo trang phục đặc sắc của người dân, và khám phá những món ăn vặt tuyệt vời, những đồ kỉ niệm độc đáo mà bạn có thể mua về làm quà.

  • Đặt chân lên địa đầu của Tổ Quốc : Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang chính laà địa đầu của Tổ Quốc, ai đến với Hà Giang thì đều mong muốn được chinh phục nó, một biểu tượng của mảnh đất hoang sơ, hưng vĩ này cũng là một trong điểểm nổi bật của đất nước Việt Nam.
Xem nhiều:  Xe Hà Giang Epic Limousine Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh| 19006772

  • Bay trên Mã Pì Lèng : Trên đường tới Hà Giang bạn phải đi qua con đèo Mã Pì Lèng – Con đèo được mệnh danh là vua của các con đèo ở Miền Bắc. Không chỉ bởi nó khó đi mà nó còn mang vẻ đẹp hung vĩ của núi rừng Tây Bắc, nơi gắn liền với câu chuyện thanh niên cảm tử phá đá mở đường trên con đèo hiểm trở này. Đứng trên đèo, bạn có thể hút thở một bầu không khí trong lành, dang tay như được ôm trọn núi rung và checkin những tấm hình thật phiêu.

  • Trải nghiệm cuộc sống của người H’Mông : Một hoạt động thú vị hơn hết đó là trải nghiệm cuộc sống của ngời H’Mông. Ngời H’Mông là dân chiếm tỉ lệ đông nhất ở Hà Giang, nổi tiếng hiếu khách. Bạn có thể ở trong nhà, ăn ngủ, và trò chuyện với chủ nhà, chắc hẳn sẽ là trải nghiệm văn hóa cực kỳ lý thú cho chuyến du lịch của bạn.

  • Cảm nhận vẻ đẹp của con đường Hạnh Phúc : Đây là con đường bắt đầu từ Hà Giang chạy xuyên qua cao nguyên đá Đồng Văn, đỉnh Mã Pì Lèng sau đó tới Mèo Vạc. Vì sao gọi là là con đờnờng Hạnh Phúc  ? Bởi lẽ vì lý do : đây là con đường dài 200km đợợc tạo nên sờ công sức của những thanh niên của 16 dân tộc các tỉnhCao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Nam Định và Hải Dương làm nên. Đi hết con đường, bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp thiêng liêng của núi rung Hà Giang.

 

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled