Xe Long Vân Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

       Gia Lai là một tỉnh vùng cao nằm ở phía bắc khu vực Tây Nguyên, từ Sài Gòn tới địa danh này có độ dài hơn 600km và có nhiều tuyến đường cho bạn lựa chọn. Vì đường đi ở một số địa phương rất khó đi đồng thời bạn sẽ gặp rất nhiều trở ngại về giao thông, để đảm bảo về vấn đề sức khỏe cũng như đảm bảo an toàn bạn nên lựa chọn di chuyển bằng xe khách là nhanh chóng và an toàn nhất.

Giới thiệu nhà xe

      Hãng xe Long Vân là một nhà xe có quy mô, uy tín trên tuyến Sài Gòn – Gia Lai với chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá tốt, hoạt động ổn định. Xe Long Vân có một sự đầu tư kỹ càng về cơ sở vật chất với dàn xe giường nằm mới, có chỗ nghỉ qua đêm cho hành khách đã và đang thu hút một lượng khách ngày càng đông đảo.

Với dàn xe giường nằm 40 chỗ cao cấp được đầu tư vận hành trên tuyến Sài Gòn – Gia Lai có nhiều tính năng ưu việt :

  • Khoang chứa đồ rộng rãi để khách hàng thoải mái mang theo hành lý
  • Thiết kế giường nằm bọc da sang trọng, sạch sẽ, được đánh số thứ tự các vị trí nằm
  • Trang bị tiện nghi hiện đại như : hệ thống điều hòa cao cấp làm mát nhanh tới các vị trí nằm, phục vụ gối và mền cho hành khách, wifi hiện đại, màn Led, hệ thống âm thanh cao cấp mang lại nhưng phút giây giải trí thư giãn cho khách hàng
  • Phục vụ miễn phí khăn lạnh, nước uống

Ngoài đầu tư cơ sở vật chất của xe Long Vân còn đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được chọn lọc khắt khe, tận tâm với khách hàng

  • Nhà xe đảm bảo xuất bến đúng giờ, không bắt khách dọc đường
  • Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận, lái xe an toàn. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.
  • Nhân viên luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng
Xem nhiều:  Nhà xe Trà Lan Viên Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

        Chất lượng phục vụ đã giúp nhà xe Long Vân giành được nhiều khen ngợi bởi cái tâm với hành khách, sự thân thiện, cởi mở. Ngoài dịch vụ vận chuyển hành khách Long Vân còn nhận ký bửi bưu kiện ở các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Sài Gòn – Gia Lai

Giờ xuất bến : 17h30

Điểm đón :

  • Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 77 ( 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh )

Điểm trả :

  • QL 14, Pleiku, Gia Lai

Gia Lai – Sài Gòn 

Giờ xuất bến : 17h50

Điểm đón :

  • QL 14, Pleiku, Gia Lai

Điểm trả :

  • Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 77 ( 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh )

Thời gian di chuyển : 10h40 phút

back to menu ↑

Giá vé : 250.000đ/vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> TẠI ĐÂY <<<

back to menu ↑

Review du lịch Gia Lai

ĐẶC SẢN GIA LAI NỔI TIẾNG

Phở khô Gia Lai là một món ăn đứng đầu trong danh sách đặc sản ngon gây thương nhớ cho du khách. Phở khô gồm có 2 tô, một tô đựng phở và tô nước lèo, được để riêng nên du khách thường nói vui rằng ăn phở khô Gia Lai phải “hai tô mới đủ đô”. Trong một tô phở khô không thể thiếu thịt gà xé nhỏ, thịt heo băm xào hành và những lát hành phi thơm lừng. Điểm đặc sắc là nước lèo phải được ninh kĩ với xương để có độ thơm và ngọt, trong nước lèo không thể thiếu thịt bò, gân bò, thịt gà, tùy theo khẩu vị của mỗi người có thể chọn loại thịt trong nước lèo, ăn kèm với rau sống và một bát tương đen để cảm nhận được hết vị ngon ngọt của món phở khô.

Cơm Lam một món ăn khá quen thuộc ở các vùng miền núi, nhưng ở mỗi một địa điểm lại có hương vị và cách nấu khác nhau. Cơm lam có mùi thơm ngon khó tả, khi ăn bạn chỉ cần tách đôi thanh nứa, lấy cơm ra chấm cùng muối vừng, muối lạc rang hoặc ăn kèm một miếng thịt thì ngon hết xẩy. Gạo để nấu cơm là loại gạo nương óng, hạt to và rất thơm. Khi nấu người ta sẽ cho gạo đã được ngâm sẵn vào trong những ống tre hoặc nứa đã làm sạch vỏ. Một đầu ống nứa được vít chặt bằng chính khấc của thân nứa, một đầu sau khi đổ thêm nước vào người ta sẽ dùng lá chuối hoặc lá dong để nút và nướng trên bếp lửa cho tới khi chín. Khi nướng phải chú ý và đều tay để cơm không bị sống hoặc nhão. 

Xem nhiều:  Đặt vé xe An Phát Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

Muối kiến vàng là một món đặc sản có một không hai để tạo nên một món muối chấm thịt nướng ngon đúng chuẩn của vùng núi Tây Nguyên. Kiến sẽ được rang qua trên lửa cho chín tái rồi giã nhỏ cùng với muối hạt to, ớt thật cay, một chút hành phi khô và cộng thêm một số loại lá cây rừng…

Bò một nắng : bò Gia Lai được nuôi và chăn thả tự do trên các cánh rừng chính vì thế mà thịt bò ở đây rất dai ngọt và thơm ngon. Bò sau khi mổ sẽ được chọn những miếng thịt thăn, miếng thịt bắp tươi ngon nhất để chế biến món thịt bò khô một nắng. Thịt bò phải được đem đi chế biến luôn vì để lâu thịt sẽ bị ôi và không còn độ tươi ngon như trước. Phơi một nắng cho thịt hoai hoái chưa khô hẳn rồi đem đi bảo quản kĩ lưỡng. Khi mang ra sử dụng bạn phải nướng thịt bò trên than hồng. Thịt khi chín có mùi thơm ăn kèm cùng rau thơm và nước tương, vào những ngày mưa gió nhâm nhi một đĩa thịt bò một nắng cùng ché rượu cần. Quả là sẽ gây thương nhớ cho khách du lịch tới đây.

Lẩu lá Rừng không chỉ là hương vị của từng chiếc lá mà nó còn là hương vị đặc trưng mà thiên nhiên đã ban tặng cho quê hương, xứ sở này. Lá rừng phải được hái và chọn lựa kĩ lưỡng, phải là những lá tươi ngon không có độc tố, không phản ứng gây độc lẫn nhau. Không phải ai cũng có thể có kinh nghiệm lấy lá rừng mà đó là cả một nghệ thuật của người xưa để lại. Nồi nước lẩu béo ngọt của thịt hầm, ăn rau rừng kết hợp nem chua rán, thịt nướng…

Xem nhiều:  Nhà xe An Phát Limousine Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh| 19006772

Măng chua rừng Gia Lai rất nổi tiếng, vào mùa mưa măng rừng ở đây mọc rất nhiều và non. Măng được hái về rửa sạch thái mỏng được đem ngâm cùng với ớt cay và  tỏi, gừng, muối, 1 chút đường. Đợi đến khi măng chua có độ ngon vừa ăn thì đem ra sử dụng. Khi ăn măng đã ngấm vị, măng vừa có vị chua chua dôn dốt của măng, giòn, vị the the cay nơi đầu lưỡi của ớt, thơm thơm của gừng ăn với cơm rất ngon.

Nấm Linh Chi là một loại nấm được dùng như vị thuốc quý và được xem là thượng phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Nấm linh chi có nhiều tác dụng tiêu biểu như: ngăn ngừa và phòng chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tuần hoàn, bài tiết, đẹp da…

Bún mắm cua bao gồm: cua đồng, bún, thịt ba chỉ, đậu phộng giã nhỏ, măng chua, chả nem, bì heo chiên giòn, bánh phồng tôm… rưới lên bên trên là mắm cua. Rau ăn kèm có thể là giá, rau thơm hoặc một số loại rau rừng khác để dậy lên mùi hương của bát bún mắm cua. Người khi mới bắt đầu ăn sẽ không quen và không chịu được mùi gây nồng của mắm cua. Nhưng khi đã ăn quen thì lại gây nghiện cho du khách tới đây.

Bún mắm nêm – món đặc sản dân dã nhưng rất đỗi thơm ngon, loại mắm đặc biệt được làm ra từ những con cá cơm tươi ngon. Sau khi được chọn lựa kĩ lưỡng cá sẽ được rửa sạch, ướp cùng với muối theo một tỷ lệ phù hợp rồi được ủ kĩ. Sau 5- 9 ngày cá chín và tạo thành mắm nêm. Khi đem ra dùng mắm nêm có màu đỏ đồng sánh mịn, đặc quánh nom rất bắt mắt. Sự hòa quyện của các loại gia vị sẽ làm nên một hương vị đặc trưng của món ăn. 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled