Xe giường nằm Trí Nhân Sài Gòn-Bạc Liêu | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

    Bạc Liêu được mệnh danh là “Xứ hoài cổ”. Nếu ai may mắn được đến thăm khu vực đồng bằng sông Cửu Long đừng quên ghé Bạc Liêu nhé, không xô bồ xa hoa như Sài Gòn mà lại có phong cảnh bình yên, những món ăn vùng miền ngon và đặc sắc với nét tinh tế giản dị chân thật đầy lòng mến khách của vùng quê sống nước, những vườn trái cây miệt vườn lồng lộng gió, các di tích, điểm tham quan du lịch làm người khác nhớ mãi.


      Đối với du khách miền Bắc, miền Trung thì có lẽ phải đắn đo nhiều cho việc lựa chọn phương tiện du lịch máy bay hay tàu hỏa hay xe khách đến Sài Gòn rồi bắt xe khách tiếp để đi vùng quê Bạc Liêu thương nhớ… May mắn hơn cho du khách Sài Gòn chả cần phân vân nhiều chỉ cần ra bến hay đơn giản hơn 1 cuộc điện thoại là có ngay vé xe giường nằm đi từ Sài Gòn đi Bạc Liêu đảm bảo tiện lợi, nhanh chóng và an toàn tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Một trong các hãng xe uy tín, tiện nghi tuyến Sài Gòn-Bạc Liêu không thể không thể không nhắc đến Nhà xe giường nằm Trí Nhân

Giới thiệu nhà xe

    Nhà xe Trí Nhân cung cấp dịch vụ xe giường nằm 41 chỗ chuyên tuyến Sài Gòn đi Bạc Liêu và ngược lại. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nhà xe đã đang và sẽ nỗ lực hoàn thiện phát triển không ngừng với phương châm “tiện nghi-nhanh chóng-an toàn” nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
* Ưu điểm:
– Là xe giường nằm nhưng khách hàng sẽ phải thích thú ngay khi vừa bước chân lên xe với nội thất xe được thiết kế sang trọng, bắt mắt, thoáng đãng. Hệ thống đèn led nhiều màu dịu nhẹ, hệ thống rèm kém cao cấp chống năng tia uv tốt, xe được vệ sinh sạch sẽ nhà xe cũng rất chú trọng đến việc này bởi lẽ xe to lượng khách đông việc vệ sinh thường xuyên là rất cần thiết đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, thoải mái cho hành khách.

Xem nhiều:  Nhà xe Hà Sơn Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 19006772


– Các ghế có khoảng cách phù hợp có thanh ngăn, tay vịn an toàn, được bọc da cao cấp kèm gối nhỏ gọn và chăn mỏng tạo cho khách hàng nhưng phút giây nghỉ ngơi thư giãn nhất.
– Trên xe trang bị đầy đủ dụng cụ thiết yếu như khay để điện thoại nước, khăn lạnh nước uống miễn phí, ổ căm sạc gần ngay các vị trí ghế, wifi phủ sóng khắp xe, điều hòa mở suốt trong quá trình di chuyển tạo sự tiện nghi mát mẻ trong suốt hành trình.


Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp chu đáo, tài xế được chọn lọc kỹ lưỡng cẩn thận, an toàn 
* Nhược điểm:
      Nhà xe Trí Nhân tuy là xe giường nằm nhiều chỗ nhưng lại rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất

back to menu ↑

Lịch trình nhà xe

*Tuyến Sài Gòn-Bạc Liêu: 8h30, 13h, 20h

– Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ VP Sài Gòn 555 Phạm Văn Chí, Quận 6, Hồ Chí Minh
+ Bến xe Miền Tây 395 Kinh Dương Vương, Bình Tân, Hồ Chí Minh
+ Chợ đầu mối Bình Điền (Đại lộ Nguyễn Văn Ninh, Phường 7)
+ Cầu vượt Nguyễn Văn Ninh
+ Đầu đường cao tốc
+ Trạm thu phí Bến Lức
+ Trạm thu phí Long An

*Tuyến Bạc Liêu-Sài Gòn: 8h30, 9h45, 20h, 20h45

– Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ VP Bạc Liêu 409 QL1A, Khóm 2, Phường 1, Bạc Liêu.
+ Hòa Bình, Bạc Liêu
+ VP Giá Rai 409 QL1A, Khóm 2, Phường 1, Huyện Giá Rai, Bạc Liêu

Xem nhiều:  Xe Mai Linh Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt ngay | 19006772
back to menu ↑

Giá vé: 160.000đ/ vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Bạc Liêu

     Bạn dang không biết đến Bạc Liêu sẽ đi đến đâu chơi, có điểm du lịch nào hot, đừng lo lắng Megacar sẽ giúp bạn, đi thôi nào :

 

-Cánh đồng điện gió Bạc Liêu là địa điểm chekin lý tưởng của giới trẻ đầy gió từ biển thổi vào với những trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ như in trên nền trời.
-Nhà công tử Bạc Liêu với thiết kế và vật liệu hoành tráng, du khách sẽ được thấy cuộc sống vàng son một thời của gia đình từng nức tiếng giàu và cậu Ba Huy khiến du khách phải trầm trồ.
-Bãi biển Bạc Liêu mang đậm nét hoang sơ, mộc mạc nhưng lại có những bãi bồi xa tít với những đặc sản miền biển tươi ngon hấp dẫn.
-Cánh đồng muối Bạc Liêu là những vựa muối được chia thành từng ô, từng hàng, chạy dài thẳng tắp, tận dụng lợi thế từ biển sạch, độ mặn cao nên người dân ở đây luôn lao động chăm chỉ, lam lũ để cho ra những hạt muối trắng phau.

Vườn nhãn cổ Bạc Liêu với hàng trăm tuổi bạn thỏa sức thưởng thức chũng chùm nhãn chín mọng nước cùng các giai điệu dân ca đặc sắc của vùng.
Khu du lịch biển nhà mát Bạc Liêu là bãi biển nhân tạo rộng lớn kèm theo đó là trung tâm thương mại,công viên, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
-Vườn chim Bạc Liêu đúng là 1 góc kì thú của phương Nam là nơi làm tổ của nhiều loài chim nước là 1 phần sót lại của thảm rừng ngập mặn ven biển với hàng trăm loài động-thực vật quý hiếm.
-Chùa Xiêm Cán,  chùa Ghôsitaram, Chùa Giác Hoa,… là hệ thống của chùa Khmer Nam Bộ với tổng thể các công trình kiến trúc lớn nhỏ, được bố trí chặt chẽ, cân đối, hài hòa với thiên nhiên độc đáo là nơi gìn giữ, bảo tồn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer cùng nhiều lễ hội lớn thu hút đông đảo khách du lịch.

Xem nhiều:  Xe Limousine Ngọc Ánh Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt vé nhanh | 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled