Xe Giường nằm Hoà Hiệp – Bến xe An Sương đi Cần Thơ | Đặt ngay | 19006772

1.6/5 - (34 bình chọn)

Nhà xe Hòa Hiệp – Dòng xe giường nằm chất lượng cao chuyên tuyến Đà Lạt – Tân Châu. Nhằm khai thác tối đa khả năng vận chuyển cũng như nguồn khách sẵn có, nhà xe Hòa Hiệp đã khai thác tuyến đường Sài Gòn – Đà Lạt ( địa điểm đón khách là Bến xe An Sương nằm trên lộ trình của nhà xe từ Đà Lạt về Tân Châu ).

Giới thiệu nhà xe

Là một trong nhà xe Uy tín – Chất lượng trong việc vận chuyển hành khách cũng như ký gửi hàng hóa, Hòa Hiệp đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo cho khách hàng những sự tin tưởng nhất. Cũng giống như các dòng xe giường nằm khác, nhà xe Hòa Hiệp cũng có những Ưu điểm và những nhược điểm.

Ưu điểm của nhà xe :

  • Dòng xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao, với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi
  • Tất cả các xe đều có ghế bọc da êm ái và có đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi, điều hòa, chăn đắp, tủ lạnh mini và nước uống miễn phí giúp bạn thoải mái trên cả hành trình.

  • Nhà xe không ngừng nâng cấp, bảo dưỡng xe để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  • Giá rẻ, bình dân, phù hợp với mọi người.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín

Nhược điểm của nhà xe

  • Do chuyên tuyến Đà Lạt – Tân Châu nên điểm đón trả sẽ phụ thuộc vào lộ trình của nhà xe, nằm trên tuyến đường của xe đi qua. Tại Sài Gòn đón tại Bến xe An Sương nên sẽ hơi khó khăn cho vấn đề di chuyển nếu khách nằm trong khu vực trung tâm. Còn tại Cần Thơ xe chỉ đón trả dọc theo Quốc lộ 1A.
  • Thời gian đón trả sẽ có thể thay đổi và không khớp với giờ xuất bến 100% ( vì phụ thuộc vào yếu tố khách quan : giao thông, thời tiết, khách hàng,… )
  • Khung giờ xuất bến hơi bất tiện cho khách hàng vì xuống tới Cần Thơ là tầm 2:30 sáng.
Xem nhiều:  Xe Giường nằm Bằng Phấn Hà Nội đi Hà Giang |Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Thời gian di chuyển  : 4 tiếng đồng hồ ( phụ thuộc yếu tố khách quan có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn ).

Khung giờ chạy : 22:30 hàng ngày.

Điểm đón trả tại Sài Gòn : Bến xe An Sương 

Điểm trả khách tại Cần Thơ : Dọc quốc lộ 1A.

back to menu ↑

Giá vé : 150.000đ/vé

Thanh toán : Thanh toán trước 100% khi đặt chỗ ( đảm bảo giữ đúng chỗ theo yêu cầu )

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ  : 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Cần Thơ

Xe đã có rồi, Megacar sẽ điểm qua một số món ăn ngon khi đến Cần Thơ cho mọi người cùng tham khảo :

  • Ba Khía rang me Cần Thơ : Một trong những món ăn nổi tiếng tại Cần Thơ chính là món Ba khía rang me. Càng ba khía rang cùng rau dăm với những gia vị tạo nên vị chua, ngọt, béo, giòn của ba khía hòa lẫn vị cay cay, the the của rau răm.
    – Địa điểm ăn ba khía ngon : Đường Đinh Tiên Hoàng – Đinh Tiên Hoàng, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

  • Bánh cống Cần Thơ : Là món điểm tâm ăn vặt nhưng nó có một hương vị rất đậm đà, hấp dẫn từ hương vị, cách chế biến và truưng bày. Bánh cống làm từ bột gạo pha loãng vừa phải để làm chất nền đổ vào khuôn đúc, nhân bánh cống gồm đậu xanh trộn với thịt băm nhuyễn nêm gia vị vừa ăn. Mỗi nơi có cách cho gia vị khác nhau nhưng nêm cho vừa phải thì bánh mới ngon.
         Các địa điểm ăn bánh cống ngon tại Cần Thơ :
          – Bánh cống Cần Thơ-Bánh cống Bà Út Lư – 18 Trần Văn Hoài, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
          – Bánh Cống Cô Út – Nguyễn Trãi, Hẻm 86, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ.
          – Quán Bánh Cống số 292 – 292, Đường 30/04, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.
          – Quán Bánh Cống Tâm Hiệp – 221a, Hoàng Quốc Việt, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.
          – Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên – 32, Đường Đề Thám, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
  • Bánh té lá cẩm : Đây là một trong những đặc sản cuủa Cần Thơ. Qua bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh, chiếc bánh tét trở nên hấp dẫn vị giác hơn bởi màu lá cẩm. Lá cẩm tươi được rửa sạch, nấu và lọc lấy nước để làm màu bánh. Đậu xanh ngâm rồi nấu nhừ, còn gạo đem trộn nước lá cẩm và cốt dừa, thêm muối, đường và xào trên bếp lửa khoảng một tiếng để thấm vào hạt nếp. Bánh ngon phải được buộc bằng dây nilon, nấu bếp củi, khoảng 4 – 5 tiếng là chín.Địa chỉ mua bánh tét ngon : – Lò bánh Bé trong chợ Bình Thủy– Lò Tài Hoa ở chợ An Nghiệp, quận Ninh Kiều
Xem nhiều:  Nhà xe Việt Nhật Sài Gòn đi Cam Ranh | Đặt vé nhanh | 19006772

  • Da heo chiên giòn : Đây là món đặc sản hấp dẫn vị giác của moọi du khách khi đến với Cần Thơ. Miếng da heo được chiên giòn rụm vàng ươm, vớt ráo dầu rồi thêm mỡ hành, tôm khô, chà bông vào nhìn món ăn trông rất bắt mắt. 

          Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, Quận Ninh Kiều

  • Cá Lóc nướng trui : Đây là món ăn dân dã đặc trưng cho mien sông nước Nam Bộ. Đặc điểm của món cá lóc nướng trui là cá không cần sơ chế. Cá lóc vừa bắt dưới sông lên, rửa sạch, được xuyên bằng một que dài từ miệng đến đuôi, sau vùi cá vào đống rơm khô rồi châm lửa đốt hoặc cắm que xuống đất lấy rơm phủ lên và đốt lửa cho đến khi tro tàn. Khi cá chín, cạo bỏ lớp vẩy đã cháy xém để lộ ra thịt cá trắng và thơm, chắc chắn đây sẽ là món ăn bạn không thể bỏ qua, đặc biệt đốơi ững những người đam món ăn dân dã.Địa chỉ:– 573 Trần Quang Diệu, Q.Bình Thủy, Cần Thơ– Cạnh 372A Lê Bình, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, Cần Thơ– 184 Huỳnh Cương, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

  • Ngoài ra, các bạn có thể thưởng thức những món ăn như : Bánh tắm bì Cần Thơ, Bún mắm bà Ba, Bún Riêu, Bánh ướt, Lẩu vịt Chao thành Giao, gỏi cuốn, bánh xèo,…

Hãy lưu vào cuốn cẩm nang du lịch của riêng mình, chúc quý khách có những chuyến đi thật nhiều ý nghĩa, thú vị và trải nghiệm sâu sắc !

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled