Đặt vé xe Nguyên Dịu Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

          Nhu cầu vận tải hành khách ở Việt Nam trong những năm gần đây luôn chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ chất lượng xe khách được nâng cấp tương xứng, đặc biệt là dòng xe giường nằm. Nhà xe Nguyên Dịu đưa vào vận hành dòng xe Mobihome 2020 thế hệ mới, góp thêm vào phân khúc xe khách cao cấp với chất lượng nội thất và ngoại thất ấn tượng.

Giới thiệu nhà xe

          Với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách điNhà xe Nguyên Dịu đã không ngừng cố gắng, nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng phục vụ làm hài lòng tất cả quý khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những quý hành khách đã sử dụng dịch vụ của nhà xe. Thời gian nhà xe chính thức hoạt động chưa lâu nhưng với dòng xe thế hệ mới, cùng đầy đủ các tiện ích, nhà xe Nguyên Dịu tự hào sẽ đem đến cho quý hành khách trên những trải nghiệm tuyệt vời và an tâm nhất.

         Nguyên Dịu cung cấp xe giường nằm  đời mới đời mới kiểu dáng hiện đại chuyên tuyến Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột. Với dòng xe 40 chỗ  thế hệ mới thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại cùng đầy đủ các tiện ích sẽ mang đến cho khách hàng hành trình an toàn và thoải mái nhất

         Cấu trúc giường 2 tầng, không gian rộng rãi, toàn bộ giường nằm đều được bọc da và trang bị các mức điều chỉnh dựa lưng theo ý thích khách hàng giúp mọi người đều cảm thấy thoải mái khi trên xe. Phía trước mỗi giường là khay nhỏ đựng nước hoặc những vật dụng cá nhân như tai nghe, chùm chìa khóa……Mỗi giường còn có đệm êm ái và chăn đắp sạch sẽ,mang lại cảm giác như ở nhà.

          Trang bị màn hình LCD, âm thanh, đèn chiếu sáng, tủ lạnh mini phục vụ nước uống và khăn lạnh, tích hợp cửa gió điều hòa tới từng vị trí hành khách. Không khí trong xe được lưu thông bởi hệ thống điều hòa nhiệt độ, tạo cho hành khách cũng như lái xe luôn được thoải mái và thư giãn suốt hành trình

  • Ưu điểm:

    • Giá vé phù hợp với chất lượng mà nhà xe cung cấp  
    • Tài xế tận tâm, xe chạy êm và tuyệt đối không bắt khách nằm luồng mang đến hành trình an toàn cho hành khách.
    • Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày.
    • Cơ sở vật chất  trên xe luôn được đảm bảo vệnh sinh sạch sẽ, bảo dưỡng thường xuyên
    • Nhân viên nhã nhặn lịch sự với khách hàng, luôn phục vụ và hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo và luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

    Nhược điểm:

    • Xe chạy 1chuyến/ngày cùng lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 19006772 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN

Sài Gòn – Buôn Mê Thuột

Giờ xuất bến : 18h00

Điểm đi :

  • Văn Phòng Sài Gòn ( 302 Đồng Đen, Tân Bình, Hồ Chí Minh )

Điểm đến :

  • Thành phố Buôn Mê Thuột
  • Văn Phòng Đaklak ( số 10 Giang Sơn, Hoà Hiệp, Cưkuin, Đaklak )

Buôn Mê Thuột – Sài Gòn

Giờ xuất bến : 19h30

Điểm đi :

  • Văn Phòng Đaklak ( số 10 Giang Sơn, Hoà Hiệp, Cưkuin, Đaklak )
  • Thành phố Buôn Mê Thuột
Xem nhiều:  [Top Lưu Ý] Xe giường nằm Lâm Đồng đi Đồng Nai nên lựa chọn

Điểm đến :

  • Văn Phòng Sài Gòn ( 302 Đồng Đen, Tân Bình, Hồ Chí Minh )

Thời gian di chuyển : 7h00 phút

back to menu ↑

Giá vé : 200.000Đ/Vé

back to menu ↑

Tổng đìa đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> TẠI ĐÂY <<<

back to menu ↑

Review du lịch Buôn Ma Thuột

Thủ phủ cà phê ” – Buôn Ma Thuột một thành phố lớn nhất ở Tây Nguyên nằm trên non cao của tỉnh Đắk Lắk. Là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam hiện nay, có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng về an ninh quốc phòng. Buôn Ma Thuột có nhiều điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khám phá như: thác Dray Nur, thác Dray Sáp, làng cà phê Trung Nguyên, khu bảo tồn lan rừng vườn Troh Bư – Buôn Đôn…với vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng, văn hóa đa dạng, ẩm thực độc đáo và con người thân thiện.”

Tháng 11 – 12  thời tiết mát mẻ, không mưa, lúa chín vàng trên các nương đồi, hoa dã quỳ nở vàng khắp các nẻo đường làm cho núi rừng Tây Nguyên rực rỡ. Khoảng thời gian cuối năm cũng là thời điểm các lễ hội truyền thống của đồng bào dân tộc diễn ra và  thường kéo dài từ cuối năm trước cho đến tháng ba năm sau tùy vào từng làng, từng khu vực. Ngoài ra, thời điểm tháng 3 – 4 cũng là thời điểm tuyệt vời để có thể ngắm hoa cà phê nở. Hầu hết các tỉnh ở Tây Nguyên đều có thời tiết hai mùa mưa nắng rõ rệt, khí hậu ở đây tương đối dễ chịu nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Như cô sơn nữ mang vẻ đẹp nguyên sơ huyền bí, Daklak cũng hấp dẫn du khách như vậy. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những căn nhà rông tuy đơn sơ nhưng vô cùng vững chãi cùng với những những ngôi làng nhỏ còn giữ những tập tục xưa. Nằm giữa thảm thực vật xanh mướt, là Lối kiến trúc cổ và những đường diềm hoa văn áo người dân tộc nơi đây sẽ làm say đắm những trái tim nghệ sĩ lang thang. Buôn Mê Thuột nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực phong phú cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những thác nước tự nhiên hùng vĩ, những hang động thách thức đôi chân phượt thủ. Tất cả đều đang chờ đón bạn ở đây !

Ăn gì ở Buôn Mê Thuột ?

>> Cơm lam và gà sa lửa là hai món ăn nổi tiếng của người đồng bào dân tộc nơi đây, mùi thơm của gạo quyện với mùi thanh của tre nứa. Những ống cơm được nấu bằng loại gạo nếp nương hạt nhỏ, thuôn dài khi nấu với ống tre, nứa nên mang hương vị của núi rừng rất khó tả nhưng rất đặc trưng… Gà dùng để làm gà sa lửa là gà rừng, làm sạch, ướp gia vị cho thấm dùng thanh tre tươi kẹp lại  rồi đem nướng. Trong quá trình nướng trên than, gà phải được trở đều tay để gà chín cả trong lẫn ngoài. Vị thơm ngon của gà sa lửa kết hợp cùng cơm lam trắng dẻo sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo khiến bạn không thể chối từ.


>> Bún đỏ – tên gọi bắt nguồn từ màu đỏ đặc trưng của nước dùng được nấu từ xương hầm, bí quyết của màu nước lèo ấn tượng này được người bán hàng bật mí là sự hòa trộn của hạt điều đỏ và gạch cua. Một tô bún nóng hổi đầy ắp bên trên mặt là thịt ba chỉ, tôm khô bằm nhỏ, trứng cút, một ít tóp mỡ, thêm một chút mắm tôm, ớt xay và rau cần. Sợi bún đỏ to gần bằng chiếc đũa,  riêu cua được làm thịt cua đồng với màu sắc bắt mắt và hấp dẫn là một món ăn đặc trưng của ẩm thực đường phố Buôn Mê Thuột trong một buổi tối se lạnh đặc trưng cao nguyên sẽ là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể cảm nhận.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Khang Phát Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

> Bún giò chìa có nước dùng khá giống với bún bò Huế. Món giò dai giòn, béo béo làm từ phần tảng thịt phía chân sau của con lợn được chọn đem về rửa sạch, sau đó ninh cho chín nhừ trong nồi nước dùng, tiếp đó vớt ra để nguội.

>>  Du khách khó có thể bỏ qua món cá đặc sản của dòng sông Serepork hùng vĩ đó là Cá lăng với thịt rắn chắc, thơm ngon và có một vị béo đăc trưng có tác dụng giải nhiệt rất tốt trong những ngày nắng nên rất được nhiều người yêu thích khi đến du lịch Buôn Mê Thuột. Từ nguồn nguyên liệu này ta có thể chế biến thành các món: om chuối, nấu lẩu, canh chua… hoặc món cá lăng nướng cũng rất hấp dẫn bởi màu vàng cánh gián, dậy lên hương thơm quyến rũ đặc trưng nơi núi rừng cao nguyên.

Chơi gì ở Buôn Mê Thuột ?

> Lễ đua voi là một trong những lễ hội mang đậm nét văn hóa truyền thống đặc sắc của người Tây Nguyên. Là cái nôi của việc săn bắt và thuần dưỡng voi rừng nên lễ hội thường được tổ chức ở Bản Đôn, những đàn voi từ các bản làng kéo về dự hội tại một sân đua rộng đủ cho 30 con voi đứng xếp hàng. Sau cuộc thi tất cả các vận động viên voi đều được thưởng rất nhiều thức ăn ngon, riêng chú voi thắng cuộc sẽ vinh dự được đeo lên một chiếc vòng nguyệt quế. Sau một hồi tù và cất lên các chú voi tiến thẳng về phía trước trong tiếng cồng chiêng và tiếng hò reo cổ vũ của mọi người. Đến giờ chuẩn bị vào cuộc đua, các quản tượng sẽ cho voi đứng xếp hàng ngay ngắn ở điểm xuất phát. Cuộc đua có nhiều hình thức thi đấu như: voi chạy tốc độ, voi đá bóng, voi kéo cây, voi bơi vượt sông …

> Lễ hội cà phê được Thủ tướng Chính phủ công nhận là lễ hội cấp quốc gia tổ chức định kỳ hai năm một lần từ 2005. Nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của vương quốc cà phê Buôn Ma Thuột, tôn vinh người trồng cà phê và khẳng định vị trí sản phẩm cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.
> Lễ cúng hồn lúa Ê Đê : Khi mặt trời tắt hẳn,  mọi người có mặt đông đủ, thầy cúng bắt đầu làm nghi lễ đưa nữ gia chủ vào gian bếp và đọc những lời khấn nguyện tỏ lòng biết ơn đến các vị thần trong vùng, bên ngoài là những trai tráng thi nhau đánh chiên để giao tiếp với thần linh. Đây là một lễ cúng mang tính gia đình nhưng cực kỳ quan trọng trong đời sống tâm linh của người dân tộc Ê Đê với ước muốn mong các thần linh phù hộ cho lúa trổ bông đều, dài, đầy hạt và đạt năng suất cao. Thời gian tiến hành lễ cúng kéo dài trong 2 giờ 
> Lễ hội cồng chiêng : lễ hội cồng chiêng hằng năm là vẻ đẹp tâm hồn của người Tây Nguyên đầy nhiệt huyết và khát vọng yêu cuộc sống, là cách đế người dân giao lưu với thần linh, thông tin đến mọi người trong buôn làng. Ở Tây Nguyên, loại nhạc cụ này bao giờ cũng có bộ, mỗi dân tộc sẽ có một bộ chiêng khác nhau. Cồng chiêng từ lâu đã trở nên quá đỗi thân quen trong cuộc sống của đồng bào dân tộc, mỗi một tiết tấu âm thanh sẽ tượng trưng cho một nghi lễ khác nhau, chỉ cần nghe âm điệu là biết ngay nơi đó có việc gì đang diễn ra. . Không gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên được UNESCO công nhận là di sản truyền khẩu và phi vật thể nhân loại vào ngày 25/11/2005.  
Mua quà gì khi đến Buôn Mê Thuột
> Cà phê là món quà hảo hạng nhất mà bạn nên chọn làm quà ngày trở về. Cà phê ở đây mang hương vị đặc sắc rất riêng : mùi thơm nồng nàn vị đắng đặc trưng ngây ngất lòng người khi nhắc đến đặc sản Tây Nguyên
>Sản phẩm thổ cẩm : sản phẩm thổ cẩm với họa tiết tinh tế, phối hợp màu sắc hài hòa vô cùng đặc sắc và bền bỉ thể hiện một nét đẹp văn hóa không lẫn vào đâu được. Ngoài ra còn có trang sức từ ngà, đá, gỗ với những sản phẩm như vòng tay, lược, cài tóc,… làm từ gỗ hoặc ngà vô cùng tinh xảo. Những hoa văn hay hình thù đơn giản nhưng trong đó lại thể hiện một tâm hồn đáng quý, sự miệt mài, tỉ mỉ để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo đưa đến tay khách hàng.
> Mật ong hoa cà phê : mật ong rừng có độ đặc quánh cao nhiều dưỡng chất, có màu cánh gián, hương thơm dễ chịu, mật ngọt nhưng không quá gắt có  công dụng trong cuộc sống hằng ngày như: ẩm thực, y học, thẩm mỹ,… sẽ là món quà mang ý nghĩa sức khỏe và tinh thần bạn nên mua tặng người thân.
> Rượu cần :  có hương thơm, vị ngọt nhẹ, thanh được chế biến từ bột men hòa trộn cùng với cơm nếp nương nấu chín và các loại rễ cây rừng, đặc biệt khi uống sẽ không gây đau đầu là đặc sản của nền văn hóa Tây Nguyên. Rượu cần lấy nước suối đổ thêm vào trong bình khi uống và được uống trực tiếp từ ché, ống hút làm từ cây tre hoặc trúc đã làm rỗng ruột
Những lưu ý khi đến Buôn Mê Thuột 
  • Nếu muốn mua quà như mặt hàng quần áo, thổ cẩm, các loại đặc sản… cho người thân, tốt nhất bạn nên nhờ người bản địa dẫn đi.
  • Lưu ý những điều quan trọng như: cầu thang bước lên, vị trí ngồi trong bữa ăn, không xoa đầu trẻ nhỏ,…Khi đi tham quan các làng của người dân tộc Tây Nguyên 
  • Khi tham dự vào một buổi uống rượu cần, một số nơi sẽ mời khách đầu tiên, tuy nhiên bạn phải mời già làng và chủ nhà uống trước.
  • Khi rẽ vào đường ngang, các bạn nên hỏi thêm người dân vì hệ thống biển chỉ đường ở các khu vực Tây Nguyên nhiều khi gây nhầm lẫn
  • Tránh đi vào những khu vực suối, thác nếu đi vào mùa mưa vì thác nước chảy xiết, đá trơn, đường mòn bùn đất, lầy lội, rất nguy hiểm cho việc di chuyển.
  • Thời tiết sáng sớm và tối muộn ở đây khá lạnh nên mang theo áo khoác mỏng.
Xem nhiều:  Xe giường nằm Bình Minh Tải Limousine Sài Gòn đi Bình Định| Đặt vé nhanh| 19006772

Hy vọng những thông tin Megacar chia sẻ có thể giúp các bạn có hành trình du lịch Buôn Mê Thuột ấn tượng !!!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled