Xe ghế ngồi Quỳnh Như Sài Gòn – Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

  Xe ghế ngồi Quỳnh Như ” Đà Lạt “ chắc hẳn không có 1 ngôn từ nào diễn tả đủ ý về  thành phố hay chúng ta có ngồi cả ngày để kể về Đà Lạt có lẽ vẫn chưa lột tả được hết cái vẻ đẹp ngẩn ngơ, mê muội của thành phố nhận được sự ưu ái của mẹ thiên nhiên mang trong mình nét đẹp trữ tình,yên ảquyến rũ như cô gái đôi mươi xuân nhẹ nhàng e ấp ngượng ngùng với nụ cười duyên thầm thì làm biết bao con tim xao xuyến cả du khách trong và ngoài nước. Còn chần chừ giữ nữa các bạn, cùng xách vali lên và đi Đà Lạt thôi nào…

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Như Quỳnh là nhà xe hoạt động lâu năm trong tuyến Sài Gòn- Đà Lạt  và ngược lại nên nhà xe có rất nhiều kinh nghiệm trong đưa đón và vận chuyển hành khách nếu quý khách không rõ về đường xá đừng ngần ngại cứ hỏi tài xế vì họ thuộc cả cái ổ gà, từng ngõ ngách trên tuyến đường nữa ý chứ,  với phương châm ” nhanh chóng-an toàn” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Chính vì vậy nhà xe Như Quỳnh được đông đảo khách hàng biết đến tin tưởng sử dụng dịch vụ.


Nhà xe Như Quỳnh là dòng xe ghế ngồi 30 chỗ với thiết kế thanh lịch gọn gàng bắt mắt hành khách ngay từ khi vừa đặt chân lên xe. Mỗi ghế xe đều bọc đệm da êm ái được nhân viên cẩn thận lau chùi vệ sinh tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho khách hàng. Trên xe đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như nước uống, hệ thống đèn led dịu nhẹ, màn hình tivi, hệ thống âm thanh cao cấp. chế độ làm mát được mở suốt trong quá trình di chuyển giúp quý khách hàng cảm thấy thư giãn tiện nghi nhất mà giá cả lại rất phải chăng phù hợp cho mọi khách hàng.

Xem nhiều:  Nhà xe Cúc Phương Sài Gòn đi Đồng Nai | Đặt vé nhanh


Bên cạnh đó nhà xe ghế ngồi Như Quỳnh nhận được phản hồi tích cực của khách hàng nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp như xe chạy đúng giờ, nhận đúng số lượng khách tiêu chuẩn, đội ngũ nhân viên được chọn lọc kỹ lưỡng nhiệt tình giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong mọi tình huống đây cũng là ‘‘điểm cộng’‘ rất lớn giúp nhà xe để nhà xe Như Quỳnh tiếp tục cố gắng phát triển không ngừng để cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

Lịch trình xe chạy
Thời gian di chuyển mất khoảng 6 – 7 tiếng

*Tuyến Sài Gòn – Đà Lạt: 10h, 11h hàng ngày
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+Văn Phòng Sài Gòn 391 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

* Tuyến Đà Lạt – Sài Gòn: 22h, 23h hàng ngày
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+Văn Phòng Đà Lạt 26 La Sơn Phu Tử, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé: 150.000đ/ vé

*Hình thức thanh toán: Ưu tiên chuyển khoản, giữ vé 100% hoặc giữ vékhách hàng thanh toán tại vp nhà xe trước 20 phút giờ xuất bến.

Tổng đài đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

Review du lịch Đà Lạt


     Đà Lạt được mệnh danh ” thành phố sương mù” bởi lẽ vào thời khắc giao mùa bạn sẽ cảm thấy rõ nhất vào sáng sớm khi con người ta vẫn còn đang ngái ngủ, khẽ đưa mắt qua khung cửa sổ bạn sẽ cảm nhận thấy sương sớm, hơi thở của đất trời giăng kín nơi đây… Đã như vậy thì bạn hãy thử bước ra khỏi chăn đi dạo 1 vòng, hít thật sâu cảm nhận, thở ra đón nhận thành phố 1 cách chậm rãi mà hết sức độc đáo đó nhé. Mặt trời lặn, trời tối dần, lúc này cũng là thời khắc sương mù lại được “tung tăng” lần nữa trong ngày. Khoác thêm chiếc áo mỏng các bạn thử xuống phố đi dạo ghé qua chợ đêm ăn nhẹ nhâm nhi cốc cafe hay sữa ấm cảm nhận hẳn sẽ tuyệt lắm đó.

Xem nhiều:  Xe ghế ngồi Hoàng Công Hà Nội đi Quảng Ninh| Đặt vé nhanh|19006772


Thời điểm nào là lý tưởng nhất khi đi du lịch Đà Lạt có lẽ là thắc mắc của nhiều du khách. Bởi thế mà Megacar ở đây để cùng giải đáp thắc mắc với bạn nè, đi thôi nào!
Không giống các điểm du lịch khác mang tính thời vụ Đà Lạt có trong mình khí hậu mát mẻ tháng đãng nên các loài hoa cứ thế vươn mình khoe sắc đặc trưng cho từng mùa, mỗi mùa lại có nét đẹp nét đặc trưng riêng, các bạn sẽ thoải chọn lựa theo sở thích riêng nhé.
-Từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 11 khoảng thời gian được gọi là “lập đông” cái se se lạnh bắt đầu, mây mù giăng lối cũng là  mùa của những bông hoa dã quỳ bắt đầu nhuộm vàng lối sườn đồi và bên kia nương hoa cải trắng bắt đầu nở rộ kèm thêm những trái hồng đỏ mọng bắt mắt.
-Từ nửa tháng 11 đến giữa tháng 1 năm sau tiết trời khá lạnh, sương mù và những cánh đồng hoa cỏ tuyết, thời điểm những cánh đồng hoa cỏ hồng bung sắc hồng đẹp nhất.
-Từ tháng 1 đến giữa tháng 3 là quãng thời gian thời tiết Đà Lạt đẹp nhất, nắng ấm nhẹ nhàng, đặc biệt là không gian hoa cỏ ngập tràn khắp thành phố.
-Nếu bạn là những cô nàng bánh bèo 1 chút thích ngắm sắc hồng nhẹ nhàng thì giữa tháng 2 đến cuối tháng 3 là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Thỏa sức ngắm những đóa mai anh đào nở rộ quanh Hồ Xuân Hương vươn mình khoe sắc giữa muôn vàn loài hoa của lễ hội
Tháng 4 là mùa cho những nhành phượng tím nở rộ đung đưa trước nắng và gió của hương xuân nhẹ nhàng.
-Từ tháng 6 đến tháng  9 là thời gian khánh đến Đà Lạt “tránh nắng” khi có cơn mưa ngày nắng hạ bất chợt đến rồi đi rất nhanh chóng khiến du khách phải thốt lên ngỡ ngàng trước thiên nhiên ”lạ lùng” lại càng tăng thêm  tính hấp dẫn những dòng thác nước ào ạt , mạnh mẽ như tiếng tự tình.
Tháng 9,10 là mùa của những cánh đồng tam giác mạch hông tím cả 1 vùng, nhưng vườn hoa cẩm tú cầu cũng có sức hút không nhỏ đối với du khách.

Xem nhiều:  Xe ghế ngồi Thảo Châu Sài Gòn đi Tiền Giang| Đặt vé nhanh| 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled