Xe Đức Long Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

       Cao Bằng là tỉnh miền núi, biên giới nằm ở vùng Đông Bắc Bộ, có địa hình khá đa dạng, bị chia cắt bởi hệ thống sông, suối khá dày, núi đồi trùng điệp, thung lũng sâu,… và sự phức tạp của địa hình tạo ra nhiều tiểu vùng sinh thái đặc thù. Khí hậu mang tính nhiệt đới gió mùa lục địa núi cao, mát mẻ quanh năm, phong cảnh thiên nhiên hữu tình nên rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi, du lịch. Là một tỉnh có nhiều dân tộc sinh sống với truyền thống văn hóa, lễ hội đa dạng, độc đáo đậm đà bản sắc các dân tộc. 

       Cao Bằng – lựa chọn hoàn hảo với những ai yêu mến miền đất Đông Bắc hùng vĩ và những cung đường đèo uốn lượn đầy quyến rũ. Thiên nhiên ưu ái cho Cao Bằng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: hồ trên núi Thang Hen, Thác Bản Giốc là một trong bốn thác nước tự nhiên lớn nhất thế giới. Nhiều khu di tích lịch sử như di tích Bắc Bó, khu di tích Kim Đồng… tiêu biểu cho truyền thống đấu tranh giữ nước, bảo vệ nền độc lập tự do dân tộc gắn liền với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Non nước Cao Bằng đã hình thành điểm du lịch hấp dẫn, thu hút các du khách đến từ khắp nơi trong và ngoài nước đến thưởng ngoạn.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Khánh Hoàn Hà Nội- Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772

Giới thiệu nhà xe

        Đức Long là nhà xe có kinh nghiệm nhiều năm vận chuyển hành khách trên tuyến đường Hà Nội – Cao Bằng, hoạt động uy tín và xây dựng niềm tin trong lòng hành khách. Không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ nhà xe Đức Long đang ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành. Nhà xe vận hành loại xe ghế ngồi ngả 29 chỗ với không gian xe thoáng, sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho hành khách

Một số điểm nổi trội của nhà xe Đức Long :

  • Không gian phía trong xe được bố cục hợp lý, khoảng cách sắp xếp giữa các hàng ghế rộng rãi, có thể điều chỉnh ngả về phía sau tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.
  • Tất cả các ghế đều được trang bị dây đai an toàn giúp bảo vệ tối đa cho hành khách
  • Hệ thống đèn trần trên xe bố trí ở vị trí trung tâm, ở giữa có cửa gió trời và quạt hút giúp tối ưu hóa khả năng lưu thông không khí ở trong và ở ngoài xe. Hệ thống điều hòa hai chiều tại các ghế xuyên suốt hành trình giúp tất cả hành khách đều cảm thấy thoải mái hơn, tránh cảm giác ngột ngạt, khó chịu. 
  • Ngoài ra trên xe cũng được trang bị đầy đủ đèn đọc sách, hệ thống âm thanh, bộ loa 5,25 inch với âm thanh sống động, êm ái và chân thật, đồng hồ điện tử, rèm kéo tay tự điều chỉnh chắn nắng.
  • Trang bị công nghệ bảo vệ mới, toàn diện đó là hệ thống phanh thủy lực với hệ thống trợ lực chân không và tùy chọn ABS, má phanh kích thước lớn. Hệ thống ABS chống bó cứng phanh có thể phát hiện hiện tượng khóa bánh khiến phương tiện bị mất kiểm soát, do đó đảm bảo được an toàn cho xe và hành khách trên xe khi xe phanh lại trên những đoạn đường trơn trượt.
  • Hàng ghế sau được nâng cao hơn để tăng diện tích cho khoang chứa đồ bên dưới cốp.
Xem nhiều:  Xe Cao Bằng Express Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt ngay | 19006772

        Phục vụ chuyên nghiệp, xe xuất phát đúng khung giờ cố định hàng ngày, không hủy chuyến sát giờ. Tài xế tận tâm nhiều năm kinh nghiệm chạy đường đèo, xe chạy êm, an toàn và không bắt khách dọc đường => tiết kiệm thời gian di chuyển

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Cao Bằng

Thời gian bắt đầu : 6h10

Điểm đón :

  • Bến xe Mỹ Đình ( Số 20 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Điểm trả :

  • Bến xe Liên tỉnh Cao Bằng ( Quốc lộ 3, Hưng Đạo, Hòa An, Cao Bằng )

Cao Bằng – Hà Nội

Thời gian bắt đầu : 10h30

Điểm đón :

  • Bến xe Liên tỉnh Cao Bằng ( Quốc lộ 3, Hưng Đạo, Hòa An, Cao Bằng )

Điểm trả :

  • Bến xe Mỹ Đình ( Số 20 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Thời gian di chuyển : 7h40 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 200.000đ/vé

back to menu ↑

Thông tin liên hệ

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> Tại đây <<<

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled